Clash Royale

Logo Clash Royale Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 16
Phiên bản: 70288038
By: Google Commerce Ltd

Tải Clash Royale Apk V70288038 Miễn Phí Cho Android

2024-09-18 11:03:58 - Tâm Nhất

Clash Royale là một tựa game chiến thuật với thiết kế độc đáo và tư duy xây dựng lối chơi vô cùng mới lạ. Bạn sẽ tham gia vào những trận chiến thẻ bài chiến lược PvP cực kỳ hấp dẫn để trở thành người đứng đầu trên bảng xếp hạng. Clash Royale Apk v70288038 hiện đang được cung cấp miễn phí tại Modradar. Cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Clash Royale Apk

Clash Royale là một game chiến lược dạng thẻ bài, chiến đấu bảo vệ tháp canh được phát triển bởi Supercell, công ty của tựa game nổi tiếng Clash of Clans. Trong game, bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu PvP thể thức 1v1 hoặc 2v2 hấp dẫn, với mục tiêu tối thượng là tiêu diệt tháp canh, “nhà chính” của đối phương. 

Clash Royale Apk đến từ Modradar luôn đảm bảo cập nhật sớm nhất các phiên bản mới. Hiện tại, chúng mình đã ra mắt tới phiên bản v70288038, phiên bản mới nhất. Đặc biệt, nếu bạn gặp khó khăn khi chơi game, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận kỹ thuật của Modradar mà không cần phải thông qua nhiều bước như tại Google Play Store. Ngoài phiên bản gốc, chúng mình còn cung cấp một số bản Clash Royale Mod với các tính năng thú vị như vô hạn tiền, sử dụng thẻ bài không giới hạn,…

Giới thiệu về Clash Royale Apk
Giới thiệu về Clash Royale Apk

Gameplay Của Clash Royale Apk

Clash Royale được Supercell phát triển với rất nhiều điều mới lạ trong lối chơi so với các game chiến thuật khác trên thị trường. Điều này làm nên sự thành công rực rỡ của trò chơi này.

Lối chơi cơ bản

Clash Royale Apk là game chiến thuật chơi thẻ kiểu thẻ bài. Khi bắt đầu, mỗi phe sẽ có một pháo đài, tượng trưng cho sinh mạng của người chơi trong ván đầu. Trước pháo đài sẽ có tháp canh, một khi toàn bộ tháp canh bị phá, bạn sẽ có thể đánh thẳng vào pháo đài đang không có gì che chắn và nhanh chóng giành lấy chiến thắng.

Bạn sẽ cần dùng năng lượng để triệu hồi thẻ bài. Mỗi thẻ bài trong game đều có chỉ số hiếm, cấp thẻ bài, chức năng, sức mạnh khác nhau, nên số năng lượng cần thiết để triệu hồi mỗi thẻ bài sẽ khác nhau. Thông thường, bạn cần từ 2-5 điểm năng lượng để gọi bài. Hãy sử dụng hợp lý vì mức năng lượng tối đa chỉ là 10 thôi nhé. 

Trận đấu sẽ kết thúc khi 1 trong 2 pháo đài của người chơi bị phá. Tuy nhiên, nếu hết thời gian vẫn chưa có phá được pháo đài, chiến thắng sẽ dựa trên số tháp canh đã phá được.

Lối chơi cơ bản của Clash Royale
Lối chơi cơ bản của Clash Royale

Thẻ bài

Thẻ bài chính là thứ quan trọng nhất trong Clash Royale, chúng chính là vũ khí chính của bạn. Bạn có thể kiếm được thẻ bài từ việc chiến thắng trận đấu, hoặc dùng tiền để mở rương. Khi tải bản hack Clash Royale, bạn sẽ có nguồn tiền vô tận, hãy dùng tiền này để mở rương liên tục và sở hữu full danh sách thẻ bài.

Khi có thẻ bài trùng nhau, bạn có thể dùng chúng để nâng cấp cho thẻ gốc. Cấp càng cao sẽ giúp thẻ bài càng được tăng sức mạnh khi chiến đấu.

Class thẻ bài

Trong Clash Royale Apk, thẻ bài sẽ được chia thành ba nhóm chính, bao gồm:

  • Thẻ binh lính: Đây là thẻ được triệu hồi và bạn có thể tùy ý di chuyển chúng trên bàn đấu để tấn công đối phương. Thẻ này rất được ưa chuộng vì độ cơ động cao của chúng, một số thẻ thuộc class này là: hiệp sĩ, xác sống, phù thủy, rồng,… Thẻ lính chính là thẻ bài không thể thiếu nếu bạn muốn chiến thắng.
  • Thẻ phép thuật: Những thẻ bài thuộc class này sẽ trực tiếp tấn công vào tháp canh, công trình của đối phương, bỏ qua toàn bộ đội quân đang đứng trước che chắn.
  • Thẻ công trình: Bạn có thể dùng thẻ này để dựng lên tháp canh, pháo đài nhỏ trên sân đấu. Những tháp này sẽ sản sinh quân lính để tham gia tấn công pháo đài địch.
Các thẻ bài theo tier trong Clash Royale Apk
Các thẻ bài theo tier trong Clash Royale Apk

Một Số Mẹo Chơi Giúp Giành Chiến Thắng Trong Clash Royale Apk

Clash Royale là tựa game đề cao tính chiến thuật. Bạn cần phải tính toán chính xác lượng năng lượng để xây dựng đội hình hợp lý. Hãy tham khảo một số mẹo sau đây để chơi game dễ hơn nhé.

Sử dụng Elixir hợp lý

Elixir (dầu đen) chính là đơn vị năng lượng được sử dụng để triệu hồi binh lính và công trình trên thẻ bài. Elixir full chỉ đạt số 10, vì vậy, bạn cần tính toán thật chính xác lực tấn công của đội hình để đưa ra quyết định sử dụng Elixir đúng đắn nhất. 

Bạn không nên sử dụng hết Elixir trong một lượt tấn công. Vì sau đó, nếu không may Elixir của bạn chưa kịp hồi lại sẽ là cơ hội cho đối thủ đánh bại bạn.

Không tấn công trước

Hãy áp dụng chiến thuật hợp lý để counter lại đội hình của đối thủ. Để làm được điều này, bạn cần để cho đối thủ tấn công trước, sau đó lựa chọn đội hình hợp lý để khắc chế. Ví dụ, nếu địch sử dụng Knight hoặc Mini P.E.K.K.A, bạn có thể dùng Skeleton Army để đánh thẳng vào điểm yếu của chúng. Hoặc nếu đối thủ dùng Goblin Barrel để phá huỷ tháp canh, bạn hãy dựng Arrows để ngắn chúng tiếp tục chạm vào công trình.

Tải bản Clash Royale Hack

Đây là phiên bản rất đặc biệt của Clash Royale Apk chỉ có tại Modradar. Bạn có thể tải về phiên bản này để trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị như vô hạn tiền, bất tử, Elixir vô hạn,… 

Khi bắt đầu chơi Clash Royale Mod, bạn sẽ có nguồn tiền vô tận trong game. Số tiền này có thể dùng để làm mọi thứ như mua thẻ bài mới, mua phụ kiện tháp cao, nâng cấp pháo đài chính,…

Tải bản Clash Royale Hack để sở hữu full thẻ bài
Tải bản Clash Royale Hack để sở hữu full thẻ bài

Ngoài ra, Elixir trong phiên bản mod sẽ không bao giờ cạn. Bạn có thể chơi “tất tay” bằng cay mua những thẻ bài có giá trị Elixir cao nhất để hạ gục đối thủ nhanh gọn. Với những tính năng đặc biệt này, bạn sẽ có thể giành chiến thắng rất dễ dàng trong trận đấu Clash Royale và nhanh chóng leo top bảng xếp hạng.

Tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất tại Modradar như: Lulubox Pro 6.6.0, Animal Crossing Apk, Evony Apk. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Clash Royale là gì?

Clash Royale là một game chiến thuật dạng thẻ bài, chiến đấu bảo vệ tháp canh được phát triển bởi Supercell, công ty của tựa game nổi tiếng Clash of Clans.

Clash Royale có dễ chơi không?

Clash Royale không quá khó cũng không quá dễ nếu bạn gặp phải cao thủ. Vì vậy, hãy đọc thật kỹ những điều đã được hướng dẫn trong bài viết này để dành được chiến thắng trước mọi đối thủ nhé.

Tải Clash Royale Apk có an toàn không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tải game tại Modradar. Tại đây, chúng mình đảm bảo mọi file đều đã vượt qua bài kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn và rủi ro bảo mật.

Hướng dẫn cài đặt Clash Royale MOD

Để có thể cài đặt được Clash Royale không hẳn là dễ dàng. Vì sẽ có những bạn mới tải game Apk lần đầu, sau đây chính là hướng dẫn chi tiết các bước dành cho bạn.

Bước 1. Tải về game

Đầu tiên, hãy nhấn “Tải về” ở cuối bài viết này để tải Clash Royale v70288038 về điện thoại của bạn. Ngoài ra, hãy chú ý lựa chọn phiên bản mới nhất để được hỗ trợ đầy đủ nhất nhé.

Bước 2. Cài đặt game

Khác với khi cài đặt trực tiếp từ Google Play Store, việc tải và cài đặt một game apk sẽ tách biệt nhau. Khi quá trình tải về hoàn tất, hãy vào phần “Tệp đã tải xuống” trên trình duyệt để cài đặt Clash Royale. Nếu đây là lần đầu bạn tải game Apk, hãy kích hoạt “Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định” trong Cài đặt nhé.

Bước 3. Hoàn tất cài đặt và chơi game

Khi mọi bước cài đặt hoàn tất, bạn có thể bắt đầu chơi Clash Royale Apk v70288038 ngay. Tuy nhiên, hãy cấp cho game một số quyền cần thiết trong thiết bị để có thể hoạt động trơn tru nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt Clash Royale Apk chi tiết
Hướng dẫn cách cài đặt Clash Royale Apk chi tiết

Video về Clash Royale

See All

Tin tức về Clash Royale

See All

Đánh giá Clash Royale

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.