Zoonomaly

Logo Zoonomaly Android Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 92
Phiên bản: 3.0
By: Jasonzard

Tải Zoonomaly Android Apk 3.0 Free Mới Nhất Cho Mobile

2024-09-14 17:05:54 - Tâm Nhất

Zoonomaly là một tựa game phiêu lưu kinh dị do Steam phát hành, nay đã có mặt tại Modradar. Khi chơi game, bạn sẽ bước chân vào một vườn thú quái đản tăm tối, nơi rất nhiều sinh vật nguy hiểm đang rình rập. Thay vì phải bỏ phí để tải game tại Steam, bạn hoàn toàn có thể tải Zoonomaly Android Apk miễn phí 100% tại Modradar, cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Zoonomaly Android Apk

Zoonomaly là một game thuần giải đố với bối cảnh vô cùng kinh dị được phát hành bởi nền tảng game lớn hàng đầu thế giới Steam. Trò chơi sẽ lấy một vườn thú bỏ hoang làm bối cảnh chính. Bên cạnh không gian tăm tối, những âm thanh của lũ quái vật đang rình rập cũng có thể là bạn “sởn gai ốc”. Được thiết kế như một game thế giới mở, bạn có thể đi khắp nơi trong sở thú để giải các mật mã và tìm lối ra, nhưng hãy cẩn thận lũ quái vật nhé.

Để có thể chơi được tựa game này, bạn sẽ phải trả cho Steam gần 100.000đ. Đây không phải là số tiền lớn, nhưng nó sẽ trở nên phí phạm nếu bạn trải nghiệm và cảm thấy nó không hợp với bản thân. Vì vậy, cách tốt nhất là tải ngay bản Zoonomaly Android Apk hoàn toàn miễn phí tại Modradar.

Giới thiệu về Zoonomaly Android Apk
Giới thiệu về Zoonomaly Android Apk

Gameplay Của Zoonomaly Android Apk

Zoonomaly sẽ khá giống với tựa game Escape Room nổi tiếng, khi tất cả mọi thứ bạn làm đều nhằm có thể thoát khỏi vườn thú kinh dị một cách an toàn. Hãy đọc ngay phần sau để có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này nhé.

Lối chơi cơ bản

Nhiệm vụ chính của bạn trong Zoonomaly Android Apk Free là không ngừng đi khám phá sở thú để tìm ra các nơi cất giấu chìa khóa. Mỗi khi giải đố thành công, bạn sẽ nhận được một chiếc chìa khóa, thu thập đủ 10 chìa khóa sẽ giúp bạn mở ra bí mật đáng sợ ẩn sau vườn thú bỏ hoang này. Tuy nhiên, hãy di chuyển cẩn trọng vì những con quái vật đáng sợ vẫn luôn chờ thời cơ tấn công bạn.

Quái vật

Những sinh vật quái dị của Zoonomaly ở khắp nơi trong vườn thú, và thậm chí chúng có thể ở ngay bên cạnh mà bạn không hay biết. Điều đặc biệt là những quái vật trong Zoonomaly Android Apk đều sẽ khác nhau trong mỗi màn chơi của bạn, không bao giờ có chuyện tình huống bạn vừa gặp lại trong lần chơi trước sẽ lặp lại đâu nhé. Hãy tránh chạm trán chúng trực tiếp bằng mọi giá, nếu gặp chúng, bạn có thể dùng đen pin để làm chúng rối loạn tạm thời rồi tẩu thoát.

Quái vật trong Zoonomaly Android Apk
Quái vật trong Zoonomaly Android Apk

Thu thập thẻ khóa

Bạn chỉ có một nhiệm vụ tối thượng trong Zoonomaly chính là trốn thoát. Hãy tìm mọi ngóc ngách của vườn thú, các hộp chìa khóa có thể nằm ở nơi bạn không hề ngờ tới đấy. Mỗi khi thu thập đủ 10 thẻ khóa, một bí mật của vườn thú sẽ được hé lộ. Bạn có thể tận dụng các manh mối này để giải câu đố sau cùng và thoát khỏi vườn thú. 

Hướng Dẫn Cách Chơi Zoonomaly Android Apk

Rất nhiều game thủ phàn nàn về việc Zoonomaly quá khó khi lũ quái vật xuất hiện khắp nơi. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm thử, chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách vượt game siêu dễ nhé.

Cẩn thận trong từng bước đi

Như mình đã đề cập, các mối nguy hiểm đang rình rập khắp nơi xung quanh bạn trong Zoonomaly Android Apk. Nếu có thể, hãy di chuyển thật nhẹ nhàng để tránh làm kích động chúng. Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, hãy di chuyển ở khu vực đường lớn và ít bụi rậm nhất có thể.

Cẩn thận trong từng bước đi trong sở thú Zoonomaly
Cẩn thận trong từng bước đi trong sở thú Zoonomaly

Hạn chế chạm nhầm

Bất cứ thứ gì trong vườn thú Zoonomaly đều có thể trở thành manh mối giải đố, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn nhấn vào chúng vô tội vạ. Trong vườn thú sẽ có những vật phẩm bị nguyền rủa, chỉ cần chạm phải, bạn sẽ ngay lập tức bị tấn công, và mất đi một trong 5 mạng tương ứng 5 bóng đèn được cấp từ đầu game. Khi toàn bộ 5 bóng đèn tắt, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Sử dụng vật phẩm hợp lý

Trong quá trình khám phá vườn thú, đôi lúc bạn sẽ nhặt được một số vật phẩm nhất định. Chúng sẽ trở nên rất hữu ích để bạn giải mật mã ở hộp thẻ khóa. Tuy nhiên hãy nhớ sử dụng chúng thật hợp lý để tránh việc thiếu công cụ giải đố và cứu nguy cho bản thân nhé.

Sử dụng vật phẩm hợp lý trong Zoonomaly Android Apk
Sử dụng vật phẩm hợp lý trong Zoonomaly Android Apk

Xem thêm phiên bản mod mới nhất tại Modradar như: Pokemon Go 3, 1.1.1.1 Mod Apk, Royal Revolt 2 Apk. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tải Ngay Zoonomaly Android Apk 3.0 Free Mới Nhất Cho Mobile

Ban đầu, bạn sẽ cần phải sở hữu một bộ PC cấu hình khủng và bỏ tiền ra mua mới có thể chơi được Zoonomaly. Và giờ chúng sẽ đi vào quên lãng, vì bạn có thể tải Zoonomaly Android Apk hoàn toàn miễn phí tại Modradar. Hãy cùng chúng mình tải game ngay hôm nay để bắt đầu hành trình giải đố trong không gian u tối nhưng vô cùng thú vị của Zoonomaly ngay nào!

Zoonomaly là gì?

Zoonomaly là một game thuần giải đố với bối cảnh vô cùng kinh dị được phát hành bởi nền tảng game lớn hàng đầu thế giới Steam.

Zoonomaly có tốn tiền không?

Bạn sẽ phải tốn 90.000 VNĐ nếu tải game trực tiếp tại Steam. Tuy nhiên, bạn có thể tải bản Zoonomaly Android Apk tại Modradar hoàn toàn miễn phí.

Zoonomaly có giới hạn độ tuổi không?

Có, hiện tại Zoonomaly được gắn mác 12+ vì là game có chứa yếu tố kinh dị.

Hướng dẫn cài đặt Zoonomaly MOD

Để tải được bản miễn phí của Zoonomaly Android Apk vô cùng dễ. Bên dưới là hướng dẫn chi tiết nếu bạn là người mới!

Bước 1. Tải về file Apk

Đầu tiên, bạn nhấn “Tải về” ở đầu hoặc cuối bài viết này. Modradar sẽ chuyển hướng bạn đến danh sách các bản cập nhật từ cũ đến mới nhất. Chúng mình khuyên bạn nên tải phiên bản mới nhất để trải nghiệm đầy đủ game, nhưng bạn cũng có thể tải thêm bản cũ để tìm hiểu nhé.

Bước 2. Cài đặt file tải

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn nhấn vào “Tệp đã tải xuống” trên trình duyệt của mình. Tiếp theo, hãy nhấn vào file Zoonomaly Android Apk Free vừa được tải xuống để game tiếp tục được cài đặt lên thiết bị của bạn nhé.

Lưu ý: Hãy bật “Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định” trong phần Cài đặt của thiết bị để quá trình tải diễn ra thuận lợi.

Bước 3. Hoàn tất và chơi game

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, việc của bạn bây giờ là nhấn và Zoonomaly và tận hưởng những khoảnh khắc đỉnh cao mà tựa game này mang lại. Hãy cùng đắm chìm vào thế giới sinh tồn siêu hồi hộp nhưng không hề kém phần thú vị nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt Zoonomaly Android Apk chi tiết
Hướng dẫn cách cài đặt Zoonomaly Android Apk chi tiết

Video về Zoonomaly

See All

Tin tức về Zoonomaly

See All

Đánh giá Zoonomaly

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.