GIỚI THIỆU VỀ MODRADAR

Chào mừng bạn đến với Modradar – Tạp chí tin tức về game, công nghệ, giải trí hàng đầu hiện nay được sáng lập từ 11/01/2024 bởi Yoshina Gypsum Co., Ltd. Dù chỉ mới thành lập, nhưng hiện nay chúng tôi đã thu hút được hàng triệu độc giả yêu thích game, công nghệ trên toàn thế giới, phần lớn trong số đó đến từ các quốc gia: Indonesia, Việt Nam, Brazil.

Với đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới, chúng tôi hy vọng Modradar không chỉ mang đến cho người đọc những thông tin giải trí hấp dẫn mà còn đem đến cho mọi người các kiến thức hữu ích về công nghệ và đời sống.

Yoshina Gypsum Co., Ltd

  • Điều hành bởi: Agung Surya Irawan
  • Address: Wisma Keiai, Lt. 21 Jl. Jend.Sudirman Kav. 3 Karet Tengsin, Tanah Abang, Jakarta Pusat
  • Điện thoại: +622157905802
  • Email: [email protected]

Đội ngũ của modradar

Agung Surya Irawan

Agung Surya Irawan
ceo

Kỹ sư về an ninh mạng cho các cơ quan quốc gia tại Indonesia. Hy vọng sẽ đem đến cho độc giả những bài viết, tin tức chất lượng nhất xoay quanh đời sống, game, công nghệ, thể thao.

Nguyen Khanh e1715768195327 Về chúng tôi

Nguyễn Khánh
Tác giả

Mình là Nguyễn Khánh – một game thủ cũng ko gọi là nổi tiếng lắm. Mình có đam mê với viết Blog, chơi Minecraft, Liên Quân, Coin Master. Hãy cùng ủng hộ và kết nối với mình nhé.

Tran Nghi Về chúng tôi

Trần Nghi
Tác giả

Bloger yêu thích game di động, lĩnh vực giải trí. Với các kiến thức chuyên sâu về game di động, Nghi sẽ giới thiệu đến cho mọi người những tựa game hấp dẫn cùng các ứng dụng hữu ích nhất.

Ngoc Anh 1 Về chúng tôi

Ngọc Anh
Tác giả

Hiện đang làm sinh viên và có sự yêu thích với game moblie. Hi vọng thông qua những trải nghiệm và chia sẻ của mình sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

LATISHA

LATISHA
Tác giả

Mình là một người đam mê công nghệ đến từ Indonesia đặc biệt là về trí tuệ nhân tạo. Mình hy vọng sẽ mang đến cho mọi người những tin tức nóng hồi xoay quanh ngành công nghệ trên thế giới.

Cello Về chúng tôi

Cello
Tác giả

Tôi một biên tập viên, game thủ và nhà văn, đồng thời là kỹ sư âm thanh với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hy vọng bài viết của tôi có thể mở rộng tầm hiểu biết của bạn, nhất là trong lĩnh vực game và giải trí.

433125933 1104291137293942 87924 e1715772755898 Về chúng tôi

BISHNUPRIYA
Tác giả

Mình là một Blogger công nghệ đến từ Ấn Độ, ngoài niềm đam mê với công nghệ, mình còn yêu thích các tựa game di động. Mình hy vọng, với những kiến thức về công nghệ của mình sẽ đem đến cho các bạn những bài viết chất lượng nhất.

NEVA e1715771136514 Về chúng tôi

Neva
Tác giả

Mình một nhà báo người Indonesia, mình có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ và những tựa game di động. Tôi hy vọng sẽ đem đến cho mọi người những bài viết, thông tin hữu ích nhất

Nutri e1715771821186 Về chúng tôi

NUR R UTAMI
Tác giả

Tôi nhà một nhà báo người Indonesia, ngoài khả năng viết lách, tôi còn hiểu chuyên sâu về ngành công nghệ, giải trí trên toàn thế giới. Tôi hy vọng những bài báo của tôi sẽ đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất