Evil Hunter Tycoon

Logo Evil Hunter Tycoon Mod
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 25
Phiên bản: 1.376
By: Super Planet

Tải Evil Hunter Tycoon Mod Apk v1.376 Mới Nhất (Menu, Bất Tử, Tốc Độ)

2024-09-23 15:33:39 - Tâm Nhất

Evil Hunter Tycoon là một tựa game mô phỏng sinh tồn với lối đồ họa pixel cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ được tham gia vào công cuộc vừa xây dựng thị trấn, vừa chiến đấu bảo vệ thị trấn này khỏi lũ quái vật luôn rình rập tấn công. 

Trong phiên bản cập nhật 1.376, Evil Hunter Tycoon Mod Apk chính là điểm đặc biệt Modradar muốn mang đến cho bạn. Hãy cùng nhau khám phá về Evil Hunter Tycoon Mod trong bài viết hôm nay nhé.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Evil Hunter Tycoon Mod v1.376

Evil Hunter Tycoon là một tựa game hành động sinh tồn cực kỳ hấp dẫn do Super Planet phát triển, gần đây đã thu hút sự chú ý của hàng triệu game thủ. Đây là tựa game sẽ cho phép bạn xây dựng thị trấn của mình. Đồng thời, song song với việc xây dựng, bạn còn phải chiêu mộ những thợ săn tài giỏi và dũng cảm để cùng nhau chiến đấu chống lại lũ quái vật đang âm mưu tấn công thị trấn. Với đồ họa pixel độc đáo và hiệu ứng ấn tượng, Evil Hunter Tycoon đã thành công chinh phục những game thủ khó tính.

Hiện tại, Modradar đang mang đến cho bạn phiên bản Evil Hunter Tycoon Mod Apk 1.376 mới nhất. Trong bản cập nhật lần này, bạn sẽ nhận được rất nhiều tính năng mới, ví dụ như bất tử, tăng tốc độ, menu mod,… Evil Hunter Tycoon mod sẽ giúp có trải nghiệm chơi game thú vị và dễ dàng hơn rất nhiều.Giới thiệu về Evil Hunter Tycoon Mod.

Giới thiệu về Evil Hunter Tycoon Mod
Giới thiệu về Evil Hunter Tycoon Mod

Ngoài Evil Hunter Tycoon Mod, còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Mèo và Súp Mod, Don’t Starve APKPokemon Go 2 Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Gameplay Của Evil Hunter Tycoon Mod v1.376

Evil Hunter Tycoon có lối chơi mô phỏng sinh tồn vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá các điểm nổi bật, thu hút người dùng trong gameplay của tựa game này nhé.

Lối chơi cơ bản

Trong Evil Hunter Tycoon, bạn sẽ vào vai một thị trưởng của một thị trấn nhỏ bao quanh bởi rừng cây rậm rạp. Nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng thị trấn ngày càng lớn mạnh. Tuy nhiên, thị trấn này chưa bao giờ có sự yên bình vì phía bên ngoài, nơi rậm rạp cây cối, lũ quái vật vẫn luôn âm mưu tấn công thị trấn. Bên cạnh việc xây dựng, bạn còn phải đứng ra chiêu mộ các thợ săn tài ba, cùng bạn đi tiêu diệt lũ quái vật, đem lại bình yên cho thị trấn.Lối chơi cơ bản của Evil Hunter Tycoon.

Lối chơi cơ bản của Evil Hunter Tycoon
Lối chơi cơ bản của Evil Hunter Tycoon

Chiêu mộ thợ săn

Thợ săn chính là lực lượng quan trọng nhất, cũng chính là quân đội tinh nhuệ của thị trấn trong Evil Hunter Tycoon Mod. Trong vai trò thị trưởng, bạn sẽ bắt đầu tiếp nhận thợ săn đến từ khắp nơi trên thế giới, mang sứ mệnh tiêu diệt lũ quái vật. 

Sau đó, bạn có thể phân công họ đi săn quái ở các khu vực khác nhau trên bản đồ, hãy chú ý đến sinh lực của từng thợ săn, từ đó nhắc họ về thị trấn hồi máu, ăn uống, nghỉ ngơi. Bạn cũng nên trang bị cho thợ săn những trang bị mạnh mẽ để họ có sức chiến đấu lớn hơn nhé. Bốn nhóm thợ săn chính trong game bao gồm: 

  • Paladin: Thợ săn tiên phong. Đây là lớp nhân vật có chỉ số máu rất cao, thường được xếp đi đầu trong đội hình để phục vụ việc chống chịu sát thương quái vật gây ra.
  • Mage (Pháp sư), Gunner (Xạ thủ): Đây là hai lớp nhân vật có khả năng tấn công tầm xa với lượng sát thương lớn. Nếu như Pháp sư sẽ đi kèm với một số kỹ năng khống chế thì lớp nhân vật Xạ thủ sẽ có bộ kỹ năng gây sát thương toàn bộ. Đặc biệt, hai nhân vật này lượng máu khá “giấy”, thường được xếp đứng cuối trong đội hình, được bảo vệ bởi Paladin.
  • Beserker: Beserker là nhân vật có chỉ số không quá vượt trội về mọi mặt nhưng lại là lớp nhân vật cân bằng. Những nhân vật này thường có lượng máu không quá yếu, cũng như sát thương vừa đủ, thường đứng giữa đội hình.

Khu vực chiến đấu

Các khu vực chiến đấu trong Evil Hunter Tycoon mod sẽ có 3 khu có thuộc tính khác nhau. Hãy tìm hiểu đặc tính của mỗi khu vực thật kỹ để phân công thợ săn hiệu quả: 

  • Thuộc địa: Đây là nơi những con quái vật Lycan và Orc trú ngụ. Loài này có sức chiến đấu không quá ấn tượng nên khu Thuộc địa thường sẽ là khu vực để thợ săn thực hiện các nhiệm vụ đi săn lấy nguyên liệu, khai thác,…
  • Tử địa: Tử địa là nơi ở của Thây ma và Bone Scout, chúng có sức mạnh cực kỳ đáng sợ, vượt trội hơn hẳn lũ quái ở Thuộc địa. Khi đã nuôi thợ săn đủ mạnh mẽ và có các trang bị, vũ khí đầy đủ, bạn có thể bắt đầu phân công thợ săn đi săn ở đây để nhận được các nguyên liệu có độ hiếm cao hơn.
  • Ma giới: Đây chính là nơi nguy hiểm nhất trong Evil Hunter Tycoon. Nơi này từng là nơi sống và tu luyện của hai con quỷ khét tiếng vô cùng hùng mạnh là Succubus và Vampire (Ma cà rồng). Hai con quỷ này sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp, đi cùng với những trang bị ẩn giấu trong vùng đất của chúng cũng vô cùng mạnh. Tại đây, thợ săn của bạn sẽ có một lần được hồi sinh.
Chiêu mộ thợ săn trong Evil Hunter Tycoon Mod
Chiêu mộ thợ săn trong Evil Hunter Tycoon Mod

Các Tính Năng Mod Của Phiên Bản Evil Hunter Tycoon Mod Apk v1.376

Phiên bản Hack Evil Hunter Tycoon Apk được cập nhật lần này tại Modradar đã mang đến rất nhiều tính năng mới. Cùng mình khám phá nhé:

Bất tử

Sẽ thế nào nếu những thợ săn của bạn trong game không bao giờ bị tiêu diệt? Đây chính xác là những gì mà tính năng Bất tử sẽ mang đến trong phiên bản Evil; Hunter Tycoon Mod 1.376. 

Bất kể bạn đưa thợ săn đến vùng đất nào, từ nơi không ẩn chứa nguy hiểm như Thuộc địa đến nơi chết chóc như Ma giới, đều không thể làm tổn hại đến mạng sống thợ săn. Tất cả thợ săn của bạn sẽ không thể chết trong bất kỳ nhiệm vụ nào.

Tăng tốc độ

Thông thường, tốc độ đi săn và khai thác tài nguyên của thợ săn sẽ tốn trung bình khoảng 1 ngày để hoàn thành. Độ dài của cuộc đi săn còn phụ thuộc và độ khó của khu vực họ đảm nhận. 

Tuy nhiên, với Evil Hunter Tycoon Hack tăng tốc độ, mọi cuộc đi săn của thợ săn sẽ hoàn thành trong một nốt nhạc. Bạn sẽ rất nhanh chóng nhận được các nguyên liệu quý hiếm khi các thợ săn bất tử của mình đi săn về.

Evil Hunter Tycoon Mod có rất nhiều tính năng mod khác nhau. Vì vậy, trong bản cập nhật lần này, Modradar đã bổ sung cho bạn trong game một menu mod, giúp bạn dễ dàng quản lý các tính năng này. Bạn có thể tắt đi các tính năng mod khi đột nhiên muốn “try hard”, trải nghiệm cày cuốc game thực tế hơn. Sau đó, bạn có thể bật lại các tính năng này vô cùng dễ dàng chỉ với một lần nhấn.Các tính năng mod của phiên bản Evil Hunter Tycoon Mod Apk 1.376.

Các tính năng mod của phiên bản Evil Hunter Tycoon Mod Apk 1.376
Các tính năng mod của phiên bản Evil Hunter Tycoon Mod Apk 1.376

Tải Ngay Evil Hunter Tycoon Mod Apk 1.376 Mới Nhất (Menu, Bất Tử, Tốc Độ)

Bất tử, tăng tốc độ, menu mod và còn nhiều hơn nữa là những thứ bạn sẽ nhận được khi tải ngay Evil Hunter Tycoon Mod phiên bản 1.376 mới nhất tại Modradar. Với đồ họa pixel và lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, Evil Hunter Tycoon là một tựa game vô cùng phù hợp để bạn học cách xây dựng chiến thuật và khai thác tài nguyên. Tải game tại Modradar ngay hôm nay để nhận thêm nhiều tính năng đặc biệt nhé.

Evil Hunter Tycoon là gì?

Evil Hunter Tycoon là một tựa game hành động sinh tồn cực kỳ hấp dẫn do Super Planet phát triển, gần đây đã thu hút sự chú ý của hàng triệu game thủ.

Tựa game này có gì thú vị?

Đây là tựa game sẽ cho phép bạn xây dựng thị trấn của mình. Đồng thời, song song với việc xây dựng, bạn còn phải chiêu mộ những thợ săn tài giỏi và dũng cảm để cùng nhau chiến đấu chống lại lũ quái vật đang âm mưu tấn công thị trấn.

Evil Hunter Tycoon Mod Apk là gì?

Đây là phiên bản đã được đội ngũ phát triển của Modradar thêm vào các tính năng bất tử, tốc độ, menu mod,... để bạn có thể chơi game mà không có cảm giác thất bại.

Hướng dẫn cài đặt Evil Hunter Tycoon MOD

Để có thể tải Evil Hunter Tycoon Mod rất dễ. Nhưng nếu bạn là người mới, hướng dẫn chi tiết sau đây chính là dành cho bạn:

Bước 1. Tải tệp apk của game

Đầu tiên, tại đầu bài viết này, bạn nhấn “Tải Về”. Evil Hunter Tycoon Mod 1.376 sẽ tự động tải xuống thiết bị của bạn.

Bước 2. Cài đặt file

Khi đã cài đặt hoàn tất, bạn hãy nhấn vào file có tên Evil Hunter Tycoon Mod 1.376 trong phần “Tệp Đã Tải Xuống” để ứng dụng tự động cài đặt lên thiết bị của bạn nhé. Bạn cần lưu ý bật “Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định” để quá trình tải không bị ngắt quãng nhé.

Bước 3. Hoàn tất cài đặt và chơi game

Nếu bạn thấy icon của Evil Hunter Tycoon hiện ra ở màn hình chính điện thoại nghĩa là bạn đã cài đặt thành công rồi nhé. Mở game ngay và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Evil Hunter Tycoon Mod mang lại.Hướng dẫn cách cài đặt Evil Hunter Tycoon Mod 1.376 chi tiết.

Hướng dẫn cách cài đặt Evil Hunter Tycoon Mod 1.376 chi tiết
Hướng dẫn cách cài đặt Evil Hunter Tycoon Mod 1.376 chi tiết

Video về Evil Hunter Tycoon

See All

Tin tức về Evil Hunter Tycoon

See All

Đánh giá Evil Hunter Tycoon

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.