Temu Affiliate là gì? Hướng dẫn cách kiếm tiền với Temu

2024-10-23 15:13:00 - By Đăng Nguyễn
Điểm: 0/5 (Tổng: 0)
Temu Affiliate là một chương trình tiếp thị liên kết cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm từ các thương mại điện tử của Temu. Để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của nó, chúng ta tìm hiểu xem Temu có mang lại hiệu quả qua cách kiếm tiền từ chương trình này không? Hãy cùng nhau khám phá cách kiếm tiền Temu Affiliate tại bài viết này cùng Modradar nhé!

Temu Affiliate là gì?

Temu Affiliate là hình thức tiếp thị liên kết được cung cấp bởi nền tảng thương mại điện tử Temu. Khi bạn đã trở thành affiliate của Temu bạn sẽ trở thành đối tác quảng bá sản phẩm của Temu thông qua việc tiếp thị liên kết. Nhiệm vụ của bạn là giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua mạng xã hội như( TikTok, Zalo, Facebook…). Ngoài ra bạn còn nhận được hoa hồng dựa trên giá trị đơn hàng mà bạn quảng bá.

Lợi ích khi bạn tham Temu Affiliate là gì?

Khi bạn mở tài khoản mới, Temu Affiliate sẽ cho bạn nhận 50.000đ vào ví của bạn. Đây là phần thưởng hấp dẫn giúp bạn khởi đầu trải nghiệm dịch vụ thương mại của Temu.
Cách kiếm tiền Temu Affiliate
Bạn có thể kiếm tiền nhờ vào phần 10~ 30% hoa hồng từ mười giao dịch đầu tiên của người dùng mới trên ứng dụng, thông qua việc giới thiệu liên kết của bạn trong 30 ngày, kể khi họ trở thành người mới. Đối với người dùng qua mạng xã hội mà bạn liên kết cũng áp dụng cho lần đầu mua hàng. Lưu ý “Người dùng ứng dụng mới” là những người lần đầu tải và đăng ký trên app Temu, nếu họ gỡ cài đặt sẽ không được tính là người mới. Tiền hoa hồng sẽ được tính trên giá trị thực tế của các giao dịch mua đủ điều kiện.

Hướng dẫn cách kiếm tiền Temu Affiliate

Temu Affiliate là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai đang theo đuổi nghề MMO để kiếm thêm thu nhập thụ động. Dưới đây các bước hướng dẫn cách kiếm tiền Temu Affiliate chi tiết dành cho bạn:

Bước 1: Đăng ký Temu Affiliate

Cách kiếm tiền temu affiliate

 

Đầu tiên, bạn cần phải đăng ký Temu trên app để có thể tham gia chương trình Temu Affiliate. Tải App Temu ngay tại đây! Sau khi đăng ký thành công bạn có tham gia chương trình liên kết của Temu, hệ thống sẽ cấp cho bạn các liên kết.
Sau khi bạn được hệ thống cấp cho link giới thiệu, bạn chỉ cần copy link giới thiệu và chia sẽ những người bạn để họ tham gia, lượt đăng ký mới và mua hàng bạn sẽ nhận được 150.000đ vào ví.
Cách kiếm tiền temu affiliate

Bước 3: Quảng bá sản phẩm

Lựa chọn những sản phẩm bạn yêu thích để giới thiệu và quảng bá đến người tiêu dùng, bạn có thể lựa chọn theo tiêu chí như (giá cả cạnh tranh, chất lượng đánh giá sao, xu hướng hiện tại, …). Bạn chọn chia sẻ sau đó đến sao chép đường link để lấy link Affiliate cho sản phẩm.
Muốn quảng bá sản phẩm của bạn được hấp dẫn hơn bạn cần phải xây dựng nội dung sản phẩm có nhiều yếu tố thu hút người tiêu dùng như:
  • Viết bài review để chia sẻ những trải nghiệm thực tế về sản phẩm của bạn.
  • Làm các video unbox giới thiệu sản phẩm sinh động để thu hút người tiêu dùng.
  • Xây dựng hình ảnh sản phẩm với góc độ đẹp mắt và chất lượng cao.

Cách kiếm tiền temu affiliate

Ngoài ra, bạn cũng muốn sản phẩm của mình được nhiều biết đến và yêu thích. Bạn cần phải chia sẻ các kênh mạng xã hội như Facebook, TikTok, Youtube…. để mọi người có thể tham quan mặt hàng của bạn.

Bước 4: Mời đối tác tiếp thị liên kết

Cách kiếm tiền temu affiliate

 

Phần thưởng chương trình sẽ được cộng khi bạn mời được thêm đối tác tham gia Affiliate, với số lượng và người xem của hoa hồng nhận khác nhau.

Bước 5 Theo dõi tối ưu hóa

Dựa vào dữ liệu thu thập được, bạn có thể đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.
Cách kiếm tiền temu affiliate
  1. Tải Locket App Widget APK cho Android v1.179.1 mới nhấtLocket App là một ứng dụng giúp người dùng có thể theo dõi trực tiếp những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ từ những người thân thiết, ngay trên màn hình chính của thiết bị. Điều này tạo nên cảm giác gần gũi, thân mật hơn, khác biệt so với những nền tảng mạng xã hội truyền thống. Ứng dụng…
  2. Hướng dẫn cách tải game Solo Leveling: ARISE APK miễn phí chi tiết nhấtSolo Leveling: ARISE hứa hẹn sẽ là một trò chơi đáng chú ý mang đến trải nghiệm độc đáo cho người chơi khi chúng có thể nhập vai vào nhân vật chính trong thế giới Solo Leveling. Với sự kết hợp giữa gameplay hấp dẫn và cốt truyện sâu sắc, trò chơi này có tiềm năng để thu hút cả…

Cùng kiếm tiền Affiliate với Temu ngay hôm nay!

Temu Affiliate, là một chương trình tiếp thị liên kết giúp bạn có nhiều cơ hội hấp dẫn dành cho những người muốn có thêm thu nhập thông qua việc giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Với các bước hướng dẫn chi tiết ở trên, Modradar mong rằng sẽ giúp cho bạn nắm rõ về hành trình kiếm tiền qua nền tảng thương mại này. Hy vọng bạn sẽ thành công trên con đường kiếm tiền MMO từ Temu Affiliate.

Tổng Hợp

See All

Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm việc về phát ngôn của Thượng tọa Thích Chân Quang

2024-10-22 10:29:18 - Vào ngày 19/04/2024 vừa qua, Thượng tọa Thích Chân Quang đã phải hợp tác với các ban liên quan của Giáo hội Phật giáo Việt Nam để kiểm điểm và điều chỉnh một số nội dung về việc phát ngôn.

Chơi game PS1 ngay trên iphone với trình giả lập Gamma

2024-10-22 09:22:16 - Các trò chơi PS1 hiện nay được khá nhiều anh em game thủ yêu thích. Vậy hôm nay, Modradar.com sẽ mang đến cho các anh em yêu thích PS1 một tin vui. Đó chính là anh em có thể chơi PS1 bất cứ khi nào mình muốn ngay trên iphone…

Nữ sinh Hà Nội giảm cân tới mức nhập viện tâm thần vì bị bạn chê béo

2024-10-21 17:57:42 - Sau khi bị chàng trai mình thích từ chối và bị chê bai về ngoại hình, nữ sinh Hà Nội đã quyết định bắt đầu ăn kiêng để giảm cân. Tuy nhiên, cuộc hành trình này không diễn ra suôn sẻ khi cô rơi vào trạng thái thèm ăn vô…

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.