Tập Kích

Logo Tập Kích Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 7
Phiên bản: 4.0
By: Crisis Action

Tải Game Tập Kích Apk Bản v4.9 Hoàn Toàn Miễn Phí

2024-09-20 12:27:34 - Tâm Nhất

Tập kích Apk chắc hẳn là một tựa game không còn mấy xa lạ với những game thủ đam mê thể loại game hành động nhập vai. Với Tập kích Apk, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu cực kỳ chân thực, cầm trên tay khẩu súng “đoạt mạng”, “so kè” kỹ năng và phản xạ với vô vàn các tay súng khác, tạo nên một chiến trường khốc liệt. Cùng ModRadar khám phá chi tiết về tựa game hành động này và cách tải Tập kích Apk hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Tập Kích Apk v4.9

Giới thiệu về Tập kích Apk
Giới thiệu về Tập kích Apk

Tập kích Apk được VTC Games chào sân với lối chơi bắn súng cùng cơ chiến chiến đấu tự do. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác chiến đấu ở ngôi thứ nhất, khẩu súng cầm trên tay và trang bị cất trong người, bạn sẽ cần “lăn xả” hết mình vì sơ sẩy một chút thôi là sẽ “ăn đạn” và “ngỏm” một cách cực kỳ “ấm ức”.

Tựa game sở hữu cho mình hệ thống vũ khí phong phú, đồ hoạ đẹp mắt với những hiệu ứng chiến đấu siêu mãn nhãn và âm thanh ấn tượng. Lối chơi của Tập kích Apk được đánh giá là không hề khó, không yêu cầu kỹ năng quá cao, bạn có thể dễ dàng làm quen chỉ sau vài ván game và thuần thục từng chế độ. Tuy nhiên, để có thể trở thành kẻ mạnh trong game, bạn cũng cần trang bị cho mình chiến lược chơi phù hợp cùng phản xạ nhanh nhạy để có thể kịp thời tránh, cản sự tập kích của đối thủ trong những pha chiến đấu nguy hiểm. 

Tìm Hiểu Gameplay Của Game Tập Kích Apk v4.9

Như đã nói bên trên, Tập kích Apk đã được nhà phát hành thiết kế cho một lối chơi vô cùng ấn tượng. Cụ thể như thế nào, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về gameplay của tựa game này bạn nhé!

Chế độ chơi đa dạng

Tập kích Apk sở hữu cho mình một kho tàng các chế độ chơi ấn tượng với hơn 13 chế độ khác nhau các màn chơi kinh điển như 5vs5, đấu đơn, đặt bom, zombie,… Bạn có thể lựa chọn chế độ chơi phù hợp để có một trải nghiệm game như ý muốn.

Tips nhỏ là nếu bạn muốn nhanh chóng thành thục game và tích lũy cho mình những kinh nghiệm cũng như trang bị mới thì chế độ PVE là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ “nhẹ đầu” hơn khi nhận được hoạt động và nhiệm vụ do game đề ra mà không lo bị tập kích bởi những game thủ mạnh. 

Nếu quá nhàm chán với chế độ chơi thông thường thì tại Tập kích Apk, bạn sẽ được trải nghiệm chế độ đấu Rank hấp dẫn. Không cần lập phòng, chờ đợi người chơi khác như nhiều game đấu rank theo tổ đội, game thủ sẽ chỉ mất vài giây là đã có thể nhanh chóng ghép đội và tham gia chiến đấu.

Kho tàng vũ khí bất tận

Kho tàng vũ khí đa dạng trong Tập kích 4.0 Apk
Kho tàng vũ khí đa dạng trong Tập kích 4.0 Apk

Trong Tập kích Apk, bạn sẽ “choáng ngợp” khi được chiêm ngưỡng kho vũ khí khổng lồ hơn 200 loại súng và vũ khí siêu cấp bao gồm Shotgun, Sniper, SMG, Piston, Dao, Riffle, MG,…. Mỗi loại vũ khí sẽ cách dùng riêng biệt và độ sát thương khác nhau, đòi hỏi bạn phải có sự hiểu biết và lựa chọn vũ khí phù hợp cho từng hoàn cảnh chiến đấu khác nhau.

Điểm Nổi Bật Độc Đáo Của Game Tập Kích Apk Bản 4.0

Tập kích Apk 4.0 đã được cập nhật thêm nhiều tính năng mới ấn tượng, đi kèm với hệ thống đồ hoạ chất lượng cao cùng âm thanh sắc nét, người chơi sẽ có được những phút giây giải trí tuyệt vời cùng những trải nghiệm thao tác game đỉnh cao. Tìm hiểu ngay những điểm nổi bật của phiên bản mới này ở phần nội dung dưới đây bạn nhé!

Cập nhật thêm chế độ chơi mới

Chế độ mới trong bản Tập kích 4.0 Apk
Chế độ mới trong bản Tập kích 4.0 Apk

Tập kích Apk bản 4.0 mang đến cho người chơi một chế độ game PVE mới cực thu hút với tên gọi “Chiến dịch diệt rồng”. Đây cũng là điểm nổi bất nhất của phiên bản mới này. Người chơi sẽ cần vượt qua 6 ải với độ khó tăng dần để lấy về cho mình những vật phẩm quý hiếm như đá Lựu đạn Knight, Đá súng Knight, Giáp mới, Lựu đạn Khói và các phần thưởng phong phú khác. 6 cửa ải bạn cần vượt qua lần lượt là:

Ải 1 – Đoạt lại căn cứ: Người chơi cần tiêu diệt một quả cầu năng lượng – thứ cung cấp năng lượng vô tận cho zombie.

Ải 2 – Hộ tống pin hạt nhân: Người chơi cần bảo vệ viên pin hạt nhân không cho zombie có cơ hội tiếp cận và đưa nó về tới căn cứ để nhận được một phần năng lượng, tiếp tục di chuyển đến khu phía Tây để bổ sung đạn dược.

Ải 3 – Hộ tống pin hạt nhân khu phía Tây: Giống như Ải 2 nhưng lần này zombie mạnh và di chuyển nhanh hơn nên người chơi cần hết sức cẩn thận không để zombie có cơ hội tiếp cận viên pin. Sau khi hộ tống về khu phía tây, căn cứ sẽ nhận thêm năng lượng và người chơi cần tiếp tục di chuyển đến khu trung tâm để bổ sung đạn dược.

Ải 4 – Hộ tống pin hạt nhân trung tâm: Tương tự như 2 Ải trên nhưng xuất hiện thêm nhiều kẻ địch mạnh và linh hoạt trong di chuyển.

Ải 5 – Dọn sạch trận địa: Khi 3 viên pin đến đích, căn cứ được nạp năng lượng hoàn toàn, khởi động hệ thống robot. Sau khi năng lượng được nạp đầy, 2 bên căn cứ sẽ mở shop chiến trường, tại đây người chơi có thể chọn hoả lực phù hợp cho trận chiến cuối cùng.

Ải 6 – Boss rồng: Đây là cửa ải cuối cùng của chế độ chơi này. Bạn hãy thật linh hoạt trong chiến đấu và sử dụng vũ khí một cách thành thạo để đánh gục Boss và giành chiến thắng nhé.

Đồ hoạ ấn tượng

So với các tựa game hành động bắn súng trên thị trường hiện nay thì Tập kích Apk nổi bật hẳn lên khi sở hữu cho mình công nghệ đồ hoạ 3D tân tiến nhất hiện nay. Tất cả các mô hình nhân vật, quái vật, hệ thống bản đồ hay chi tiết như các vật phẩm trong game đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và vô cùng chân thực. Các hiệu ứng trong game cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng không thể bỏ qua.

Chiến Lược Và Kỹ Thuật Chơi Tập Kích Apk

Để có thể giành chiến thắng trong game Tập kích Apk, bạn cũng cần có cho mình những chiến lược chiến đấu phù hợp với hoàn cảnh trận chiến cùng kỹ thuật cá nhân “xịn” một chút. Tham khảo ngay một vài tips dưới đây để tận hưởng cuộc chơi một cách “dễ dàng” hơn nhé!

Nâng cao kỹ năng

Sẽ không bao giờ có một kẻ chiến thắng “lười biếng”, vậy nên nếu muốn dành chiến thắng trong các trận chiến, bạn cần phải rèn luyện cho mình một kỹ năng chơi game “thượng thừa” bằng cách luyện tập thường xuyên. Chơi càng nhiều bạn càng dần quen với cách di chuyển, bản đồ, cách sử dụng trang thiết bị phù hợp với từng hoàn cảnh, phát hiện kẻ địch và né tránh tấn công một cách mượt mà. 

Chọn vũ khí và trang bị phù hợp

Nắm rõ về các ưu nhược điểm của các loại vũ khí sẽ giúp người chơi có thể lựa chọn được vũ khí phù hợp với phong cách chơi và bản đồ game. Hãy nâng cấp vũ khí và trang bị khi có cơ hội để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật, cải thiện độ chính xác và khả năng phòng thủ của bản thân. Ngoài ra, đừng quên sử dụng các vật phẩm hỗ trợ như giáp, lựu đạn, hồi máu… để tranh thủ thêm cho mình cơ hội trong những hoàn cảnh khó khăn.

Chiến thuật hợp tác với đồng đội

Đây là một chiến thuật mà bạn nên cân nhắc để có thể giành chiến thắng trong trận chiến. Mỗi người chơi sẽ đảm nhận một vai trò nhất định để đảm bảo team sẽ không xuất hiện điểm yếu trí mạng, ví dụ như: người tấn công, người hỗ trợ, người phòng thủ,… Hỗ trợ lẫn nhau, chia sẻ vật phẩm khi có đồng đội bị thương hay cần backup chính là một chiến thuật hiệu quả để có thể đánh bại đối thủ.

Hướng Dẫn Tải Game Tập Kích 4.0 Apk Tại Modradar

Để có thể trải nghiệm game Tập kích Apk phiên bản 4.0 mới nhất, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn cực kỳ đơn giản dưới đây. 

Trong phần đầu và cuối bài viết này, bạn sẽ tìm thấy nút “Tải về”, hãy nhấn vào đấy. Tập kích 4.0 Apk sẽ được tải về thiết bị của bạn hoàn toàn tự động.

Ngoài ra bạn cũng có thể vào trang chủ của modradar để tải game, hãy truy cập vào web modradar.com/vi/ và nhập “Tập kích Apk 4.0” trên thanh công cụ tìm kiếm và nhấn nút tải về. Ngoài game Tập Kích 4.0 Apk, còn nhiều phiên bản mod hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Yugioh Master Duel Apk, Hack Crafting and Building ApkRusty Lake Roots Apk. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tải Ngay Tập Kích Apk Bản 4.0 Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí

Tập kích 4.0 Apk đã sẵn sàng trên ModRadar, bạn có thể download và trải nghiệm bất cứ lúc nào. Tựa game này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời, chiến đấu hết mình để giành lấy chiến thắng một cách ngoạn mục. Tải game ngay bây giờ để trải nghiệm thôi bạn ơi!

Tập kích 4.0 Apk là gì?

Đây là một tựa game hành động bắn súng được phát triển bởi VTC Games. Phiên bản 4.0 mới nhất được cập nhật thêm nhiều chế độ chơi mới, gây được tiếng vang trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại game này.

Tải Tập kích 4.0 Apk có tốn phí không?

Câu trả lời hoàn toàn là “Không" nếu bạn tải tựa game này trên ModRadar. Bạn có thể thoải mái tận hưởng trò chơi mà không lo mất bất kỳ một khoản phí nào.

Tải game tại ModRadar có an toàn không?

Toàn bộ đường link tải game qua ModRadar đều đã được kiểm tra và xét duyệt nghiêm ngặt nhiều lớp trước khi đưa đến bạn. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tải game qua ModRadar bạn nhé.

Hướng dẫn cài đặt Tập Kích MOD

Sau khi tải xuống file Apk, người chơi cần thực hiện theo các bước dưới đây để cài đặt:

Bước 1: Cài đặt file Apk

Vào phần Cài đặt > Bảo mật > Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định > Mở file Apk Tập kích 4.0 đã tải xuống và ấn “Cài đặt”

Hướng dẫn cài đặt Game Tập Kích 4.0 Apk
Hướng dẫn cài đặt Game Tập Kích 4.0 Apk

Bước 2: Hoàn tất cài đặt và trải nghiệm

Khi cài đặt hoàn tất, bạn đã có thể chơi game Tập kích 4.0 Apk trên máy hoàn toàn miễn phí.

Video về Tập Kích

See All

Tin tức về Tập Kích

See All

Đánh giá Tập Kích

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.