Zarchiver

Zarchiver-Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 33
Phiên bản: 1.0.10
By: ZDevs

Tải ZArchiver Apk 1.0.10 Mới Nhất Cho Android

2024-09-09 14:02:32 - Tâm Nhất

ZArchiver Apk một ứng dụng công cụ phổ biến với hệ thống quản lý tệp lưu trữ miễn phí được thiết kế dành riêng cho thiết bị Android. Nó cho phép người dùng dễ dàng quản lý các bản sao lưu, cùng với việc nén và giải nén các tệp. ZArchiver Apk là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thường xuyên sử dụng thiết bị di động.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên, ZArchiver Apk luôn cập nhật các phiên bản mới nhất cho Android, đảm bảo tương thích với đa dạng thiết bị từ cấu hình thấp đến cao. Giờ thì cùng Modradar tìm hiểu về ứng dụng này nha!

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về ZArchiver Apk

Nếu bạn luôn phải thường xuyên làm việc trên di động, xử lý các tệp dữ liệu cho đối tác, sếp, hay đồng nghiệp hoặc đơn giản chỉ để sao lưu có dữ liệu quan trọng. Thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua ứng dụng ZArchiver Apk, một chương trình ứng dụng cho phép người dùng quản lý các bản sao lưu cũng như giải nén hoặc quản lý các tệp tin nén như Zip, Rar, 7z,.. hữu ích mới nhất dành cho Android. 

Giới thiệu về ZArchiver Apk miễn phí cho Android
Giới thiệu về ZArchiver Apk miễn phí cho Android

ZArchiver Apk, cho phép người dùng tạo các kiểu lưu trữ tệp dưới các dạng 7z (7zip), zip, bzip2 (bz2), gzip (gz), XZ, lz4, tar, zst (zstd), hoặc giải nén tệp tin dưới các dạng lưu trữ 7z (7zip), zip, rar, rar5, bzip2, gzip, XZ, iso, tar, arj, cab, lzh, lha, lzma, xar, tgz, tbz, Z, deb, rpm, zipx, mtz, chm, dmg,…Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể bảo vệ các tệp giải nén trong kho lưu trữ bằng mật khẩu. Giúp độ an toàn của tệp được nâng cao. 

Modradar không chỉ được biết đến là kho chứa các phiên bản hack mod của ứng dụng mà còn chứa rất nhiều phiên bản game, dù là game nào tại Modradar cũng đều có. Chính vì vậy, nếu các bạn mong muốn tìm hiểu thêm về ứng dụng hoặc game ở dạng phiên bản mod apk có thể ghé thăm modaradar chúng mình nha!

Ngoài ra, Tâm cũng muốn đề xuất thêm cho bạn các ứng dụng và tựa game mà Modradar mới cập nhật gần đây: Modilimitado, Identity V và Blox Fruit

Các Tính Năng Nổi Bật Của ZArchiver Apk Mới Nhất

Để có thể thu hút người dùng yên tâm sử dụng ZArchiver Apk một cách an toàn. Ở phiên bản mới nhất này, ZArchiver Apk đem lại cho người dùng nhiều tính năng vượt trội hơn phiên bản cũ, cũng như hỗ trợ thiết bị Android từ 6.0 trở lên. Dưới đây là một số tính năng nổi bật và thu hút của Apk ZArchiver.

Hỗ trợ đa định dạng

Như đã giới thiệu, ZArchiver Apk luôn cho phép người dùng giải nén cũng như là nén các tệp tin dưới nhiều định dạng khác nhau, tùy thuộc vào cách sử dụng của người dùng sẽ chọn những định dạng phù hợp với nhu cầu. Sẽ có những dạng tập tin nén cơ bản được nhiều người sử dụng như Zip, Rar, 7z, Tar, GZ, XZ,..

ZArchiver Apk hỗ trợ đa định dạng cho người dùng
ZArchiver Apk hỗ trợ đa định dạng cho người dùng

Quản lý các tệp tin

Đối với ZArchiver Apk, bạn có thể truy cập để quản lý các tệp tin có trong Data, bạn có thể sao chép tệp, di chuyển tệp đến một nơi khác, đổi tên tệp cũng như bạn có thể xóa những tệp hoặc thư mục không còn dùng đến, để có thể giảm bớt dung lượng bộ nhớ trên Android. 

ZArchiver Apk cho phép bạn quản lý tệp
ZArchiver Apk cho phép bạn quản lý tệp

Giải nén một phần

Để có thể tiết kiệm thời gian giải nén cung như dung lượng thiết bị, ZArchiver Apk cho phép người dùng được giải nén một phần của tệp tin, không nhất thiết phải giải nén toàn bộ. Một ưu điểm của  ZArchiver Apk mà bạn có thể cân nhắc sử dụng. 

Tiết kiệm thời gian giải nén tại ZArchiver Apk
Tiết kiệm thời gian giải nén tại ZArchiver Apk

Bảo mật an toàn

Vì đây là ứng dụng để lưu trữ các tệp dữ liệu quan trọng nên ZArchiver Apk cho phép người dùng tạo và giải nén bằng mật khẩu, để luôn đảm bảo cho người dùng các công tác bảo mật chặt chẽ và an toàn.

Đảm bảo an toàn bảo mật các tệp tin tại ZArchiver Apk
Đảm bảo an toàn bảo mật các tệp tin tại ZArchiver Apk

Hướng Dẫn Cách Tải Xuống ZArchiver Apk Mới Nhất Cho Android

Để có thể tải ZArchiver Apk mới nhất cho Android, nhanh chóng và an toàn. Chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết đơn giản dưới đây, là bạn có thể bắt đầu lưu trữ các tệp tin quan trong ngay trên thiết bị Android.

Tải ZArchiver Apk mới nhất cho Android
Tải ZArchiver Apk mới nhất cho Android

Bước 1: Tải file APK 

Mở thiết bị Android, truy cập vào trang website ModRaDar, tìm kiếm từ khóa  ZArchiver Apk và nhấn vào tải xuống.

Bước 2: Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định

Trước khi cài đặt file ZArchiver Apk , bạn vào cài đặt trên điện thoại, chọn “Bảo mật” và bật “Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định” để cho phép cài đặt file về máy.

Bước 3: Cài đặt file

Sau khi đã tải file về máy, nhấn mở file và bắt đầu cài đặt ứng dụng. Chờ ít phút để cài đặt thành công.

Bước 4: Mở và trải nghiệm

Sau khi đã cài đặt, mọi người mở ứng dụng và cấp quyền “ Cho phép quản lý tất cả các tệp”. Sau đó mọi người có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng ZArchiver Apk. 

Tải ZArchiver Apk Mới Nhất Cho Android Tại ModRaDar 

ZArchiver Apk một ứng dụng không thể thiếu đối với những ai đang sử dụng thiết bị Android. Với các tính năng quản lý tệp tin mạnh mẽ, bảo mật an toàn, là một ưu điểm lớn để bạn có thể yên tâm sử dụng. Giờ đây, bạn có thể xử lý được các tệp tin ngay trên một chiếc Android nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Ở ModRaDar, luôn đảm bảo cập nhật các phiên bản mới nhất cho Android liên tục, đảm bảo uy tín và chất lượng đối với các file APK và tránh được những rủi ro không đáng có. Nhanh tay, tải ngay ZArchiver Apk mới nhất cho Android để sử dụng nhé!

Tôi không tìm thấy ZArchiver trên cửa hàng CH Play của Android?

Hiện tại, ZArchiver có thể không hỗ trợ cho một số thiết bị cũng như khu vực. Nên bạn có thể tìm và tải các tệp APK từ các nguồn uy tín để sử dụng.

ZArchiver Apk có hỗ trợ trên thiết bị IOS không?

Không, hiện tại ZArchiver không có phiên bản cho thiết bị IOS

Giải nén tệp tin trên ZArchiver Apk có được bảo mật an toàn không?

Có, nếu như bạn chọn đặt mật khẩu cho tệp tin giải nén đó.

Hướng dẫn cài đặt Zarchiver MOD

Sau khi tải Zarchiver Apk như hướng dẫn ở trên, người chơi cần hoàn thành theo các bước cài đặt dưới đây:

Bước 1: Cài đặt Zarchiver Apk

Trươc tiên, người chơi vào phần Cài đặt => bật “Cho phép cài đặt ứng dụng không xác định” để có thể thực hiện cài đặt trên thiết bị.

Sau đó, vào file apk đã tải xuống trước đó chọn cài đặt và làm theo hướng dẫn.

Cách cài đặt Zarchiver Apk
Cách cài đặt Zarchiver Apk

Bước 2: Mở ứng dụng và trải nghiệm

Sau khi hoàn tất cài đặt ứng dụng, người chơi có thể mở ứng dụng lên và sử dụng các tính năng hấp dẫn mà ứng dụng đem lại.

Video về Zarchiver

See All

Tin tức về Zarchiver

See All

Đánh giá Zarchiver

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.