Vive Le Football

Logo Vive Le Football Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 6
Phiên bản: 2.1.0
By: NetEase Games

Tải Vive Le Football Apk 2.1.0 miễn phí mới nhất cho Android

2024-09-26 14:09:30 - Anh Tuấn Nguyễn

Vive Le Football là một tựa game thể thao dành cho những người đam mê bóng đá, đang gây sốt trên toàn cõi mạng. Trò chơi này được xem là đã thổi một làn gió mới về cách chơi game đá bóng truyền thống. Modradar đã cập nhật phiên bản 2.1.0 mới nhất của Vive Le Football Apk hoàn toàn miễn phí. Cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Vive Le Football Apk

Vive Le Football là một tựa game quản lý cầu thủ, huấn luyện cầu thủ và đá bóng do NetEase Games phát triển, được ra mắt lần đầu vào năm 2022 ở Trung Quốc. Với phiên bản quốc tế có tiếng Việt được ra mắt gần đây, Vive Le Football sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game bóng đá hoàn toàn mới. Bạn sẽ có cơ hội chiêu mộ cầu thủ, huấn luyện đá bóng và cả tham gia vào cuộc chiến chuyển nhượng để tối ưu giá trị đội bóng mình sở hữu.

Hiện tại, bạn đã có thể tải Vive Le Football Apk hoàn toàn miễn phí tại Modradar. Chúng mình luôn đảm bảo bắt kịp tiến độ cập nhật của nhà phát hành một cách sớm nhất. Modradar là một trong những trang web cập nhật phiên bản 2.1.0 của Vive Le Football Apk trong thời gian sớm nhất. Hãy tải game tại đây để trải nghiệm sự khác biệt nhé.

Giới thiệu về Vive Le Football Apk
Giới thiệu về Vive Le Football Apk

Gameplay Của Vive Le Football Apk

Vive Le Football tuy là game đá bóng như lại có lối chơi vô cùng sáng tạo và mới lạ. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu một số điều nổi bật trong tựa game này nhé.

Lối chơi cơ bản

Khi bắt đầu hành trình trong Vive Le Football, bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên bóng đá, đang trên đường tạo ra đội bóng hàng đầu thế giới. Bạn sẽ có cơ hội chiêu mộ và gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới và đưa họ gia nhập vào câu lạc bộ của mình. 

Bây giờ, công việc của bạn sẽ là huấn luyện cầu thủ bằng cách học những kỹ năng di chuyển, đá, chuyền, sút,… Ngoài ra, bạn còn phải là một huấn luyện viên chiến thuật để đưa ra các chiến thuật đá bóng hợp lý trong mỗi trận đấu. Sau này khi đã có nhiều cầu thủ, bạn có thể bắt đầu tham gia vào các cuộc chiến chuyển nhượng khác nhau để mang đến đội bóng nhiều cầu thủ giá trị cao nhất có thể.

Lối chơi cơ bản của Vive Le Football
Lối chơi cơ bản của Vive Le Football

Chiêu mộ cầu thủ

Trong Vive Le Football apk có tới hơn 10.000 cầu thủ nổi tiếng đến từ các câu lạc bộ, quốc gia khác nhau. Và bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu những cầu thủ hàng đầu hiện nay, đưa họ đến cùng thi đấu chung trong một đội bóng. Một số cầu thủ có giá chuyển nhượng vô cùng cao và chỉ số kỹ thuật thuộc hàng “top” có thể kể đến như Ronaldinho, C.Ronaldo, Neymar. JR, David Beckham, L.Messi, Sergio Ramos,….

Xây dựng đội hình

Trong Vive Le Football, bạn có thể tự do xếp những cầu thủ bạn sở hữu đá theo đội hình tùy chọn. Có rất nhiều dạng đội hình bạn có thể xây dựng trong game như 4-2-3-1, 4-4-2, 4-3-3,… Để có một đội hình ra sân hiệu quả, bạn cần phải nắm rõ chỉ số và thiên hướng đá (phòng thủ hoặc tấn công) của cầu thủ để xếp họ ở vị trí thích hợp. Bạn cũng cần phải xây dựng các đội hình khác nhau để xoay chuyển phù hợp với chiến thuật dựa theo điểm yếu đối thủ.

Một số cầu thủ trong Vive Le Football Apk
Một số cầu thủ trong Vive Le Football Apk

Một Số Đội Hình Vive Le Football Được Đánh Giá Cao

Trong Vive Le Football, sẽ có một số đội hình tiêu biểu, được xem là tiêu chuẩn cho người chơi. Hãy cùng Modradar khám phá một số đội hình nổi bật trong game nhé:

Đội hình Manchester United

Manchester United  – “Quỷ đỏ” của thành Manchester là đội bóng có thành tích và lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Hãy cùng xem qua một vài cái tên góp mặt trong đội hình MU của Vive Le Football Apk nhé:

  • Thủ môn: De Gea, Van Der Sar, Schmeichel,…
  • Trung vệ, hậu vệ trái, hậu vệ phải: Ferdinand (CB), Varane (CB), Alex Telles (LB), Wan-Bissaka (RB),…
  • Tiền vệ phòng thủ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công trung tâm: Pogba (CDM), Park JiSung (CM), Beckham (CAM), Bruno Fernandes (CAM),…
  • Tiền đạo cắm, tiền vệ trái, tiền vệ phải: Cristiano Ronaldo (ST), Ibrahimovic (ST), Rashford (LW/LM), Beckham (RW/RM),…
Đội hình Manchester United trong Vive Le Football
Đội hình Manchester United trong Vive Le Football

Đội hình Real Madrid

Real Madrid là một đội bóng vô cùng giàu truyền thống và thành tích thuộc top đầu thế giới. Đây là cũng là một trong những cái nơi sản sinh ra những huyền thoại của bộ môn thể thao này. Hàng tấn công hiện tại của Real Madrid được xem là một trong những hàng tấn công dạng khủng nhất trong Vive Le Football apk. Đội hình sẽ bao gồm một số cầu thủ sau:

  • GK (Thủ môn): Areola, Courtois, López,…
  • Trung vệ, hậu vệ trái, hậu vệ phải: Sergio Ramos (CB), Pepe (CB), Hernández (LB), Roberto Carlos (LB), Lucas Vázquez (RB),…
  • Tiền vệ phòng thủ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công trung tâm: Essien (CDM), Casemiro (CDM), Kroos (CM), Zidane (CAM),…
  • Tiền đạo cắm, tiền vệ trái, tiền vệ phải: Ronaldo (ST), Benzema (ST), Hazard (LW/LM), Beckham (RW/RM),…

Đội hình AC Milan

AC Milan từng có một thời kỳ hoàng kim với bề dày thành tích vô tiền khoáng hậu của mình. Hiện tại, đây vẫn là một câu lạc bộ vô cùng mạnh mẽ Hãy cùng xem qua một vài cái tên góp mặt trong đội hình AC Milan của Vive Le Football Apk nhé:

  • Thủ môn: Donna ruma, Lehmann, Diego López,…
  • Trung vệ, hậu vệ trái, hậu vệ phải: Maldini (CB), Rijkaard (CB), Nesta (CB) Hernandez (LB), Maldini (LB), Zambrotta (LB), Abate (RB),…
  • Tiền vệ phòng thủ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công trung tâm: Rijkaard (CDM), Essien (CDM), Seedorf (CM), Kaká (CAM), Beckham (CAM),…
  • Tiền đạo cắm, tiền vệ trái, tiền vệ phải: Fernando Torres (ST), Van Basten (ST), Ronaldinho (LW/LM), Beckham (RW/RM), Baggio (RW/RM),…
Đội hình AC Milan trong Vive Le Football
Đội hình AC Milan trong Vive Le Football

Ngoài Vive Le Football Apk, còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Descenders APK, Melancholianna APKFriday Night Funkin MOD. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hướng Dẫn Cách Tải Vive Le Football Apk 2.1.0 Mới Nhất

Vive Le Football Apk có thể được tải xuống từ Modradar vô cùng dễ dàng. Bạn hãy xem thật kỹ hướng dẫn sau đây nhé:

Bước 1. Truy cập vào website Modradar

Đầu tiên, bạn cần biết rằng Modradar là nền tảng cung cấp các tựa game apk, mod apk và ứng dụng, công cụ mod,… Để truy cập trang web này, bạn hãy nhập link https://modradar.com/vi/ vào thanh tìm kiếm ở phía trên trình duyệt web và nhấn Enter nhé.

Bước 2. Tìm game muốn tải

Khi đã truy cập được vào Modradar, bạn có thể tìm thấy bất kỳ tựa game nào bạn yêu thích. Bạn có thể tìm kiếm Vive Le Football bằng cách nhập Vive Le Football Apk vào thanh tìm kiếm có biểu tượng kính lúp, sau đó nhấn Enter. Bạn có thể chọn một bài viết chứa phiên bản hoặc tính năng mod bạn thích nhé.

Bước 3. Tải game

Trên phía đầu và cuối mỗi bài viết của Modradar đều sẽ có nút Tải Về. Bạn chỉ cần nhấn vào nút này, chọn phiên bản bạn muốn tải, Vive Le Football Apk sẽ tự động tải về thiết bị của bạn.

Hướng dẫn cách tải Vive Le Football Apk 2.1.0 mới nhất
Hướng dẫn cách tải Vive Le Football Apk 2.1.0 mới nhất

Tải Ngay Vive Le Football Apk 2.1.0 Miễn Phí Mới Nhất Cho Android

Vive Le Football là một tựa game sẽ cho bạn rất nhiều trải nghiệm và cảm giác chơi game thể thao hoàn toàn mới so với các game đá bóng truyền thống khác. Bạn sẽ được hòa mình vào việc quản lý một đội bóng thực thụ, cùng trải qua các giải đấu từ nhỏ đến lớn để đưa đội bóng của mình lên đỉnh vinh quang. Modradar đã cập nhật Vive Le Football Apk 2.1.0 mới nhất, tải xuống ngay nhé!

Vive Le Football là gì?

Vive Le Football là một tựa game quản lý cầu thủ, huấn luyện cầu thủ và đá bóng do NetEase Games phát triển, được ra mắt lần đầu vào năm 2022 ở Trung Quốc.

Tựa game này có gì đặc biệt?

Vive Le Football sẽ mang lại cho bạn cơ hội chiêu mộ cầu thủ, huấn luyện đá bóng và cả tham gia vào cuộc chiến chuyển nhượng để tối ưu giá trị đội bóng mình sở hữu.

Tải Vive Le Football Apk có tốn tiền không?

Không, bạn có thể tải Vive Le Football Apk hoàn toàn miễn phí tại Modradar. Chúng mình luôn liên tục cập nhật phiên bản mới nhất cho bạn.

Hướng dẫn cài đặt Vive Le Football MOD

Sau khi tải xong, bạn vẫn chưa thể chơi game vì quá trình cài đặt Vive Le Football sẽ hơi khác so với việc bạn tải game từ cửa hàng ứng dụng. Hãy tiếp tục theo dõi phần hướng dẫn còn lại:

Bước 1. Cho phép quyền cài đặt

Bây giờ, bạn hãy vào Cài Đặt của điện thoại, chọn Ứng dụng. Tại đây, bạn chọn vào ứng dụng trình duyệt bạn đang sử dụng để tải Vive Le Football (Chrome, Edge, Opera,…) và chọn Cho phép ở mục Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định.

Bật cho phép cài đặt từ nguồn Google
Bật cho phép cài đặt từ nguồn Google

Bước 2. Cài đặt trò chơi

Khi đã hoàn thành việc cấp quyền cài đặt cho trình duyệt, bạn hãy quay lại trình duyệt và chọn Tệp đã tải xuống. Tại đây, bạn nhấp vào file có tên Vive Le Football Apk 2.1.0, sau khi xác nhận một số thông tin cơ bản, game sẽ bắt đầu tự cài đặt lên thiết bị của bạn, bạn chỉ cần chờ đợi thôi nhé.

Bước 3. Chơi game

Hệ thống sẽ báo cho bạn khi quá trình cài đặt game hoàn tất. Khi nhận được thông báo, nghĩa là bạn đã có thể thấy Vive Le Football trên màn hình chính điện thoại, mở game ngay và tận hưởng thôi nào.

Các bước cài đặt Vive Le Football Apk lên điện thoại dễ dàng
Các bước cài đặt Vive Le Football Apk lên điện thoại dễ dàng

Video về Vive Le Football

See All

Tin tức về Vive Le Football

See All

Đánh giá Vive Le Football

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.