Euro Truck Simulator 2

Logo Euro Truck Simulator 2
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 32
Phiên bản: 1.50
By: SCS Software

Tải Euro Truck Simulator 2 v1.50 Miễn Phí Cho Android

2024-09-14 13:19:54 - Tâm Nhất

Nếu bạn là một fan của thể loại game mô phỏng, giả lập việc trở thành tài xế của những chiếc xe tải khổng lồ thì Euro Truck Simulator 2 chắc chắn là tựa game dành cho bạn. Nối tiếp phần 1 vô cùng thành công, Euro Truck Simulator 2 đem lại gameplay vô cùng chân thực và thú vị. 

Phiên bản Euro Truck Simulator 2 APK 1.50 hoàn toàn miễn phí đã chính thức cập bến Modradar, bạn có thể tải về ngay hôm nay!

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Euro Truck Simulator 2 v1.50

Euro Truck Simulator 2 là game mô phỏng lái xe tải khổng lồ do SCS Software phát triển. Khi chơi game này, bạn sẽ có cơ hội trở thành tài xế xe tải đích thực, rong ruổi trên những con đường dài vô tận để chở những chuyến hàng đi khắp châu Âu. Tựa game sẽ cho bạn cơ hội được đi qua rất nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Hungary và rất nhiều quốc gia khác.

Nếu bạn vẫn còn bối rối không biết tải game như thế nào vì trò chơi không được phát hành trên Google Play Store thì Modradar chính là điểm đến chính xác. Chúng mình luôn không ngừng cập nhật phiên bản mới nhất của rất nhiều tựa game khác nhau. Modradar cũng là một trong những trang web phát hành và cho tải Euro Truck Simulator 2 Apk 1.50 miễn phí mới nhất đấy nhé.

Giới thiệu về Euro Truck Simulator 2
Giới thiệu về Euro Truck Simulator 2

Gameplay Của Euro Truck Simulator 2 v1.50

Euro Truck Simulator 2 Apk ngoài mô phỏng lái xe tải còn có rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá. Sau đây là một số tính năng nổi bật của tựa game này:

Lối chơi cơ bản

Khi chơi game, bạn sẽ trở thành một tài xế xe tải, trực tiếp ngồi vào buồng lái lái xe và thực hiện các thao tác khác nhau bật xi nhan, bấm còi, điều chỉnh cần số, mở cửa,… Euro Truck Simulator 2 hỗ trợ bốn góc nhìn là góc nhìn thứ nhất vô cùng chân thực, cùng với 3 vị trí góc nhìn thứ 3 từ nhiều hướng khác nhau giúp bạn điều khiển xe dễ dàng hơn.

Nhiệm vụ của bạn trong game sẽ là lái xe để vận chuyển hàng tới các địa điểm mà game yêu cầu. Trong quá trình này, bạn cần phải tuân thủ luật giao thông và đối mặt với các tình huống khác nhau hệt như khi lưu thông trên đường phố thật. Khi xong nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được tiền thưởng xứng đáng. Hãy dùng tiền này để nâng cấp xe đồng thời mở rộng công ty vận chuyển của mình nhé.Lối chơi cơ bản của Euro Truck Simulator 2.

Lối chơi cơ bản của Euro Truck Simulator 2
Lối chơi cơ bản của Euro Truck Simulator 2

Đa dạng mẫu xe tải

Đa số xe trong Euro Truck Simulator 2 Apk là xe đầu kéo khổng lồ. Trong cửa hàng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại xe khác nhau từ thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng đến thông số cụ thể của từng xe. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn mua kiểu thùng hàng yêu thích và biến nó thành một điểm đặc trưng cho chiếc xe tải của bạn.

Nâng cấp xe

Sau quá trình rong ruổi khắp nơi làm nhiệm vụ trên chiếc xe được cấp ban đầu, bạn có thể dùng tiền đã kiếm được để nâng cấp xe. Những thứ có thể nâng cấp là lốp, mâm, động cơ, nhớt,… Việc nâng cấp và bảo dưỡng những bộ phận này nhằm mục đích giúp xe có thể tăng tốc độ và chạy êm hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thay màu sơn, hoa văn để dán lên trên xe tải khổng lồ của mình sao cho phù hợp với phong cách của riêng bạn.Nâng cấp xe trong Euro Truck Simulator 2.

Nâng cấp xe trong Euro Truck Simulator 2
Nâng cấp xe trong Euro Truck Simulator 2

Hướng Dẫn Cách Chơi Euro Truck Simulator 2 v1.50 Chi Tiết

Euro Truck Simulator 2 hay ETS2 là game mô phỏng rất hoàn hảo. Vì vậy cách lái xe trong game cũng vô cùng giống thực tế. Nếu bạn chưa biết, hãy để Modradar hướng dẫn bạn nhé:

Tạo profile mới

Khi mới vào game, bạn có thể tạo rất nhiều profile khác nhau. Hãy ấn “Đăng ký” và nhập các thông tin khác như tên, ngày tháng năm sinh, ngôn ngữ, ảnh đại diện (tùy chọn) để hệ thống bắt đầu tạo profile cho bạn.

Góc nhìn khi chơi game

ETS2 có 4 góc nhìn, lần lượt là góc nhìn thứ nhất ở cabin lái xe, góc nhìn từ trên xuống, góc nhìn từ sau lên, và góc nhìn chéo từ trái sang. Việc điều chỉnh góc nhìn đúng cách sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lái xe, chất và dỡ hàng, sửa xe,…

Định vị 

Đối với một game thế giới mở như Euro Truck Simulator 2, việc lạc đường là thứ rất nhiều lo sợ. Đừng lo lắng, ở góc trên bên trái màn hình của bạn sẽ có bản đồ nhỏ. Khi nhấn vào bản đồ, nó sẽ phóng to ra đồng thời thể hiện vị trí của bạn trên đấy. Một tính năng rất thú vị của bản đồ chính là bạn có thể xác định điểm cần đến trên nó và chọn “Đi theo”, bạn sẽ nhận được chỉ đường rất chi tiết để có thể đi đến điểm giao nhận hàng.

Sử dụng bản đồ trong Euro Truck Simulator 2
Sử dụng bản đồ trong Euro Truck Simulator 2

Xem thêm nhiều phiên bản mod vừa được cập nhật tại Modradar như: Evowars io Hack, Forager Apk,Epic Seven Apk. Tất cả các file Apk tại Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đăng tải nên người chơi hãy yên tâm và trải nghiệm.

Cách Download Euro Truck Simulator 2 v1.50 Chi Tiết 

Để tải miễn phí Euro Truck Simulator 2 APK v1.50 rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Modradar

Trên trình duyệt web, nhập địa chỉ https://modradar.com/vi/ vào thanh tìm kiếm và nhấn Enter. Trình duyệt sẽ đưa bạn đến trang web này.

Bước 2: Tìm kiếm trò chơi

Trên trang chủ, sử dụng thanh tìm kiếm ở phía trên để gõ tên “Euro Truck Simulator 2”. Sau đó, chọn liên kết dẫn đến bài viết về trò chơi này.

Bước 3: Tải file APK

Trong bài viết, bạn chỉ cần nhấn “Tải về” ở đầu hoặc cuối trang để bắt đầu quá trình tải file APK của trò chơi. Bạn có thể kiểm tra tiến độ tải xuống trong mục “Tệp đã tải xuống”.

Cách download Euro Truck Simulator 2 chi tiết
Cách download Euro Truck Simulator 2 chi tiết

Tải Ngay Euro Truck Simulator 2 v1.50 Miễn Phí Cho Android

ETS2 hiện đang được bán tại Steam với giá 280.000đ, khá cao so với một game mobile. Để giải quyết vấn đề này, Modradar đã mang đến cho bạn phiên bản Euro Truck Simulator 2 Apk miễn phí. Đây là phiên bản sẽ giống hoàn toàn so với khi bạn tải tại Steam. 

Hiện tại, chúng mình đã cập nhật tới phiên bản 1.50, phiên bản mới nhất của game tại Steam. Hãy tải ngay và cảm nhận việc lái xe vô cùng chân thực mà Euro Truck Simulator 2 mang lại nhé.

Euro Truck Simulator 2 là gì?

Euro Truck Simulator 2 là game mô phỏng lái xe tải khổng lồ, có trả phí, do SCS Software phát triển.

Tải Euro Truck Simulator 2 có tốn tiền không?

Bạn phải trả 280.000đ khi tải game tại Steam. Tuy nhiên, tại Modradar, chúng mình cung cấp game miễn phí.

Tải game tại Modradar có an toàn không?

Modradar đã thực hiện các bài kiểm tra an toàn, rủi ro rò rỉ dữ liệu và bảo mật thông tin cho tất cả các file apk trước khi chúng được đưa đến bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tải game tại đây.

Hướng dẫn cài đặt Euro Truck Simulator 2 MOD

Không giống như việc tải ứng dụng từ CH Play, quá trình download Euro Truck Simulator 2 phiên bản 1.50 sẽ yêu cầu bạn thực hiện thêm một số bước. Hãy làm theo các hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Cho phép cài đặt ứng dụng

Sau khi hoàn tất tải xuống, nhấn vào tệp vừa tải về để bắt đầu cài đặt ETS2. Nếu bạn chưa từng cài đặt game dạng APK, hãy vào phần Cài đặt và bật “Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định”.

Bước 2: Cài đặt trò chơi

Tìm file ETS2 vừa tải về đã tải trong mục “Tệp đã tải xuống”, sau đó nhấn vào tệp để tiến hành cài đặt. Thiết bị sẽ yêu cầu xác nhận tải về, bạn chỉ cần nhấn “Có” để tiếp tục.

Bước 3: Mở và chơi game 

Khi biểu tượng Euro Truck Simulator 2 1.50 xuất hiện trên màn hình chính, nghĩa là bạn đã cài đặt thành công. Hãy mở game và bắt đầu cuộc hành trình trở thành tài xế xe tải của mình!

Cách cài đặt Euro Truck Simulator 2 chi tiết
Cách cài đặt Euro Truck Simulator 2 chi tiết

Video về Euro Truck Simulator 2

See All

Tin tức về Euro Truck Simulator 2

See All

Đánh giá Euro Truck Simulator 2

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.