Mèo và Súp

Logo Hack Mèo Và Súp
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 7
Phiên bản: 2.52.0
By: HIDEA

Tải Hack Mèo Và Súp Mod Apk v2.52.0 (Mua Sắm Miễn Phí, Không Quảng Cáo)

2024-09-23 15:12:17 - Tâm Nhất

Mèo và Súp là một tựa game mô phỏng cực kỳ đáng yêu đã gây bão cộng đồng game thủ ngay khi vừa ra mắt. Với lối chơi thư giãn, nhẹ nhàng và dễ thương, Mèo và Súp xứng đáng là tựa game xả stress hàng đầu dành cho bạn. 

Mèo và Súp mod là phiên bản có các tính năng thú vị do modder của Modradar thêm vào. Hãy cùng nhau khám phá phiên bản Mèo và Súp Mod 2.52.0 mới nhất trong bài viết hôm nay nhé!

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Mèo Và Súp Mod v2.52.0

Mèo và Súp là tựa game mô phỏng nấu ăn với đồ họa đáng yêu được phát triển bởi HIDEA. Tựa game sẽ đưa bạn trở thành một người quản lý, và quản lý các chú mèo đang làm việc để nấu ra những tô súp thơm ngon. Có rất nhiều chú mèo khác nhau sẽ đảm nhận các công việc như cắt bắp cải, cắt cà rốt, câu cá, nấu súp chính,… Sẽ không có bất kỳ mục tiêu cụ thể nào trong game, bạn chỉ cần xây dựng một khu vực nấu súp dành cho mèo của riêng bạn.

Modradar vừa cho ra mắt phiên bản Mèo và Súp Mod để giúp bạn trải nghiệm tựa game này dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần phải bỏ tiền ra nạp vào game vì tính năng chính của bản mod chính là mua sắm miễn phí, miễn phí cho tất cả mọi thứ bạn có thể mua được. Ngoài ra với phiên bản mới, Mèo và Súp mod còn được thêm vào tính năng loại bỏ quảng cáo nữa đấy nhé.

Giới thiệu về Mèo và Súp Mod
Giới thiệu về Mèo và Súp Mod

Gameplay Của Mèo Và Súp Mod v2.52.0

Mèo và Súp có lối chơi cực kỳ đơn giản và đáng yêu. Cùng mình khám phá ngay trong phần dưới đây nhé:

Bối cảnh

Bối cảnh chính của Mèo và Súp là một mảnh đất trống trong một khu rừng yên bình. Tại đây, rất nhiều giống mèo khác nhau, đảm nhiệm nhiệm vụ khác nhau, nhưng đều chung mục đích là nấu ra nồi súp thơm ngon. Mỗi chú mèo trong Mèo và Súp đều có thiết kế khác nhau giúp bạn dễ dàng nhận diện được chúng đấy nhé.

Bối cảnh game Mèo và Súp
Bối cảnh game Mèo và Súp

Lối chơi nhẹ nhàng, thư giãn

Mèo và Súp là một tựa game thư giãn thật sự, vì bạn không phải làm bất kỳ nhiệm vụ khó khăn cụ thể nào trong game. Các giống mèo khác nhau như Ragdoll, BIrman, Maine Coon,… đều xuất hiện trong game. Đặc biệt, bạn có thể tương tác với toàn bộ chú mèo trong Mèo và Súp.

Ngoài nhiệm vụ chính là nấu súp, bạn cũng cần phải chăm sóc những chú mèo. Bạn có thể mua sắm quần áo mới cho chúng, cho ăn, cho nghỉ ngơi,…

Lối chơi thư giãn của Mèo và Súp
Lối chơi thư giãn của Mèo và Súp

Xây dựng khu chế biến

Bạn cần phải xây dựng từng khâu chế biến khác nhau trong việc nấu súp. Các công đoạn này sẽ bao gồm cắt bắp cải, cà rốt, lấy hạt ngô, xào nguyên liệu, đun nấu,… Mỗi khu công đoạn này đều sẽ được một chú mèo đảm nhiệm. Hãy xây càng nhiều khu vực càng tốt để tăng số lượng mèo trong khu rừng và rút ngắn thời gian nấu súp nhé.

Các Tính Năng Mod Của Phiên Bản Mèo Và Súp Mod v2.52.0

Phiên bản hack Mèo và Súp có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bản cập nhật mới nhất này, Modradar sẽ giới thiệu đến bạn hai tính năng nổi bật sau:

Mua sắm miễn phí

Phiên bản Mèo và Súp Hack full tiền sẽ giúp bạn có thể mua sắm mọi thứ trong cửa hàng hoàn toàn miễn phí. Từ trang phục, phụ kiện cho khu vực nấu nướng đến mèo mới, bạn có thể mua chúng hoàn toàn miễn phí trong bản Mèo và Súp Mod đấy nhé. Các phụ kiện bán theo mùa như dù che mưa, cây thông, cây lá đỏ,… cũng có thể mua được mà không cần bạn nạp tiền.

Không quảng cáo

Mèo và Súp Mod sẽ có một số đặc quyền như x2 thời gian nấu súp, x2 vàng,… Nhưng các tính năng này sẽ yêu cầu bạn phải xem quảng cáo. Với Mèo và Súp mod không quảng cáo, mọi quảng cáo sự tự động bị bỏ qua mà bạn vẫn có thể nhận được phần thưởng.

Mua sắm miễn phí trong Mèo và Súp mod
Mua sắm miễn phí trong Mèo và Súp mod

Ngoài Mèo và Súp Mod, còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Don’t Starve APK, Pokemon Go 2Rumble Heroes mod. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Các Bước Tải Mèo Và Súp Mod v2.52.0 Mới Nhất

Để có thể tải Mèo và Súp mod vô cùng dễ dàng. Hãy theo dõi phần hướng dẫn tải sau đây của Modradar nhé:

Bước 1. Truy cập Modradar

Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào trang web Modradar, nơi cung cấp các phiên bản Mèo và Súp mod. Ở thanh tìm kiếm, bạn hãy nhập link https://modradar.com/vi/, sau đó nhấn Enter. 

Bước 2. Tìm kiếm game

Tại trang web của chúng tôi có rất nhiều game mod khác nhau. Bạn có thể nhấn biểu tượng kính lúp ở đầu trang web và nhập Mèo và Súp Mod để tìm game dễ hơn nhé. Sau khi có kết quả tìm kiếm, bạn hãy nhấn vào bài viết có phiên bản mới nhất.

Bước 3. Tải về game

Trong bài viết này có nút tải về nằm ở đầu hoặc cuối bài viết. Bạn có thể nhấn vào một trong hai nút Tải Về này, Mèo và Súp sẽ được tải về thiết bị của bạn.

Các bước tải Mèo và Súp mod 2.52.0 mới nhất
Các bước tải Mèo và Súp mod 2.52.0 mới nhất

Tải Ngay Mèo Và Súp Mod 2.52.0 (Mua Sắm Miễn Phí, Không Quảng Cáo) Tại Modradar

Mèo và Súp trong vài tháng đầu ra mắt đã đạt hơn 30 triệu lượt tải về và cho đến nay, sức hút của tựa game này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bạn có thể trải nghiệm việc nuôi mèo nấu súp dễ dàng hơn rất nhiều bằng việc tải về phiên bản Mèo và Súp mod 2.52.0 với các tính năng như full tiền, mua sắm miễn phí, không quảng cáo,… Nhấn Tải về ngay để trải nghiệm nhé.

Mèo và Súp là gì?

Mèo và Súp là tựa game mô phỏng nấu ăn với đồ họa đáng yêu được phát triển bởi HIDEA.

Mèo và Súp có gì nổi bật?

Tựa game sẽ đưa bạn trở thành một người quản lý, và quản lý các chú mèo đang làm việc để nấu ra những tô súp thơm ngon. Có rất nhiều chú mèo khác nhau sẽ đảm nhận các công việc như cắt bắp cải, cắt cà rốt, câu cá, nấu súp chính,... Sẽ không có bất kỳ mục tiêu cụ thể nào trong game, bạn chỉ cần xây dựng một khu vực nấu súp dành cho mèo của riêng bạn.

Mèo và Súp Mod là gì?

Đây là phiên bản đã được Modradar thêm vào các tính năng như full tiền, mua đồ miễn phí, không quảng cáo. Mèo và Súp Mod là phiên bản nâng cấp sẽ giúp bạn chơi game dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cài đặt Mèo và Súp MOD

Sau khi hoàn thành phần tải về, bạn cần phải làm thêm một số bước mới có thể chơi Mèo và Súp. Hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Hướng dẫn cài đặt Mèo và Súp Mod
Hướng dẫn cài đặt Mèo và Súp Mod

Bước 1. Cấp quyền cài đặt

Việc tải game apk không phải từ CH Play sẽ yêu cầu bạn phải cấp quyền cài đặt cho trình duyệt. Bạn hãy vào Cài đặt, sau đó nhấn Cho Phép ở phần Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định.

Bước 2. Cài đặt trò chơi

Bây giờ, hãy trở về trình duyệt của bạn và vào phần Cài đặt, sau đó vào Tệp đã tải xuống. Bạn sẽ tìm thấy file tải về có tên Mèo và Súp mod 2.52.0. Bạn hãy nhấn vào file này, sau đó xác nhận một số thông tin của việc tải về bằng cách nhấn Có, game sẽ bắt đầu cài đặt tự động.

Bước 3. Chơi game

Khi có thông báo cài đặt hoàn tất, bạn đã có thể bắt đầu chơi game rồi nhé. Hãy nhấn vào icon của game để mở và bắt đầu hành trình nuôi mèo, nấu súp đầy thư giãn thôi nào.Hướng dẫn cách cài đặt Mèo và Súp Mod chi tiết

Video về Mèo và Súp

See All

Tin tức về Mèo và Súp

See All

Đánh giá Mèo và Súp

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.