DRAGON BALL LEGENDS

Logo Dragon Ball Legends
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 3
Phiên bản: 5.8.0
By: Bandai Namco Entertainment Inc

Tải Dragon Ball Legends Apk (Mod Vô hạn tiền, One hit) v5.8.0

2024-09-30 14:56:45 - Anh Tuấn Nguyễn

Dragon Ball Legends là một tựa game chiến thuật, chiến đấu lấy chủ đề về bộ manga/anime Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) vô cùng nổi tiếng. Với thiết kế gameplay và đồ họa anime bắt mắt, tựa game này đã gây ấn tượng với rất nhiều game thủ. Modradar hiện đang cung cấp hai phiên bản Dragon Ball Legends Apk và Dragon Ball Legends Mod 5.8.0 mới nhất đang chờ bạn khám phá. Cùng tìm hiểu về game trong bài viết này nhé.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Dragon Ball Legends Apk

Dragon Ball Legends là một trò chơi chiến thuật, đối kháng lấy cảm hứng từ tác phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Nhật Bản do BANDAI NAMCO Entertainment Inc phát triển. Ngoài hệ thống nhân vật đã rất quen mặt trong truyện sẽ xuất hiện đầy đủ trong game,  Dragon Ball Legends còn có sự tham gia của một số nhân vật hoàn toàn mới được thiết kế bởi Akira Toriyama.

Hiện tại, Dragon Ball Legends Apk đã được cập nhật tới phiên bản 5.8.0, phiên bản mới nhất tại Modradar. Bạn có thể tải game tại đây hoàn toàn miễn phí. Điều đặc biệt là Modradar còn cung cấp cho bạn phiên bản Dragon Ball Legends Mod Apk hoàn toàn mới với các tính năng vô cùng độc đáo, sẵn sàng cho bạn tải về ngay bây giờ.

Giới thiệu về Dragon Ball Legends Apk
Giới thiệu về Dragon Ball Legends Apk

Gameplay Của Dragon Ball Legends Apk

Dragon Ball Legends có lối chơi khá truyền thống nhưng lại không hề lỗi thời. Sau đây là một vài điểm nổi bật trong lối chơi của tựa game thú vị này:

Lối chơi cơ bản

Trong Dragon Ball Legends Apk, các trận chiến sẽ diễn ra dưới hình thức 1vs1. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình trên màn hình dọc, thực hiện các thao tác như tấn công, ra đòn, chưởng, né đòn, dùng kỹ năng đặc biệt,… Đặc biệt, Dragon Ball Legends sẽ thiên về một tựa game chiến thuật thẻ bài. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chiến đấu với đối thủ không chỉ bằng joystick, bằng nút thao tác mà còn phải bằng các thẻ bài chức năng. 

Sau khi dùng thể bài để ra đòn, đến lượt tấn công của địch, bạn có thể vuốt trái hoặc phải để né đòn, nhấn giữ vào màn hình để vận nội công và chưởng,… Hầu hết thao tác trong Dragon Ball Legends chỉ yêu cầu bạn chạm vào, ví dụ như chạm để ra đòn, chọn thẻ bài, chọn Rising Rush để sử dụng ulti (chiêu cuối),…

Lối chơi cơ bản của Dragon Ball Legends
Lối chơi cơ bản của Dragon Ball Legends

Nhân vật

Với hơn 400 nhân vật từ trong truyện 7 Viên Ngọc Rồng gốc và các nhân vật mới, Dragon Ball Legends Apk đã sở hữu một dàn nhân vật vô cùng đa dạng và chất lượng. Mỗi nhân vật trong game đều được phân cấp sức mạnh để bạn có thể xây dựng đội hình phù hợp. Bạn có thể tham khảo tư chất nhân vật qua phần thông tin sau:

  • Spark (Cao): Pikkon/Paikuhan (cận chiến), Piccolo (phòng thủ), Vegeta (tầm xa), Goku (phòng thủ), Super Saiyan Goku (Ranged), Pan (Hỗ trợ),…
  • Cực (trung bình): Goku (cận chiến), Tensian (Phòng thủ), Tao Pai Pai (hỗ trợ), Raditz (tầm xa), Nappa (Cận chiến),…
  • Anh hùng (thấp): Gohan (Tầm xa), Krillin (phòng thủ), Saibamen (hỗ trợ), Zarbon (phòng thủ), Dodoria (cận chiến), Guldo (hỗ trợ), Burter (hỗ trợ), Jeice (hỗ trợ),…

Hệ thống kỹ năng

Trong Dragon Ball Legends Apk, kỹ năng chính là điều quan trọng nhất trong mỗi trận chiến. Một số kỹ năng đặc biệt quan trọng trong game bao gồm:

  • Rising Rush: Kỹ năng tấn công. Để kích hoạt Rising Rush bạn cần phải thu thập đủ 7 viên ngọc rồng.
  • Limit break: Khi thu thập đủ 7 sao, bạn có thể nâng cấp toàn diện nhân vật, từ sức mạnh, sức chống chịu đến kỹ năng phụ.
  • Story Exp: Bạn có thể chơi chế độ cốt truyện để tích lũy exp kỹ năng của mình. Lượng exp này được dùng để tăng cấp kỹ năng, giúp bạn mạnh mẽ hơn trong chiến đấu 1vs1.
Nhân vật trong Dragon Ball Legends
Nhân vật trong Dragon Ball Legends

Các Tính Năng Mod Của Phiên Bản Dragon Ball Legends Mod Apk 5.8.0

Ngoài phiên bản gốc Dragon Ball Legends Apk, Modradar còn sắp sửa giới thiệu đến bạn Dragon Ball Legends Mod với các tính năng độc đáo. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé:

Vô hạn tiền

Hầu hết các tựa game, ứng dụng mod tại Modradar đều sẽ có tính năng vô hạn tiền, Dragon Ball Legends cũng sẽ không ngoại lệ. Dragon Ball Legends mod vô hạn tiền giúp bạn có thể mua được toàn bộ các nhân vật mạnh mẽ nhất trong game. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng nguồn tiền không bao giờ cạn kiệt này để tăng cấp các nhân vật, kỹ năng, cường hóa các chỉ số của nhân vật để trong cuộc chiến có thể dễ chiến thắng hơn.

One hit

Đây là tính năng vô cùng đặc biệt. Hack Dragon Ball Legends one hit chính là tính năng giúp bạn hạ gục đối thủ trong một đòn duy nhất. Chỉ trong một lần tấn công, ra đòn, bạn có thể gây ra lượng dame vô cùng lớn mà không bất kỳ kẻ địch nào chịu nổi. Bạn có thể tận dụng tính năng này của Dragon Ball Legends Mod Apk vào các trận chiến bảng xếp hạng để trở thành người mạnh nhất.

Các tính năng mod của phiên bản Dragon Ball Legends Mod Apk 5.8.0
Các tính năng mod của phiên bản Dragon Ball Legends Mod Apk 5.8.0

Ngoài Dragon Ball Legends Mod Apk còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Neet and angel Mod, KingRoot APKHack Raft Survival. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hướng Dẫn Cách Tải Dragon Ball Legends Apk Chi Tiết

Dragon Ball Legends Apk và Dragon Ball Legends Mod có rất nhiều trên thị trường game mod. Tuy nhiên, để biết được cách tải game chính xác và an toàn, hãy theo dõi phần hướng dẫn sau nhé:

Bước 1. Truy cập trang web tải game Modradar

Tính tới thời điểm hiện tại, Modradar là một trong những trang web cung cấp ứng dụng, game mod được tin tưởng hàng đầu. Để truy cập Modradar chính gốc, bạn hãy nhập link https://modradar.com/vi/ vào trình duyệt và nhấn Enter nhé.

Bước 2. Tìm kiếm game cần tải

Sau khi đã thành công truy cập đến trang web của chúng mình, bạn có thể tùy ý lựa chọn bất kỳ tựa game nào bạn yêu thích để tải xuống. Trong trường hợp bài viết này, bạn nhập Dragon Ball Legends Apk vào thanh tìm kiếm, sau đó nhấn vào biểu tượng kính lúp bên cạnh để bắt đầu tìm game nhé. Trong các kết quả được trả về, bạn hãy chọn phiên bản mới nhất, hoặc bất kỳ phiên bản nào bạn yêu thích.

Bước 3. Tải về trò chơi

Trong bài viết về Dragon Ball Legends, bạn hãy nhấn vào nút Tải Về ở đầu hoặc cuối bài viết. Sau đó, tệp apk của game sẽ được tự động tải xuống thiết bị của bạn. Bạn chỉ cần chờ đợi quá trình tải hoàn tất thôi nhé.

Hướng dẫn cách tải Dragon Ball Legends Apk chi tiết
Hướng dẫn cách tải Dragon Ball Legends Apk chi tiết

Tải ngay Dragon Ball Legends Apk 5.8.0 mới nhất cho Mobile (Vô hạn tiền, One hit) tại Modradar

Dragon Ball Legends Apk luôn được cập nhật phiên bản mới sớm nhất tại Modradar. Trong bản cập nhật 5.8.0 này, Modradar còn giới thiệu đến bạn Dragon Ball Legends Mod, một phiên bản nâng cấp với các tính năng như vô hạn tiền, one hit,… thú vị. Cả hai phiên bản Dragon Ball Legends Apk đều đã có sẵn tại Modradar, tải về ngay nào!

Dragon Ball Legends Apk là gì?

Dragon Ball Legends Apk là một trò chơi chiến thuật, đối kháng lấy cảm hứng từ tác phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Nhật Bản do BANDAI NAMCO Entertainment Inc phát triển.

Dragon Ball Legends Mod Apk là gì?

Đây là một phiên bản mới của game đã được Modradar thêm vào các tính năng như vô hạn tiền, one hit,... Chúng sẽ làm quá trình chơi game của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tải game tại Modradar có an toàn không?

Toàn bộ các file tải của Modradar đều được tiến hành mod trong quy trình nghiêm ngặt, và được kiểm tra rất nhiều lần trước khi công bố đến bạn. Hãy yên tâm vì sẽ không có bất kỳ rủi ro bảo mật nào tấn công thiết bị của bạn từ Modradar.

Hướng dẫn cài đặt DRAGON BALL LEGENDS MOD

Khác với khi tải game trực tiếp từ Google Play Store, việc tải Dragon Ball Legends bằng file apk sẽ phải yêu cầu bạn cài đặt thủ công. Quá trình này vô cùng dễ, cùng theo dõi các bước thực hiện nhé:

Bước 1. Cho phép cài đặt ứng dụng

Khi bạn cài đặt ứng dụng từ nguồn khác không phải App Store hoặc CH Play, để đảm bảo an toàn, điện thoại sẽ yêu cầu bạn xác nhận hoặc cấp quyền tải ứng dụng cho trình duyệt bạn sử dụng. Lúc này, bạn vào Cài đặt > Ứng dụng > chọn trình duyệt bạn đang sử dụng để tải game (Chrome, Edge, Opera, Firefox,…) > bật Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định.

Tuy nhiên, nếu bạn đã tải về ứng dụng bằng file apk trước đây thì bạn có thể bỏ qua bước này nhé!

Bước 2. Cài đặt trò chơi

Bây giờ, bạn đã có thể tải game mà không bị ngắt quãng. Hãy vào Cài đặt của trình duyệt, chọn Tệp đã tải xuống. Bạn hãy nhấn vào file tải có tên Dragon Ball Legends Apk 5.8.0 vừa tải xuống thành công, điện thoại sẽ tự động cài đặt sau khi xác nhận với bạn một số điều cụ thể.

Bước 3. Chơi game

Điện thoại sẽ thông báo cho bạn khi đã cài đặt hoàn tất. Dragon Ball Legends Apk đã được cài đặt thành công, việc của bạn giờ là mở game và thưởng thức trò chơi cùng các tính năng mod hấp dẫn thôi nào.

Các bước cài đặt Dragon Ball Legends Apk 5.8.0 mới nhất
Các bước cài đặt Dragon Ball Legends Apk 5.8.0 mới nhất

Video về DRAGON BALL LEGENDS

See All

Tin tức về DRAGON BALL LEGENDS

See All

Đánh giá DRAGON BALL LEGENDS

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.