60 Seconds

Logo 60 Seconds Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 18
Phiên bản: 1.3.147
By: Robot Gentleman

Tải Game 60 Seconds Apk V1.3.147 (Việt Hóa) Miễn Phí

2024-09-11 14:57:42 - Tâm Nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hành động nhưng mang một chút yếu tố phiêu lưu hấp dẫn thì game 60 Seconds Apk là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn ngay lúc này. Tại trò này, bạn sẽ trải qua những thử thách để có thể giúp đỡ gia đình của nhân vật Ted trong trò chơi, giúp họ trải qua những ngày sinh tồn dưới hầm trú ẩn.

Một điều đặc biệt, dựa trên tựa game cũng như ngôn ngữ cản trở quá trình trải nghiệm của người chơi, mà ModRadar đã mang đến cho người chơi phiên bản 60 Seconds Việt Hóa, đem lại những trải nghiệm thân thiện và gần gũi hơn cho người chơi. Cùng khám phá những điều mới lạ của trò chơi này ngay nhé!

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Game 60 Seconds Apk 

Game 60 Seconds Apk một trò chơi hành động phổ biến trên các nền tảng. Trò chơi đã thu hút một lượng lớn số lượt tải từ các game thủ trên nền tảng Android. Với vai trò là một người công dân mẫu mực Ted, nhưng mọi chuyện điều bị xáo trộn bởi một sự kiện như ngày tận thế sắp xảy đến.

Dựa trên tựa game thì nhiệm vụ của bạn là trong 60 giây trước khi quả bom nổ, người chơi cần giúp nhân vật đưa ra các quyết định trong khoảnh khắc then chốt cần thu gom các vật phẩm cần thiết nào cũng như tập hợp gia đình lại và giúp đỡ họ vượt qua cuộc sống sinh tồn dưới hầm trú ẩn.

Giới thiệu về game 60 Seconds Apk
Giới thiệu về game 60 Seconds Apk

Cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu chơi của các game thủ Việt, đã mang đến cho người chơi một phiên bản cung cấp tính năng full Việt Hóa, giúp người chơi dễ dàng hiểu và có được những trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi. 

Gameplay Của 60 Seconds Apk 

Đến với Game 60 Seconds Apk , người chơi có cơ hội trải nghiệm lối chơi hành động đầy kịch tính và hấp dẫn. Có thể nói đến là bạn chỉ có vỏn vẹn 60 giây để hoàn thành nhiệm vụ tương đương với 1 phút, thời gian rất ngắn nên bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước khi bắt đầu đưa ra các ý nghĩ mang tính chất quyết định.

Những việc mà bạn phải làm trong vòng 60 giây là giải quyết làm sao để có thể đưa tất cả thành viên trong gia đình đến hầm trú ẩn nhanh nhất, quyết định đem những vật phẩm thiết yếu nào xuống hầm, bạn cần suy nghĩ và đưa ra quyết định nhanh nhất. Sau khi gần hết thời thời gian, đồng hồ đeo trên tay bạn sẽ reo, báo động thời gian sắp hết.

Game 60 Seconds Apk cũng được chia thành 2 chế độ khác nhau:

Chế độ chơi Classic

Chế độ này có thể nói là lối chơi thông thường mặc định của game, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ cơ bản để giúp nhân vật Teb quyết định đem những vật thiết cho cuộc sinh tồn dưới hầm trú. Nhiệm vụ của bạn là giải mã các câu đố để tìm kiếm các vật phẩm cần thiết một cách nhanh nhất.

Chế độ chơi kinh điển của  60 Seconds Apk
Chế độ chơi kinh điển của  60 Seconds Apk

Chế độ chơi Challenge

Ở chế độ này sẽ khó hơn chế độ Classic, một thử thách được thiết kế mới hoàn toàn khi bom nổ đã không còn là một dự báo trước nữa. Áp lực trò chơi ngày càng khó hơn, đưa bạn vào thế bị động, chỉ còn cách tập trung cố gắng thu thập các vật phẩm cần thiết một cách nhanh nhất có thể để và đưa cả gia đình xuống hầm trú ẩn trong thời gian quy định.

Chế độ chơi thử thách của 60 Seconds Apk
Chế độ chơi thử thách của 60 Seconds Apk

Các Tính Năng Mod Của Game 60 Seconds Apk (Việt Hóa)

Để thuận tiện hơn cho các game thủ Việt chơi và trải nghiệm mượt mà hơn, Game 60 Seconds Apk (Việt Hóa) được cung cấp tính năng hỗ trợ cho người chơi Việt Nam, giúp người chơi có thể hiểu rõ hơn những chỉ dẫn cũng như yêu cầu của trò chơi.

Việc nâng cấp bổ sung tính năng Việt Hóa là điều đúng đắn nhất lúc này dành riêng cho các game thủ Việt yêu thích thể loại game hành động kịch tính này, tạo điều kiện tiếp cận nhiều người chơi mới hơn.

Tính năng Việt Hóa hấp dẫn của 60 Seconds Apk
Tính năng Việt Hóa hấp dẫn của 60 Seconds Apk

ModRadar là nơi lưu trữ số lượng lớn phiên bản Mod của nhiều trò chơi hấp dẫn, xem thêm một số tựa game tại đây: Archero Apk, Truckers of Europe 3, Fate Grand Order Apk.

Tải Game 60 Seconds Apk (Việt Hóa) Miễn Phí Tại Modradar 

Chần chờ gì, mà không tải ngay Game 60 Seconds Apk  (Việt Hóa) để có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc chơi game tuyệt vời và gay cấn tại 60 Seconds Apk, trải nghiệm cảm giác chạy đua với thời gian vô cùng kịch tính. Để giúp đỡ Teb bảo vệ gia đình của mình trước ngày tận thế nguy hiểm, tạo cho người chơi nhiều cơ hội trải nghiệm hấp dẫn.

Tải ngay Game 60 Seconds Apk (Việt Hóa) Miễn Phí để trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

Để tải Game 60 Seconds Apk có phải trả phí không?

Thông thường nếu bạn muốn tải 60 Seconds Apk, bạn cần trả phí nhất định cho nhà phát triển. Ngoài ra, nếu bạn muốn tải miễn phí, bạn có thể tải File Apk từ ModRadar.

Làm sao để cập nhật phiên bản mới nhất của Game 60 Seconds Apk?

Để cập nhật phiên bản mới nhất bạn cần theo dõi web cung cấp phiên bản sau đó cập nhật và thực hiện theo những bước tải phía trên.

Tải Game 60 Seconds Apk v1.3.147 (Việt Hóa) Full PC có an toàn không?

Sẽ an toàn nếu bạn tải từ nguồn uy tín và chất lượng, ví dụ như Web ModRadar.

Hướng dẫn cài đặt 60 Seconds MOD

Để có những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị trong thời gian rảnh rỗi, muốn tìm kiếm một trò chơi hành động kịch tính mà còn được full Việt Hóa thì chắc chắn không thể bỏ qua Game 60 Seconds Apk (Việt Hóa), nhưng để tìm kiếm một nguồn tài an toàn và điều không dễ.

ModRadar có mặt tại đây để giúp bạn về vấn đề đó, khi tải Game 60 Seconds Apk (Việt Hóa) tại ModRadar luôn cam kết cung cấp nguồn tải uy tín và chất lượng cho mọi phiên bản. Chỉ cần người  chơi thực hiện theo những bước chỉ dẫn đơn giản như sau:

Hướng dẫn tải xuống  60 Seconds Apk
Hướng dẫn tải xuống  60 Seconds Apk

Bước 1. Tải tệp Apk

Người chơi có thể tải file 60 Seconds Apk từ web  ModRadar hoặc tải từ liên kết được  ModRadar để dưới bài viết. Nhấn tải để download file APK về.

Bước 2. Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định

Trước khi cài đặt 60 Seconds Apk , bạn vào mục cài đặt, nhấn chọn “Bảo mật” sau đó, bật tùy chọn “Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định”.

Bước 3.  Cài đặt file APK

Sau khi hoàn tất, mở 60 Seconds Apk đã tải xuống và cài đặt và chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Bước 4.  Mở ứng dụng và tận hưởng

Khi cài đặt xong, bạn có thể mở game60 Seconds Apk và bắt đầu trải nghiệm những tính năng hấp dẫn ngay hôm nay!

Video về 60 Seconds

See All

Tin tức về 60 Seconds

See All

Đánh giá 60 Seconds

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.