Scratch

Logo Scratch
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 5
Phiên bản: 3.29.1
By: Scratch Foundation

Tải Scratch Apk V3.29.1 Phần Mềm Cho Android

2024-10-08 15:26:03 - Anh Tuấn Nguyễn

Scratch là ngôn ngữ lập trình đồ hoạ giúp cho người dùng, đặc biệt là lứa tuổi trẻ có thể sử dụng đa dạng nền tảng như trên Windows, Mac, Linux. Trong bài viết dưới đây ModRadar sẽ giới thiệu chi tiết tới bạn những điều thú vị tại Scratch – app giáo dục hàng đầu hiện nay. Hãy tải Scratch tại ModRadar để khám phá ra những tính năng tuyệt vời nhé!

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Phần Mềm Scratch 

Scratch là sản phẩm do Lifelong Kindergarten Group tại MIT Media Lab sản xuất và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Đến với Scratch V3.29.1 bạn có thể tạo ra những câu chuyện tương tác, game… bạn có thể chia sẻ với mọi người trong cộng đồng online những tác phẩm đó. Những tính năng hữu ích tại Scratch Apk giúp cho chúng ta học được tư duy sáng tạo, phối hợp trong làm việc nhóm – kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hiện nay.

Giới thiệu về phần mềm Scratch
Giới thiệu về phần mềm Scratch

Các Tính Năng Tuyệt Vời Của Scratch 

Mặc dù độ tuổi từ 8 đến 16 tuổi là đối tượng được đặc biệt thiết kế, nhưng bất cứ ai trong độ tuổi khác vẫn có thể sử dụng. Scratch Apk có thể sử dụng trong mọi lĩnh vực từ giáo dục cho đến gia đình, thư viện, bảo tàng. Tại Scratch Apk hàng triệu người đang tạo những dự án và đem lại hiệu quả cao.

Các tính năng tuyệt vời của phần mềm Scratch
Các tính năng tuyệt vời của phần mềm Scratch

Có thể sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới

Scratch được sử dụng tại hơn 150 quốc gia khác nhau, đặc biệt ứng dụng này hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ. Để thay đổi, tuỳ chỉnh ngôn ngữ phù hợp bạn chỉ cần nhấp vào menu nằm dưới trang hoặc tại Project Editor, nhấn vào biểu tượng quả cầu ở trên trang.

Học Code, Lập Trình Để Học

Đến với Scratch Apk, người học code sẽ học được những chiến lược giải quyết vấn đề quan trọng, thiết kế dự án và truyền đạt ý tưởng, đặc biệt kĩ năng phối hợp làm việc theo nhóm được nâng cao.

Scratch Trong Lĩnh Vực Giáo Dục 

Scratch có đầy đủ các bậc giáo dục từ tiểu học cho đến đại học và đáp ứng nhiều lĩnh vực khác nhau như toán học, khoa học máy tính, nghệ thuật ngôn ngữ và nghiên cứu xã hội. Đặc biệt Scratch sở hữu nguồn tài liệu phong phú và uy tín từ nhiều nhà giáo dục chia sẻ câu chuyện, có thể đặt các thắc mắc có thể giải đáp bằng cách đặt câu hỏi cho người dùng trên ScratchEd website, và tại ứng dụng này có thể trao đổi tài nguyên.

Scratch trong lĩnh vực giáo dục
Scratch trong lĩnh vực giáo dục

Scratch Cho Giáo Viên

Tại Scratch, giáo viên có thể đưa vào Scratch rất nhiều môn học đa dạng các lĩnh vực giúp cho trẻ có thể phát triển một cách toàn diện. Học sinh có thể sử dụng phần mềm để lập trình, từ đó tạo ra những câu chuyện tương tác, phim hoạt hình hoặc có thể là những trò chơi giải trí sinh động. Giúp người học có thể thư giãn sau những giờ học. Bởi vì đây là chương trình Code đa chức năng giúp trẻ em có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, xây dựng kỹ năng hợp tác và xử lý những vấn đề một cách mang tính khoa học và logic cao.

Scratch Dành Cho Phụ Huynh

Scratch là một cộng đồng trực tuyến lành mạnh. Tại đây các bạn trẻ sẽ được học lập trình, tự do chia sẻ những nội dung đa phương tiện để có thể tương tác với nhau. Có thể chia sẻ những nội dung như truyện, phim hoạt hình, trò chơi… với cộng động người dùng rộng rãi trên khắp thế giới. Sử dụng ứng dụng này giúp trẻ đồng thời được học cách tư duy sáng tạo mới mẻ, làm việc nhóm hiệu quả – kỹ năng rất cần thiết, lý luận có hệ thống. Những ưu điểm đó giúp trẻ hứng thú trong học tập, không hề bị chàm chán.

Cộng Đồng Người Dùng Scratch Trên Toàn Thế Giới

Cộng đồng người dùng của ứng dụng phủ rộng trên toàn thế giới, hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ. Hiện nay Scratch là công cụ lập trình khá phổ biến bởi những tính năng ưu việt giúp người dùng hài lòng. Và tại Việt Nam, công cụ này cũng khá phổ biến trong môi trường giáo dục hiện nay. Con số thống kê theo tháng lên tới hàng trăm triệu dự án.

Với ưu điểm là tính trực quan và thao tác khá đơn giản, Scratch được khá nhiều trường học cũng như các tổ chức giáo dục lựa chọn làm phần mềm lập trình cơ sở cho học sinh, đó là cơ sở là nền tảng để học sinh dễ dàng làm quen với Python và Java

Ứng dụng hỗ trợ đa nội dung như trong lĩnh vực âm nhạc, văn bản, hoạt hình, câu chuyện, toán học, lịch sử, nhiếp ảnh. Nội dung đa dạng ở trong các lĩnh vực khác nhau đã cho thấy Scratch không chỉ là một công cụ lập trình cơ bản mà còn đã được áp dụng ở nhiều lĩnh vực giảng dạy từ các quốc gia khác nhau. 

Hướng Dẫn Cách Tải Scratch Chi Tiết

Để có thể tải ứng dụng Scratch bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Bạn hãy truy cập trang web Modradar

Modradar là một trong những trang web đáng tin cậy cung cấp các ứng dụng và game mod. Hãy truy cập trang web chính thức của Modradar.

Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng

Sau khi truy cập thành công trang web ở bước 1 cung cấp, bạn nhập tên ứng dụng vào thanh tìm kiếm và nhấn biểu tượng kính lúp để bắt đầu tìm kiếm. Hãy chọn phiên bản phù hợp với thiết bị của bạn.

Bước 3: Tải xuống ứng dụng

Trong bài viết về Scratch, nhấp vào nút “Tải về” nằm ở đầu hoặc cuối trang. File sẽ tự động tải về thiết bị, và chờ quá trình tải xuống hoàn tất

Tải Scratch V3.29.1 Apk Miễn Phí Mới Nhất 2024 Tại Modradar

Tại trang web Modradar đã cập nhật phiên bản mới nhất của phần mềm Scratch. Với những tính năng tuyệt vời phục vụ đa lĩnh vực. Hãy nhấn Tải về Scratch Apk tại Modradar để trải nghiệm những ưu điểm mà ứng dụng mang lại, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Ngoài Scratch còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Flappy Bird Apk, Zalo AppSlayer Legend Mod. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tải ứng dụng tại Modradar an toàn không?

Bạn hãy yên tâm và tải ứng dụng bởi Modradar bởi đây là nền tảng cung cấp ứng dụng mod hàng đầu hiện nay.

Tải Scratch có mất phí không?

Bạn có thể tải và trải nghiệm ứng dụng hoàn toàn miễn phí tại trang web Modradar.

Ứng dụng Scratch sử dụng trong lĩnh vực gì?

Ứng dụng có thể sử dụng trong đa lĩnh vực và đặc biệt trong giáo dục.

Hướng dẫn cài đặt Scratch MOD

Khi tải ứng dụng qua file apk quá trình tải xuống sẽ thực hiện những thao tác dưới đây, tham khảo các thao tác bên dưới để có thể cài đặt ứng dụng về thiết bị một cách dễ dàng

Bước 1: Bạn hãy kích hoạt quyền cài đặt ứng dụng

Truy cập phần cài đặt và bật tính năng “cho phép cài đặt từ nguồn không xác định”. Nếu trước đây bạn đã từng cài đặt file apk, thì bạn có thể bỏ qua thao tác này.

Bước 2: Cài đặt trò chơi

Sau khi hoàn tất thao tác ở bước 1, bạn hãy mở ứng dụng ở phần tệp đã tải xuống ở trong trình duyệt, nhấn vào file vừa tải về thành công. Điện thoại sẽ tự động tiến hành cài đặt.

Bước 3: Khởi chạy ứng dụng

Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời ngay nào.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm lập trình Scratch V3.29.1 mới nhất
Hướng dẫn cài đặt phần mềm lập trình Scratch V3.29.1 mới nhất

Video về Scratch

See All

Tin tức về Scratch

See All

Đánh giá Scratch

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.