1.1.1.1

Logo 1.1.1.1 Mod Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 13
Phiên bản: 6.34
By: Cloudflare, Inc.

Tải 1.1.1.1 Mod Apk v6.34 Mới Nhất Cho Android (Miễn Phí Warp)

2024-09-14 15:12:13 - Tâm Nhất

Trong thời đại bùng nổ của internet hiện nay, các sự cố về mạng gây tắc nghẽn đường truyền, chất lượng mạng yếu thật sự đã trở thành ác mộng cho rất nhiều người. 1.1.1.1 xuất hiện như một giải pháp thần kỳ giúp bạn cải thiện lướt web rõ rệt. Đây là công cụ sẽ làm thay đổi địa chỉ IP và máy chủ DNS hiện tại của bạn, chuyển bạn tới một máy chủ khác có đường truyền tốt hơn. Phiên bản 1.1.1.1 Mod Apk v6.34 miễn phí WARP còn có rất nhiều tính năng thú vị. Cùng Modradar tìm hiểu nhé.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu về 1.1.1.1 Mod Apk v6.34

1.1.1.1 là một ứng dụng có chức năng làm thay đổi DNS hay tên miền được phát triển bởi Cloudflare (Mỹ). Ứng dụng này có thể tiến hành thay thế DNS trong thiết lập mạng mà thiết bị của bạn đang sử dụng. Sau khi đã được thay đổi DNS và IP khác so với ban đầu, chất lượng duyệt web, tốc độ tải trang web và bảo mật của bạn sẽ được tăng lên rõ rệt.

Ngoài phiên bản miễn phí, 1.1.1.1 còn có gói nâng cấp WARP+ rất đáng tiền. Tính năng này được Cloudflare ra mắt nhằm vào những đối tượng người dùng, doanh nghiệp có nhu cầu cao hơn và có tài chính. Với 3$ một tháng, bạn sẽ có thể phát hiện ra lưu lượng mạng đang tắc nghẽn và cũng có thể kết nối với internet ở bất kỳ thời điểm nào.

Đặc biệt hơn, Modradar đã mang đến bạn phiên bản 1.1.1.1 Mod Apk  v6.34 miễn phí WARP+. Bạn có thể sử dụng tính năng đặc biệt này mà không cần phải trả phí duy trì mỗi tháng.

Giới thiệu về 1.1.1.1 Mod Apk
Giới thiệu về 1.1.1.1 Mod Apk

Những Tính Năng Nổi Bật Của 1.1.1.1 Mod Apk v6.34 

Download 1.1.1.1 Mod Apk phiên bản 6.34 mang lại rất nhiều lợi ích về bảo mật mạng. Hãy cùng chúng mình xem qua một vài tính năng nổi bật của ứng dụng này nhé:

Bảo mật tuyệt đối

Khi bạn sử dụng 1.1.1.1, toàn bộ các dữ liệu khi truyền qua kết nối internet của bạn sẽ được ứng dụng mã hóa vô cùng chặt chẽ. Điều này sẽ ngăn chặn toàn bộ nguy cơ bị theo dõi trên môi trường mạng của bạn. Thậm chí, nhà cung cấp internet, máy chủ,… cũng không thể truy cập được lịch sử duyệt mạng của riêng bạn.

Truy cập thông tin bị chặn

Đôi khi sẽ có những trang web hoặc nội dung chỉ truy cập được ở một số quốc gia nhất định. 1.1.1.1 Mod Apk sẽ hỗ trợ bạn đổi IP và đổi vùng của thiết bị. Công cụ này sẽ tạo ra một vị trí ảo cho điện thoại của bạn, giúp bạn vượt tường lửa dễ dàng để truy cập những nội dung địa phương.

Tăng tốc độ duyệt web

Bằng cách đổi DNS và IP của người dùng, bạn sẽ thoát khỏi sự tắc nghẽn mạng ở thời điểm hiện tại ở vị trí thực của mạng. Bên cạnh đó, 1.1.1.1 cũng sẽ tối ưu tốc độ truy cập mạng của bạn, giúp bạn có trải nghiệm sử dụng internet tốt hơn.

Những tính năng nổi bật của 1.1.1.1 Mod Apk
Những tính năng nổi bật của 1.1.1.1 Mod Apk

1.1.1.1 Mod Apk v6.34 Miễn Phí Warp+ Có Những Tính Năng Gì?

Modradar hiện đang cung cấp cho bạn phiên bản 1.1.1.1 mod miễn phí WARP+ vô cùng đặc biệt. Phiên bản này sẽ cho bạn mở khóa WARP mà không cần phải trả phí mỗi tháng. Vậy tính năng này đem lại những giá trị gì, cùng tìm hiểu nhé.

Sử dụng mạng Argo

Argo là hệ thống đường truyền mạng riêng dựa trên lưới internet toàn cầu do chính Cloudflare phát triển. 1.1.1.1 Mod WARP+ sẽ sử dụng mạng riêng này để thay đổi địa chỉ DNS của bạn. Argo là công cụ vô cùng thông minh. Nó có thể tự quét đường truyền mạng xung quanh bạn, đưa ra chẩn đoán nghẽn mạng và tự động kết nối bạn với địa chỉ mạng có đường truyền nhanh nhất lúc đó.

Hiệu suất vượt trội

WARP sẽ phát huy sức mạnh tối đa khi được sử dụng tại những khu vực bị tắc nghẽn đường truyền mạng nặng nề. Điều này sẽ thường xảy ra vào những nơi đông đúc, nơi lượng người truy cập vào một địa chỉ mạng công cộng vượt quá số lượng mà mạng công cộng có thể cung cấp. WARP sẽ tự động kết nối bạn với một mạng ảo khác dựa trên mạng công cộng bạn đang sử dụng để đạt được hiệu suất tải đường truyền mạng gần như tuyệt đối.

Không quảng cáo

Khi sử dụng 1.1.1.1 bản miễn phí, bạn sẽ bị rất nhiều quảng cáo làm phiền. Đây là việc vô cùng khó chịu, khi việc bật tắt VPN của bạn đều sẽ bị quảng cáo xuất hiện quấy nhiễu. Phiên bản WARP+ sẽ cắt bỏ toàn bộ quảng cáo bật lên (popup) và cả quảng cáo chuyển hướng (redirect) trên ứng dụng của bạn. Bạn có thể sử dụng 1.1.1.1 một cách xuyên suốt mà không cần phải lo việc bị làm phiền hoặc đợi chờ quảng cáo tải xong.

1.1.1.1 Mod Apk cải thiện hiệu suất vượt trội
1.1.1.1 Mod Apk cải thiện hiệu suất vượt trội

Xem thêm phiên bản mod mới nhất tại Modradar như: Royal Revolt 2 ApkGoat Simulator 3 APK,  Euro Truck Simulator 2. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hướng Dẫn Cách Download 1.1.1.1 Mod Apk v6.34 Miễn Phí

Việc tải 1.1.1.1 Mod Apk cho điện thoại là vô cùng dễ. Bạn hãy đọc hướng dẫn sau đây để biết cách làm nhé.

Bước 1. Vào Modradar

Modradar chính là nền tảng cung cấp game, ứng dụng, công cụ mod lớn bậc nhất thị trường hiện nay. Trên trang tìm kiếm của trình duyệt web bạn đang sử dụng (Chrome, Edge, FireFox,…) hãy nhập https://modradar.com/vi/ vào thanh tìm kiếm và nhấn Enter. Bạn sẽ có thể truy cập được vào trang web này.

Bước 2. Tìm kiếm ứng dụng

Trên trang chủ của Modradar, bạn nhập 1.1.1.1 Mod Apk vào thanh tìm kiếm. Sau đó, hãy chọn vào bài viết này trong số các kết quả tìm kiếm.

Bước 3. Tải xuống ứng dụng

Khi bạn đã truy cập được vào bài viết này, nhấn Tải về. Ngoài phiên bản 6.34 mới nhất, Modradar vẫn cung cấp rất nhiều phiên bản cũ hơn của 1.1.1.1. Hãy lựa chọn phiên bản bạn thích nhé.

Hướng dẫn cách download 1.1.1.1 Mod Apk miễn phí
Hướng dẫn cách download 1.1.1.1 Mod Apk miễn phí

Tải Ngay 1.1.1.1 Mod Apk 6.34 Mới Nhất Cho Android (Miễn Phí Warp)

1.1.1.1 WARP là ứng dụng có thể tối ưu hóa đường truyền mạng cũng như tốc độ duyệt web của bạn nhờ vào việc can thiệp vào hệ thống DNS. Tuy nhiên, bạn có thể có được nhiều hơn thế, ví dụ như mạng Argo, đường truyền mạng riêng,v.v,  bằng việc sử dụng WARP. Không phải bỏ ra 3$ mỗi tháng để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần tải về 1.1.1.1 Mod Apk miễn phí WARP ngay tại Modradar. Nhấn Tải về ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà 1.1.1.1 Mod Apk WARP mang lại nhé.

1.1.1.1 là gì?

1.1.1.1 là một ứng dụng có chức năng làm thay đổi DNS hay tên miền được phát triển bởi Cloudflare (Mỹ).

1.1.1.1 có thể làm được gì?

Ứng dụng này có thể tiến hành thay thế DNS trong thiết lập mạng mà thiết bị của bạn đang sử dụng. Sau khi đã được thay đổi DNS và IP khác so với ban đầu, chất lượng duyệt web, tốc độ tải trang web và bảo mật của bạn sẽ được tăng lên rõ rệt.

1.1.1.1 Mod Apk là gì?

Đây là phiên bản sẽ cung cấp gói nâng cấp WARP miễn phí cho bạn trong ứng dụng. WARP sẽ phát huy sức mạnh tối đa khi được sử dụng tại những khu vực bị tắc nghẽn đường truyền mạng nặng nề.

Hướng dẫn cài đặt 1.1.1.1 MOD

Không giống như khi cài đặt ứng dụng từ Google Play Store, việc cài file apk sẽ cần bạn làm thêm một vài thứ. Chỉ cần làm theo 3 bước sau, bạn đã có thể hoàn tất việc cài đặt ứng dụng:

Bước 1. Cho phép cài đặt ứng dụng

Việc cài đặt ứng dụng từ nguồn khác không phải App Store hay Google Play Store sẽ yêu cầu bạn xác nhận. Hãy vào “Cài đặt” của điện thoại, sau đó nhấn “Cho phép” ở mục “Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định”.

Bước 2. Cài đặt file

Trong trình duyệt, bạn chọn “Cài đặt” rồi tiếp tục chọn “Tệp đã tải xuống”. Khi nhìn thấy tệp 1.1.1.1 Mod vừa được tải xuống, bạn hãy nhấn vào file để nó tự cài đặt.

Bước 3. Sử dụng ứng dụng

Khi đã hoàn tất tất cả các bước trên, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng của 1.1.1.1 WARP trên màn hình chính của điện thoại. Giờ đây, bạn đã có thể sử dụng 1.1.1.1 Mod Apk mở khóa WARP miễn phí 100% rồi nhé.

Các bước cài đặt 1.1.1.1 Mod Apk
Các bước cài đặt 1.1.1.1 Mod Apk

Video về 1.1.1.1

See All

Tin tức về 1.1.1.1

See All

Đánh giá 1.1.1.1

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.