Drive Zone

Logo Drive Zone Online Hack
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 28
Phiên bản: 1.25.38
By: Jet Games FZ-LLC

Tải Drive Zone Online Hack Apk (Mod Vô Hạn Tiền) V1.25.38

2024-10-09 11:30:30 - Anh Tuấn Nguyễn

Drive Zone là tựa game đua xe, trò chơi cho bạn trải nghiệm điều khiển xe trên đường phố đầy phiêu lưu, lôi cuốn từng phút từng giây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đua xe nhiều tốc độ đua khác nhau, và đến với Drive Zone Online Hack còn vô vàn những điều hấp dẫn khác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Drive Zone Online Hack cùng Modradar trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá: 0/5

Cùng Tìm Hiểu Về Drive Zone Hack

Drive Zone Online Hack là phiên bản sửa đổi của tựa game Drive Zone nơi mà bạn có thể tự do điều khiển xe, vít ga với tốc độ cao, rồi thoả thích ngắm nhìn thành phố với những tòa nhà cao tầng. Game thủ có thể lựa chọn các tốc độ đua khác nhau ở mức độ an toàn, mức độ đầy bốc lửa. Bạn sẽ phiêu lưu trên mọi con đường bằng chiếc xe cổ điển, chất lừ, xịn đét. Đó là những chiếc xe được sản xuất tại Đức, bạn có thể lựa chọn những chiếc xe đáp ứng nhu cầu, phù hợp với sở thích để tranh tài với các đối thủ khác. 

Bởi những tính năng vượt trội mà game thu hút một số lượng lớn đông đảo người chơi. Hãy trở thành một tay đua cừ khôi với những pha bẻ lái cực đỉnh, theo cách riêng của bạn. Tại phiên bản  Drive Zone Online Hack còn sở hữu vô vàn các tính năng độc đáo như MOD Vô hạn tiền,…

Giới thiệu về Drive Zone
Giới thiệu về Drive Zone

Lối Chơi Hấp Dẫn Của Drive Zone Online Hack

Vẫn như phiên bản gốc, Drive Zone Online Hack sở hữu nhiều chế độ chơi để game thủ có thử tự do lựa chọn để thực hiện các thử thách. Bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc cực chill như vừa đua tốc độ vừa nghe những bản nhạc khác nhau. Cảnh về đêm tại Đức tuyệt đẹp, đặc biệt bạn có thể đua trên những con đường băng để khám phá những đường đua khắc nghiệt hơn, thử thách bản thân hơn. Hãy ngồi lên xe và bắt đầu cuộc chơi nào.

Gameplay của Drive Zone
Gameplay của Drive Zone

Hệ thống xe đua cực xịn

Đến với Drive Zone Online Mod bạn sẽ được sở hữu dàn xe cực chất, thiết kế sang trọng với đầy đủ các tính năng để chơi game một cách tốt nhất. Ở mỗi chiếc xe đều có những phần động cơ mang những ưu điểm riêng và dàn âm thanh động cơ không giống nhau. Những chiếc xe được thiết kế rất tỉ mỉ về từng chi tiết từ thân xe cho đến bộ phận điều khiển giúp cho người chơi có thể điều khiển dễ dàng. Những thương hiệu xe nổi tiếng được nhà sản xuất game đưa vào như Mercedes, Ferrari… Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác làm chủ khoang lái, làm chủ tốc độ, đây chính là sân chơi nơi bạn có thể show ra mọi skills cực đỉnh. 

Hệ thống xe đua cực đỉnh tại Drive Zone Online Hack V1.25.38
Hệ thống xe đua cực đỉnh tại Drive Zone Online Hack V1.25.38

Đường đua siêu đỉnh tại thành phố Đức

Những cung đường rộng lớn, bằng phẳng tại Đức nơi bạn sẽ so tài với các đối thủ khác. Về đêm, thành phố trở nên tĩnh lặng hơn, bạn có thể lái xe để ngắm nhìn khung cảnh khi về đêm. Bạn có thể vít tốc độ lên mức cao nhất khi chạy trên những con đường cao tốc thẳng tắp. Tuy nhiên sẽ có những đường đua đầy gian nan, nơi đó phủ đầy tuyết, những vấn đề trơn trượt, tai nạn có thể xảy ra, yêu cầu bạn phải hết sức cẩn thận. Những đường đua và âm thanh động cơ sẽ mang đến cho bạn những cảm giác chân thực, sống động như đang được trải nghiệm thực tế ngoài đời thực. 

Thế giới thực

Game thủ có thể lựa chọn vị trí lái ở nhiều khu vực khác nhau, cũng có thể chọn lựa bối cảnh giữa ngày hoặc đêm. Khi bạn tham gia game, sẽ có thời gian thực để bạn trải nghiệm chân thực nhất. Khởi động xe, ngồi vào khoang lái trải nghiệm những cảm giác đầy máu lửa mà chỉ tại Drive Zone Online Mod Apk mới có thể mang lại cho bạn. Game thủ sẽ trở thành những tay đua cực kỳ điêu luyện, đánh lái cực đỉnh tại nhiều cung đường, địa hình khác . Càng vượt qua nhiều đối thủ bạn sẽ nhận về số điểm càng cao, đồng thời Drive Zone Online Hack sẽ giúp bạn nâng cao trình độ lái xe, cải thiện kỹ thuật lái.

Tính Năng Nổi Bật của Drive Zone Online Hack

Tại phiên bản Drive Zone Online Hack V1.25.38 sở hữu tính năng nổi bật là MOD Vô hạn tiền, mở khóa toàn bộ xe. 

MOD Vô hạn tiền

Giúp cho bạn không bị giới hạn về tài nguyên, có thể thỏa sức mua sắm các thiết bị, tính năng để nâng cấp chiếc xe của bạn, giúp chiếc xe hoàn hảo hơn và khả năng giành chiến thắng cao hơn. MOD Vô hạn tiền mang đến cho bạn những trải nghiệm cực đã, còn chần chừ gì không tải ngay Drive Zone Online Mod Vô Hạn Tiền V1.25.38 tại ModRadar.

Mở khóa toàn bộ xe

Đến với Drive Zone Online Hack bạn sẽ có cơ hữu sở hữu những chiếc xe chiến cực kì chất bởi tính năng mở khóa toàn bộ xe. Mỗi chiếc xe sẽ có những hiệu suất độc đáo, tối ưu nhất, bạn hãy tùy chọn chiếc xe mà bạn yêu thích. Tải ngay Drive Zone Online Hack để trải nghiệm những điều tuyệt nhất nhé.

Hướng Dẫn Tải Drive Zone Online Hack V1.25.38

Để có thể tải xuống phiên bản Drive Zone Online Hack bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau đây:

Bước 1: Truy cập Moradar

Trên trình duyệt web mà bạn đang sử dụng, hãy nhập https://modradar.com/vi/ vào thanh tìm kiếm và nhấn nút enter. Trình duyệt sẽ tự động chuyển hướng đến trang web ModRadar

Bước 2: Tìm kiếm game

Ở đầu trang web có phần tìm kiếm, bạn hãy nhập “Drive Zone Online Hack V1.25.38” sau đó chọn vào đường link sẽ dẫn bạn tới bài viết này.

Bước 3: Tải file Apk 

Ở đây, bạn nhấn vào nút “Tải về” tại đầu hoặc cuối bài viết để file sẽ được tự động tải về thiết bị.

Hướng dẫn tải xuống Drive Zone Online Hack V1.25.38
Hướng dẫn tải xuống Drive Zone Online Hack V1.25.38

Tải Ngay Drive Zone Online Hack (Vô Hạn Tiền)  V1.25.38

Hãy tải ngay Drive Zone Online Hack V1.25.38 tại trang web ModRadar về thiết bị để có những trải nghiệm cực đã. Bạn sẽ không thất vọng với những trải nghiệm cực đã mà phiên bản này mang lại.

Ngoài Drive Zone Online Hack còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Hack Tap Tap Run, Hack Blade BallZoom. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Drive Zone Online Hack V1.25.38 tải có mất phí không?

Bạn có thể tải Drive Zone Online Hack V1.25.38 hoàn toàn miễn phí và chất lượng tốt nhất tại ModRadar.

Tính năng nổi bật của Drive Zone Online Hack V1.25.38?

Tại phiên này sẽ sở hữu tính năng Mod Vô Hạn Tiền , giúp nâng cấp thiết bị game cực đỉnh.

Drive Zone Online Hack V1.25.38 là phiên bản game thuộc thể loại game gì?

Đây là phiên bản game thuộc thể loại game đua xe, cực đỉnh hàng đầu hiện nay.

Hướng dẫn cài đặt Drive Zone MOD

Sau đây là các thao tác để cài đặt phiên bản Drive Zone Online Hack V1.25.38 về thiết bị

Bước 1: Cho phép cài đặt ứng dụng

Sau khi quá trình tải game hoàn tất, bạn hãy nhấn vào tệp đã tải thành công để tiến hành quá trình cài đặt. Nếu đây là lần đầu bạn tải game hoặc ứng dụng từ file Apk, hãy nhấn vào phần “Cài đặt” và lựa chọn “Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định”.

Hướng dẫn cài đặt Drive Zone Online Hack
Hướng dẫn cài đặt Drive Zone Online Hack

Bước 2: Tiến hành cài đặt game

Hãy mở vị trí file game mà bạn vừa tải xuống ở “Tệp đã tải xuống”. Bạn nhấn vào tệp để cài đặt. Khi hệ thống yêu cầu bạn xác nhận tải xuống, bạn chọn “có”

Bước 3: Trải nghiệm game

Hãy mở game đã được cài đặt thành công và bắt đầu trải nghiệm ngay hành trình đua xe đầy thú vị nào.

Video về Drive Zone

See All

Tin tức về Drive Zone

See All

Đánh giá Drive Zone

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.