Forager

Logo Forager Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 24
Phiên bản: 1.0.13
By: Humble Games

Tải Forager Apk v1.0.13 (Mod Việt Hóa, Menu) Cho Android

2024-09-13 15:04:49 - Tâm Nhất

Có bao giờ bạn tưởng tượng như mình đang phiêu lưu sinh tồn trên đảo hoang chưa? Sống một cuộc sống độc lập, xây dựng một thế giới mới. Nếu chưa, bạn có thể trải nghiệm ngay những cảm giác đó tại Forager Apk, một game mô phỏng cuộc sống sinh tồn, dành cho những ai đam mê khám phá những điều mới lạ.

Khi tải game tại ModRadar, người chơi sẽ không bị cản trở bởi ngôn ngữ vì đã có phiên bản Forager Apk Việt Hóa, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và có những trải nghiệm thân thiện hơn.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Game Forager Apk v1.0.13

Forager Apk sẽ mang người chơi đến một thế giới đầy sự mê hoặc. Một trò chơi mô phỏng một cuộc phiêu lưu đầy thú vị dành cho người chơi. Nơi đây, người chơi hoàn toàn có thể tự do khám phá và xây dựng một thế giới riêng hoàn toàn mới. Không chỉ xây dựng và phát triển, bạn còn có thể tham gia vào vô số các hoạt động hấp dẫn. Tranh thủ tham gia ngay Forager Apk để có nhiều cơ hội trải nghiệm về cuộc sống sinh tồn trên đảo hoang, cũng tự do sáng tạo một khoảng trời mới cho chính mình.

Đặc biệt, với Forager Apk Việt Hóa người chơi sẽ có những trải nghiệm thân thiện hơn với trò chơi cung như không bị rào cản ngôn ngữ làm giảm đi những cảm giác tận hưởng game tuyệt vời.

Giới thiệu về game Forager Apk 
Giới thiệu về game Forager Apk

Gameplay Của Game Forager Apk v1.0.13

Đến với Forager Apk v1.0.13, bạn sẽ có những giây phút chìm đắm trong lối chơi hấp dẫn và độc đáo. Cơ hội khám phá xây dựng những ngôi nhà cho riêng mình, ngắm trọn khung cảnh từ hoang sơ đến những thiết kế độc đáo. Chinh phục những cảnh quan, địa hình tuyệt đẹp từ cánh đồng đến những đồi núi tuyết.

Xây dựng và quản lý

Nơi đây, người chơi có thể tự do xây dựng những thiết kế độc đáo. Nhưng trước tiên, để có tạo ra một thế giới theo ý muốn, người chơi nên cần thu gom mọi thứ như gỗ, đá quý, đá, kim loại,..Những đồ vật này sẽ giúp bạn nhanh chóng có một ngôi nhà trong mơ.

Tiến hành xây dựng và quản lý trong Forager Apk
Tiến hành xây dựng và quản lý trong Forager Apk

Chế tạo đa dạng

Forager Apk, nơi bạn sẽ phát huy đầu óc sáng tạo của mình để có thể xây dựng. Tại đây, người chơi được tạo ra mọi thứ từ chính khả năng và mức độ sáng tạo bằng các công cụ và những vật phẩm thu được. 

Chế tạo đa dạng trong Forager Apk
Chế tạo đa dạng trong Forager Apk

Thử thách giải đố

Trong quá trình chơi Forager Apk, người chơi có nhiệm vụ thực hiện những thử thách giải đố được yêu cầu để tìm kiếm những kho báu xung quanh đảo. Có rất nhiều bí ẩn đang chờ bạn chinh phục tại đây. 

Thực hiện các thử thách giải mã trong Forager Apk
Thực hiện các thử thách giải mã trong Forager Apk

Các Tính Năng MOD Của Forager Apk (Mod Việt Hóa, Menu) 

Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn mà phiên bản mod mang lại. Giúp người chơi sẽ có nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn và đặc biệt là tính năng Việt Hóa đem đến những cảm giác chơi game thân thiện hơn.

Các tính năng mod hấp dẫn trong Forager Apk
Các tính năng mod hấp dẫn trong Forager Apk

Việt Hóa hoàn toàn

Với tính năng này, Forager Apk Việt Hóa giúp người chơi dễ dàng tiếp cận với lối chơi cũng như không bị ngôn ngữ làm rào cản ảnh hưởng đến trải nghiệm game của người chơi.

Mở full tính năng

Với phiên bản mod Forager Apk, cho phép người chơi sử dụng các tính năng đặc biệt, cũng như được sở hữu không giới hạn tài nguyên khi chơi. Giúp người chơi dễ dàng đạt được những mục tiêu đề ra.

Xem thêm nhiều phiên bản Mod mới nhất tại Modradar: Epic Seven ApkPunishing Gray Raven APK,  Minibus Simulator Vietnam Apk. Nếu có bất cứ vấn đề gì trong quá trình tải xuống hay cài đặt hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modradar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Hướng Dẫn Tải Xuống Forager Apk V1.0.13 (Mod Việt Hóa, Menu) Cho Android

Hướng dẫn tải Forager Apk cho Android
Hướng dẫn tải Forager Apk cho Android

Bước 1. Thiết bị tải 

Trước khi tải Forager Apk v1.0.13, đảm bảo rằng thiết bị còn đủ dung lượng và có kết nối internet ổn định trong quá trình tải.

Bước 2. Truy cập nguồn tải

Truy cập web ModRadar trên thiết bị di động. tìm kiếm từ khóa “Forager Apk” hoặc tải xuống từ liên kết được ModRadar để phía dưới bài viết. Nhấn tải file APK.

Bước 3.  Tải file APK

Sau khi tìm thấy phiên bản mới nhất của Forager Apk, nhấn nút tải xuống và chờ quá trình tải xuống hoàn tất. Để cài đặt game về thiết bị.

Tải Forager Apk v1.0.13 (Mod Việt Hóa, Menu) cho Android tại ModRadar

Đừng bỏ lỡ, tải ngay Forager Apk v1.0.13 (Mod Việt Hóa, Menu) để có cơ hội trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của trò chơi, nơi bạn có thể khám những điều thú vị mà mởi mẻ tại một hòn đảo hoang sơ đang chờ bạn khai phá. 

Tại ModRadar luôn cam đoan đảm bảo an toàn và uy tín khi tải file game tại đây. Nơi đây luôn cung cấp cập nhập những phiên bản mới nhất. Chần chờ gì, tải ngay Forager Apk v1.0.13 (Mod Việt Hóa, Menu) cho Android về máy và bắt đầu chơi thôi!

Forager Apk được phép tải miễn phí không?

Để có thể tải game người chơi cần mua với giá $7.99. Tuy nhiên, các tệp Apk cho phép người chơi tải game tải game miễn phí.

Forager mod Apk có an toàn cho thiết bị không?

Phiên bản mod sẽ an toàn nếu tải từ nguồn chất lượng. Tại ModRadar cam kết cung cấp cho người chơi nguồn tải chất lượng và uy tín, đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Forager Apk có hỗ trợ trên thiết bị IOS không?

Hiện tại, Forager Apk chỉ hỗ trợ cho người chơi trên thiết bị di động và chưa có phiên bản trên thiết bị IOS.

Hướng dẫn cài đặt Forager MOD

Sau khi tải file Apk thành công, người chơi cần tiến hành thực hiện theo các bước dưới đây để cài đặt thành công:

Hướng dẫn cài đặt Forager Apk
Hướng dẫn cài đặt Forager Apk

Bước 1. Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định

Trước khi cài đặt Forager Apk, bạn cần đảm bảo thiết bị cho phép  “Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định”.

Bước 2.  Mở file Apk

Mở trình quản lý file trên thiết bị của bạn, tìm và mở file Forager Apk vừa tải xuống từ Modradar.

Bước 3. Bắt đầu cài đặt

Nhấn vào nút “ Cài đặt” đợi quá trình cài đặt hoàn tất. Khi cài đặt xong, bạn có thể mở game Forager Apk và bắt đầu trải nghiệm game.

Video về Forager

See All

Tin tức về Forager

See All

Đánh giá Forager

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.