ZingSpeed Mobile

Logo Hack Zing Speed Mobile
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 13
Phiên bản: 1.44.0.10202
By: VNG Corporation

Tải Hack Zing Speed Mobile v1.42.0.10166 (Kim Cương, Full Xe) cho Android

2024-09-25 15:18:59 - Anh Tuấn Nguyễn

Có lẽ Zing Speed đã không còn quá xa lạ với những game thủ lâu năm, đặc biệt là những năm 2009, khi trò chơi chỉ mới có mặt trên PC, đã thu hút đông đảo những game thủ chơi và trải nghiệm một thể loại game đua xe 3D độc đáo và hấp dẫn. Không thể phủ nhận sức hút lớn mạnh mà  Zing Speed đã đem lại, tiếp nối sự thành công của phiên bản PC, VNG đã cho ra phát bản di động  Zing Speed Mobile năm 2018, những điều hấp dẫn vẫn được giữ lại trọn vẹn khi chuyển hóa bản mobile. Đặc biệt, tại thời điểm hiện tại, ModRadar đã nâng cấp   Zing Speed Mobile lên một phiên bản hoàn toàn mới Zing Speed Mobile Hack, cung cấp cho người chơi những tính năng hấp dẫn như mở vô hạn kim cương, full xe, điều mà phiên bản gốc không có. Cùng khám phá những điều hấp dẫn về lối chơi cũng như các tính năng đặc biệt mà Hack Zing Speed Mobile đem lại.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Zing Speed Mobile V1.42.0.10166

Nếu là một tính đồ của thể loại game đua xe 3D người chơi chắc hẳn đã nghe qua tựa game Zing Speed Mobile. Nơi mở ra thế giới lấy tốc độ là nền tảng thể hiện kỹ năng, cũng như trình độ lái xe chuyện nghiệp vượt qua những khúc cua hóc búa của bản đồ. Zing Speed Mobile sẵn sàng đưa bạn trở thành một tay đua xe, điều khiển xe và tham gia vào những cuộc đua xe đầy kịch tính giữa các đối thủ khác. Từ đó, người chơi được thể hiện những kỹ năng lái xe điêu luyện, chinh phục mọi bản đồ có trong trò chơi, từ đơn giản đến phức tạp.

Ngoài đua xe, người chơi còn có thể biến hóa nhân vật của mình với những bộ quần áo lung linh, phụ kiện đẹp mắt, từ mắt, trang phục, cánh, đuôi, gang tay, trang sức và nhiều món đồ hấp dẫn khác để cạnh tranh điểm thứ hạng khi bắt đầu mỗi trận đua xe. Tuy nhiên, người chơi cũng đừng quên nâng cấp xe để có có một chiếc xe đua mạnh nhất, nâng cấp chip, pô, máy xe, để tạo ra những cú drift  cua giúp xe tăng tốc nhanh hơn. 

Giới thiệu về Hack Zing Speed Mobile
Giới thiệu về Hack Zing Speed Mobile

Bên cạnh đó, trong lúc đua người chơi tích lũy năng lượng thể thực hiện những lần tăng tốc khi qua những khúc cua. Phiên bản Zing Speed Mobile đã làm các game thủ phải điêu đứng, nhưng khi phiên bản Hack Zing Speed Mobile ra mắt lại càng thu hút đông đảo hơn, khi có những tính năng hấp dẫn hơn, giúp người chơi có những trải nghiệm các vật phẩm và xe đua thoải mái, nhờ vào Hack Zing Speed Mobile Full xe và kim cương, tạo những cơ hội tận hưởng trò chơi tuyệt vời dành cho người chơi.

Trải Nghiệm Gameplay Độc Đáo Hack Zing Speed Mobile

Mặc dù, là phiên bản Hack Zing Speed Mobile nhưng lối chơi vẫn được giữ nguyên giống với phiên bản gốc, vẫn mang đến những trận đua xe kịch tính và hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm thú vị cũng như tận hưởng đua xe tốc độ cao vượt qua những địa hình trắc trở mà Zing Speed Mobile đem lại.

Tùy chỉnh nhân vật

Ngoải tốc độ, Zing Speed Mobile còn cho phép người chơi tùy chỉnh cũng như lựa chọn trang phục cho nhân vật thêm phần đẹp mắt. Người chơi có thể thay đổi quần áo, màu mắt, phụ kiện, gang tay, mũ, đồ cầm tay, mắt kính, đuôi, kiểu tóc và đặc biệt người chơi có thể trang bị thêm vật nuôi vào các trận đấu để hỗ trợ. Mỗi người chơi sẽ có những phong cách nhân vật khác nhau tùy vào sở thích. Ngoài việc mua sắm, người chơi có thể tham gia sự kiện, thử thách để có thêm những bộ trang phục giới hạn. Nhưng ở, Hack Zing Speed Mobile người chơi có thể sở hữu toàn bộ trang phục trong cửa hàng với tính năng vô hạn kim cương.

Tùy chỉnh nhân vật độc đáo trong Hack Zing Speed Mobile
Tùy chỉnh nhân vật độc đáo trong Hack Zing Speed Mobile

Lựa chọn xe đua

Một điều kiện không thể thiếu trong Zing Speed Mobile là lựa chọn xe, khi vừa bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ nhận được chiếc xe đua cấp D vĩnh viễn, người chơi sẽ sử dụng để đua những trận đầu tiên, hoặc thực hiện nhiệm vụ để nhận thêm những loại xe ở những cấp độ khác nhau từ bật D đến bậc S là cao nhất.

Mỗi chiếc xe có sức mạnh khác nhau tùy thuộc vào sự nâng cấp chip và xe của người chơi.

Lựa chọn xe đua trong Hack Zing Speed Mobile
Lựa chọn xe đua trong Hack Zing Speed Mobile

Map đua xe đa dạng

Zing Speed Mobile cung cấp cho người những map đua đa dạng từ thành phố hiện đại, đến các địa hình cổ điển cũng như rừng núi, đại dương đều có đủ trong Zing Speed Mobile. Mỗi map đều mang đến cho người chơi những thử thách riêng biệt, điều đặc trưng của Zing Speed Mobile là sở hữu đồ họa 3D, thiết kế chi tiết sắc nét mang đến những cảm giác đua xe chân thật.

Map đa dạng trong Hack Zing Speed Mobile
Map đa dạng trong Hack Zing Speed Mobile

Đa dạng chế độ chơi

Zing Speed Mobile mang đến cho người chơi được trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau. Từ đua thường, đua đồng đội, chế độ rank, ở Zing Speed Mobil còn có chế độ đua cặp đôi dành cho những cặp đôi với nhau hoặc ghép ngẫu nhiên.

Đa dạng chế độ chơi trong Hack Zing Speed Mobile
Đa dạng chế độ chơi trong Hack Zing Speed Mobile

Thực hiện Drift và intro

Drift và intro và 2 phần quan trọng khi đua Zing Speed Mobile, người chơi sẽ thực hiện những cú drift vào những khúc cua, cũng như sử dụng intro để tăng tốc sau khi drift.

Thực hiện Drift và intro hợp lý trong Hack Zing Speed Mobile
Thực hiện Drift và intro hợp lý trong Hack Zing Speed Mobile

Các Tính Năng Mod Của Hack Zing Speed Mobile 

Zing Speed Mobile Hack mang đến cho người chơi những tính năng hấp dẫn, mang lại những lợi thế đáng kể so với các người chơi khác. Cung cấp những tính năng như kim cương, full xe giúp người chơi Zing Speed Mobile Hack tận dụng triệt để những tính năng này dễ dàng hơn.

Các tính năng mod của Hack Zing Speed Mobile
Các tính năng mod của Hack Zing Speed Mobile

Vô hạn kim cương

Hack Zing Speed Mobile kim cương cung cấp cho người chơi sử dụng vô hạn kim cương để sở hữu những bộ trang phục cũng như mua sắm thỏa mới hơn những vật phẩm tại cửa hàng.

Full xe

Xe là đều quan trọng trong Zing Speed Mobile Hack, phiên bản gốc người chơi chỉ có thể sở hữu xe khi nhận thưởng hoặc tham gia sự kiện, với Hack Zing Speed Mobile full xe này người chơi có thể sở hữu những tất cả xe có trong gara xe của trò chơi.

Mẹo Và Kỹ Thuật Chơi Hack Zing Speed Mobile 

Để đạt được hạng nhất trong mỗi cuộc đua người chơi cần nắm vững các mẹo cũng như những kỹ thuật chơi của Zing Speed Mobile Hack, để có cơ giành được vị trí số một dành cho người chơi.

Mẹo và kỹ thuật chơi Hack Zing Speed Mobile
Mẹo và kỹ thuật chơi Hack Zing Speed Mobile

Phối hợp kỹ năng sử dụng Drift và intro

Như ở lối chơi thì drift và into là 2 phần quan trọng, tạo nên những cuộc đua gay cấn, tận dụng 2 phần này sẽ giúp người chơi dễ dàng vượt mặt các đối thủ khác trong cuộc đua.

Tận dụng đường tắt

Trong các map của Zing Speed Mobile Hack sẽ có những đường tắt dành cho người chơi rút ngắn khoảng cách giữa các đối thủ, nhưng để tận dụng được đường tắt này người chơi cần kỹ năng quan sát bản đồ cũng như sử dụng thành thạo drift khi quẹo cua.

Ngoài Zing Speed Mobile Hack, còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Dan The Man Hack, They Are Coming HackTower Conquest MODhack Hills of steel. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hướng Dẫn Tải Xuống  Hack Zing Speed Mobile V1.42.0.10166

Để tải và tải và trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của Zing Speed Mobile Hack, tại ModRadar người chơi chỉ cần thực hiện những bước hướng dẫn tải và cài đặt đơn giản sau đây:

Hướng dẫn tải Hack Zing Speed Mobile cho Android
Hướng dẫn tải Hack Zing Speed Mobile cho Android

Bước 1. Thiết bị tải 

Trước khi tải Hack Zing Speed Mobile, đảm bảo rằng thiết bị còn đủ dung lượng và có kết nối internet ổn định trong quá trình tải.

Bước 2. Truy cập nguồn tải

Truy cập web ModRadar trên thiết bị di động. tìm kiếm từ khóa “Hack Zing Speed Mobile” hoặc tải xuống từ liên kết được ModRadar để phía dưới bài viết. Nhấn tải file APK.

Bước 3.  Tải file APK

Sau khi tìm thấy phiên bản mới nhất của Hack Zing Speed Mobile, nhấn nút tải xuống và chờ quá trình tải xuống hoàn tất. Để cài đặt game về thiết bị.

Tải Hack Zing Speed Mobile V1.42.0.10166 (Kim Cương, Full Xe) Cho Android Tại Modradar

Đừng bỏ lỡ, cơ hội tham gia vào thế giới tốc độ những những cuộc đua mãn nhãn giữa các đối thủ. Để trải nghiệm lối chơi hấp dẫn với thiết kế đồ họa 3D độc đáo chân thật của Hack Zing Speed Mobile  v1.42.0.10166. Đặc biệt, khi tải Hack Zing Speed Mobile v1.42.0.10166 (Kim Cương, Full Xe) tại ModRadar người chơi có được nguồn tải game uy tín, cũng như được sở hữu những phiên bản mới nhất, điều quan trọng là an toàn và chất lượng cho thiết bị người dùng.

Tải Hack Zing Speed Mobile v1.42.0.10166 (Kim Cương, Full Xe) cho Android tại ModRadar để trải nghiệm ngay hôm nay.

Hack Zing Speed Mobile hỗ trợ Android có cấu hình bao nhiêu?

Hack Zing Speed Mobile hỗ trợ tương thích với ANdroid có cấu hình 4.4+.

Những tính năng của Hack Zing Speed Mobile giúp ích gì cho người chơi?

Hack Zing Speed Mobile đem lại cho người chơi tính năng kim cương và full xe giúp người chơi mua sắm không giới hạn cũng sở hữu tất cả các mẫu xe với đa dạng cấp bậc khác nhau cho người chơi tha hồ trải nghiệm.

Zing Speed Mobile khác gì với trên PC?

Zing Speed Mobile trên cả 2 nền tảng hoàn toàn giống nhau, nhưng trên di động sẽ thuận tiện hơn cho người chơi không cần sử dụng bàn phím, hoặc những ai không có máy tính.

Hướng dẫn cài đặt ZingSpeed Mobile MOD

Sau khi tải về thiết bị, tiếp là cài đặt trò chơi và trải nghiệm:

Hướng dẫn cài đặt Hack Zing Speed Mobile
Hướng dẫn cài đặt Hack Zing Speed Mobile

Bước 1. Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định

Trước khi cài đặt Hack Zing Speed Mobile, bạn cần đảm bảo thiết bị cho phép  “Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định”.

Bước 2.  Mở file Apk

Mở trình quản lý file trên thiết bị của bạn, tìm và mở file Hack Zing Speed Mobile vừa tải xuống từ Modradar.

Bước 3. Bắt đầu cài đặt

Nhấn vào nút “ Cài đặt” đợi quá trình cài đặt hoàn tất. Khi cài đặt xong, bạn có thể mở gameHack Zing Speed Mobile và bắt đầu trải nghiệm game.

Video về ZingSpeed Mobile

See All

Tin tức về ZingSpeed Mobile

See All

Đánh giá ZingSpeed Mobile

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.