Rage of Demon King

Logo Rage of Demon King Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 9
Phiên bản: 1.0.6
By: Hainan Huaerfei Technology Co., Ltd

Tải Rage of Demon King Apk 1.0.6 cho Android

2024-10-17 17:48:47 - Anh Tuấn Nguyễn

Rage of Demon King là tựa game nhập vai mô phỏng dựa theo tác phẩm Thanh gươm diệt quỷ (Kimetsu no Yaiba) vô cùng nổi tiếng. Trong trò chơi này, bạn sẽ trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ mạnh mẽ. Nếu bạn không biết tải Rage of Demon King Apk ở đâu, thì Modradar chính là câu trả lời dành cho bạn. Modradar đã cập nhật phiên bản Rage of Demon King Apk 1.0.6 Android mới nhất cho bạn tải về!

Đánh giá: 0/5

Thông Tin Cơ Bản Của Rage Of Demon King Apk

Rage of Demon King (hay Demon Slayer Mobile) một trò chơi idle thể loại nhập vai, chiến đấu thẻ bài do Hainan Huaerfei Technology Co., Ltd. phát triển, dựa trên bộ manga nổi tiếng Thanh gươm diệt quỷ của tác giả Koyoharu Gotouge. Khi chơi game, bạn sẽ có cơ hội sở hữu rất nhiều nhân vật trong bộ truyện gốc và sử dụng họ để xếp đội hình chiến đấu, tham gia vào những trận chiến đỉnh cao cùng người chơi khác.

Hiện tại, Modradar vẫn đang cập nhật các phiên bản mới nhất của Rage of Demon King Apk hoàn toàn miễn phí. Phiên bản 1.0.6 vừa được cập nhật cũng là phiên bản mới nhất từ nhà phát triển game. Khi tải Rage of Demon King Apk tại Modradar, bạn sẽ nhận được các đặc quyền hỗ trợ đặc biệt từ các modder của trang web đấy nhé.

Thông tin cơ bản của Rage of Demon King Apk
Thông tin cơ bản của Rage of Demon King Apk

Lối Chơi Của Rage Of Demon King Apk

Rage of Demon King Android có lối chơi idle thẻ bài vô cùng thú vị. Hãy cùng chúng mình xem qua một vài điểm nổi bật trong cách chơi game của Rage of Demon King Apk nhé:

Gameplay cuốn hút

Khi chơi Rage of Demon King Apk, bạn sẽ bắt đầu hành trình thu thập các thẻ bài của các nhân vật có trong Thanh Gươm Diệt Quỷ. Sau đó, bạn sẽ dùng các thẻ bài của mình để khiêu chiến với người chơi trên toàn thế giới. Trong game có rất nhiều cơ chế tấn công khác nhau như đánh thường, combo, kỹ năng đặc biệt. Mỗi thẻ bài hay nhân vật trong game đều có các bộ kỹ năng khác nhau và khắc chế nhau để bạn có thể tạo nên các đội hình, chiến thuật chiến đấu của riêng minh.

Lối chơi cơ bản của Rage of Demon King
Lối chơi cơ bản của Rage of Demon King

Nhân vật và kỹ năng

Trong Rage of Demon King Apk vô cùng đa dạng, theo sát nguyên tác gốc của Thanh Gươm Diệt Quỷ. Sau đây là một số nhân vật cùng kỹ năng của họ:

  • Tanjiro Kamado: Nhân vật chính của game, sử dụng thanh kiếm Nichirin. Tanjiro có bộ chiêu thức kết hợp giữa lửa và nước của Vũ Điệu Hoả Thần và Hơi Thở Của Nước.
  • Nezuko Kamado: Em gái của Tanjiro, cô bé đã bị Muzan biến thành quỷ. Trong game, kỹ năng của Nezuko là Huyết quỷ thuật, khi các ngọn lửa màu hồng bao lấy xung quanh cô bé và gây sát thương lên kẻ địch trong phạm vi.
  • Zenitsu Agatsuma: Sử dụng kiếm với các chiêu thức gây sấm sét (Hơi Thở Sấm Sét)
  • Inosuke Hashibira: Anh chàng này cũng là một kiếm sĩ, tuy nhiên, mức độ chống chịu của Inosuke tương đối cao, là một nhân vật toàn diện.

Nhiệm vụ và sự kiện

Rage of Demon King Apk có hệ thống nhiệm vụ và sự kiện vô cùng hấp dẫn, đảm bảo bạn không bao giờ nhàm chán khi chơi game:

  • Nhiệm vụ: Chiến đấu theo cốt truyện chính của game. Khi hoàn thành các phần của chương, bạn sẽ có thể mở khoá chương tiếp theo.
  • Nhiệm vụ hàng ngày: Các nhiệm vụ đơn giản như nâng cấp trang bị, đánh với AI, hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện phụ,…
  • Chế độ PvP: Trong chế độ này, bạn sẽ có thể mang đội hình Sát quỷ đoàn của mình đi tuyên chiến với người chơi trên toàn thế giới.
Nhân vật trong Rage of Demon King Apk
Nhân vật trong Rage of Demon King Apk

Hướng Dẫn Xây Dựng Đội Hình Trong Rage Of Demon King Apk

Để có thể liên tục đạt được thành tích tốt trong các trận đấu của Rage of Demon King, bạn cần phải nắm vững một số kiến thức cơ bản về đội hình. Hãy cùng theo dõi một số thông tin cơ bản về cách build đội hình dưới đây nhé.

Lựa chọn vai trò

Đầu tiên, bạn cần biết rằng đội hình trong Rage of Demon King Android sẽ bao gồm 5 thành viên với các vai trò, vị trí, hệ khác nhau. Các nhân vật trong game sẽ chia ra làm 3 vai trò chính là DPS (tấn công chủ lực), Defense (Chống chịu, phòng thủ), Support (Khống chế, hỗ trợ).

Bạn cần phải xây dựng một đội hình gồm đầy đủ các hệ để đạt được độ cân bằng khi chiến đấu. Một số đội hình được đề nghị là 2 DPS, 2 Defense, 1 Support hoặc 3 DPS, 1 Defense, 1 Support.

Kích hoạt hệ

Trong game sẽ có nhiều hệ khác nhau, lần lượt là: Water, Fire, W&L, Oni. Khi sử dụng các nhân vật có hệ giống nhau, bạn có thể kích hoạt hiệu ứng của hệ đó. Hệ Oni là hệ có thể tăng được nhiều chỉ số nhất. Tuy nhiên, sẽ rất khó để roll ra hệ này vì đây là hệ hiếm.

Xếp trận hình

Trận hình là bước sẽ quyết định chiến thuật và tư duy của bạn. Tong Rage of Demon King Apk có 5 trận hình, mỗi trận hình sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau. Bạn cần xem đội hình đối thủ để đưa ra trận hình phù hợp với mỗi trận đấu.

Các trận hình trong Rage of Demon King
Các trận hình trong Rage of Demon King

Hướng Dẫn Cách Tải Rage Of Demon King Apk

Rage of Demon King Android đã có sẵn tại Modradar. Sau đây là hướng dẫn tải game dành cho bạn:

Bước 1. Truy cập Modradar

Đầu tiên, bạn hãy nhập https://modradar.com/vi/ vào trong thanh tìm kiếm của trình duyệt bạn đang sử dụng và nhấn Enter để truy cập trang web nhé. Modradar là trang web cung cấp rất nhiều tựa game apk, game mod, ứng dụng,… vô cùng đa dạng.

Bước 2. Tìm kiếm Rage of Demon King

Bây giờ, bạn nhập Rage of Demon King Apk vào trong search bar của Modradar. Trên trang web có rất nhiều phiên  bản khác nhau của tựa game này. Bạn hãy lựa chọn phiên bản mới nhất hoặc phiên bản phù hợp với yêu cầu của mình nhé.

Bước 3. Tải trò chơi

Trên đầu hoặc ở cuối bài viết về mỗi tựa game tại modradar sẽ có nút Tải Xuống. Bạn hãy nhấn vào đây để bắt đầu tải Rage of Demon King về cho điện thoại nhé.Hướng dẫn cách tải Rage of Demon King Apk

Tải Ngay Rage Of Demon King Apk 1.0.6 Cho Android

Rage of Demon King sẽ mang đến với thế giới của những kiếm sĩ diệt quỷ vô cùng tài giỏi. Bạn sẽ có cơ hội để trở thành một kiếm sĩ hàng đầu khi tải Rage of Demon King Apk 1.0.6 cho Android. Nhấn Tải Xuống để sở hữu tựa game này ngay nhé.

Còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Truck Simulator Ultimate Mod APK, Poppy Playtime Chapter 1 Apk, Legend of Slime MOD APK,. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Rage of Demon King Apk là gì?

Rage of Demon King (hay Demon Slayer Mobile) một trò chơi idle thể loại nhập vai, chiến đấu thẻ bài do Hainan Huaerfei Technology Co., Ltd. phát triển, dựa trên bộ manga/anime nổi tiếng Thanh gươm diệt quỷ của tác giả Koyoharu Gotouge.

Tựa game này có nổi bật?

Khi chơi Rage of Demon King Apk, bạn sẽ bắt đầu hành trình thu thập các thẻ bài của các nhân vật có trong Thanh Gươm Diệt Quỷ. Sau đó, bạn sẽ dùng các thẻ bài của mình để khiêu chiến với người chơi trên toàn thế giới.

Tải game tại Modradar có an toàn không?

Toàn bộ các file tải game tại Modradar đều đã được kiểm tra kỹ càng trước khi công bố đến bạn. Hãy yên tâm khi tải game tại đây nhé.

Hướng dẫn cài đặt Rage of Demon King MOD

Sau khi hoàn tất quá trình tìm kiếm và tải game, bạn cần phải làm thêm một số bước mới có thể chơi Rage of Demon King Apk. Hãy tiếp tục theo dõi phần dưới nhé:

Bước 1. Cấp quyền cài đặt

Bạn hãy vào Cài đặt > Ứng dụng > Trình duyệt dùng để tải game (Chrome, Opera,…) > Quyền > bật “Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định. Bước này bạn chỉ cần làm một lần vào lần đầu tiên tải game, ứng dụng bằng file apk thôi nhé.

Hướng dẫn cài đặt Rage Of Demon King Apk
Hướng dẫn cài đặt Rage Of Demon King Apk

Bước 2. Cài đặt Rage of Demon King Apk

Bây giờ, bạn chỉ cần nhấn vào file tải xuống vừa hoàn tất của Rage of Demon King Apk 1.0.6 để bắt đầu cài đặt. Sau khi xác nhận một số quyền cơ bản, game sẽ được tự động cài đặt lên thiết bị của bạn. Bạn sẽ nhận được thông báo khi cài đặt hoàn tất, bây giờ chỉ cần mở game và thưởng thức Rage of Demon King thôi nhé.Các bước cài đặt Rage of Demon King Apk

Video về Rage of Demon King

See All

Tin tức về Rage of Demon King

See All

Đánh giá Rage of Demon King

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.