Learn The Heart

Logo Learn The Heart Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 5
Phiên bản: 2.1.0
By: FDPStudio

Tải Learn The Heart Apk v2.1.0 Mới Nhất Miễn Phí

2024-09-19 11:40:55 - Tâm Nhất

Nếu như bạn là một người yêu thích những trò chơi khám phá thế giới ảo thì “Learn the heart apk” v2.1.0 sẽ là một gợi ý phù hợp. Đây là tựa game mô phỏng không chỉ đem đến cho người chơi những khung cảnh mãn nhãn mà còn đưa tới những trải nghiệm hẹn hò lãng mạn. 

Hãy cùng ModRadar khám phá sự thú vị trong trò chơi nhập vai này nhé!

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Tựa Game Learn The Heart Apk v2.1.0

Learn The Heart game thuộc thể loại mô phỏng lần đầu được giới thiệu với người chơi vào năm 2022. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật chính quay trong bối cảnh khi mới trở về quê nhà và bắt đầu một cuộc sống mới tại đây. Trò chơi sẽ xoay quanh những câu chuyện tình lãng mạn, nhân vật chính sẽ tán tỉnh và hẹn hò với những người sinh sống tại nơi ở mới. 

Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm những hoạt động khác của nhân vật chính không khác gì một cuộc sống thật sự. Nhân vật chính có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau như bãi biển, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, quán cà phê, tiệm hoa… thông qua bản đồ của Learn The Heart apk.

Giới Thiệu Game Learn The Heart Apk v2.1.0
Giới Thiệu Game Learn The Heart Apk v2.1.0

Và tại mỗi địa điểm, bạn sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật khác cùng với những cốt truyện mới mẻ, thú vị từ họ. Bạn cũng có thể dần dần tăng mức thân thiết với mọi người xung quanh thông qua những mini game. Khi mức gần gũi được nâng cao, nhân vật chính sẽ được phép khám phá thêm những cảnh chơi mới, cũng như tìm hiểu sâu hơn về một ai đó. 

Trò chơi Learn The Heart Apk được yêu thích nhờ vào đồ họa dễ thương và lối chơi nhẹ nhàng, phù hợp cho những ai yêu thích thể loại game mô phỏng, hẹn hò. Tuy nhiên, vì liên quan đến chuyện tình cảm nên có thể chứa một số cảnh nhạy cảm, không phù hợp với độ tuổi dưới 18. 

Gameplay Của Learn The Heart Apk v2.1.0 

Lối chơi Learn The Heart game luôn khiến người dùng bị cuốn hút bởi những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Mod Radar khám phá xem chúng là gì nhé.

Khám phá cốt truyện

Trong Learn the Heart, người sẽ đóng vai một nhân vật quay trở lại quê hương của mình. Bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới tại một nơi xa lạ, từ lâu đã không còn quen thuộc. 

Khi đó, nhân vật chính sẽ cần khám phá về những địa điểm tại nơi sống mới, để từ đó dần làm quen với đường lối tại nơi đây. Đặc biệt, bạn cũng cần gặp gỡ và tạo dựng những mối quan hệ cho riêng mình. Việc tìm hiểu câu chuyện của họ sẽ giúp nhân vật chính đem đến thiện cảm với những người xung quanh và nhanh chóng tìm được những người bạn phù hợp. 

Khám phá cốt truyện của Learn The Heart Apk
Khám phá cốt truyện của Learn The Heart Apk

Hẹn hò và tương tác

Learn the Heart apk cho phép nhân vật chính trò chuyện, tán tỉnh và hẹn hò với các nhân vật xung quanh. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như ăn tối, chơi thể thao, đi dạo… để tăng thêm sự thân thiết với mọi người. 

Hẹn hò và tương tác trong Learn The Heart Apk
Hẹn hò và tương tác trong Learn The Heart Apk

Tham gia các mini game

Trong tựa game này sẽ có rất nhiều những trò chơi nhỏ khác để nhân vật chính tham gia để dành được những phần quà hoặc tích lũy điểm số. Những thành tích đó sẽ giúp bạn tăng mức độ thân thiện với mọi người hoặc mở ra nhiều khung cảnh, câu chuyện mới. 

Việc lựa chọn tham gia mini-game cũng sẽ khiến cho mối quan hệ của nhân vật chính bị ảnh hưởng. Thậm chí cốt truyện cũng sẽ thay đổi theo để trở nên phù hợp với bối cảnh. Vì vậy mà với mỗi người chơi, thì Learn the Heart sẽ trở thành một phiên bản mô phỏng hẹn hò độc nhất. 

Tham gia các minigame trong Learn The Heart Apk
Tham gia các minigame trong Learn The Heart Apk

So Sánh Giữa Learn The Heart Apk Và Phiên Bản Gốc

Khi lựa chọn Learn the Heart download apk, người chơi sẽ được tận hưởng rất nhiều những lợi ích mà phiên bản gốc không có. Hãy cùng xem sự khác biệt đó là gì cùng với Mod Radar.

Nền tảng game

Với Learn the Heart apk, bạn có thể trực tiếp tải ứng dụng từ các trang web mà không cần truy cập vào Google Play Store. Trong khi đó, bản gốc thì gây bất tiện hơn khi chỉ có thể download tại cửa hàng trực tuyến như Apple App Store hoặc Google Play Store. 

So Sánh Giữa Learn The Heart Apk Và Phiên Bản Gốc
So Sánh Giữa Learn The Heart Apk Và Phiên Bản Gốc

Tính năng mở khóa

Learn The Heart game phiên bản apk sẽ hỗ trợ người chơi mở khóa các tính năng mới như bản đồ, minigame, quà tặng, điểm thưởng…Từ đó, bạn có thể có được một trải nghiệm thú vị và đầy đủ hơn so với khi chơi tại phiên bản gốc bởi những tính năng này đều cần mua các gói nâng cấp để mở khóa. 

Trải nghiệm người dùng

Do đã sẵn mở khóa các tính năng nên người chơi khi sử dụng phiên bản Learn The Heart apk sẽ trải nghiệm được nhiều trò chơi, cốt truyện thú vị hơn. Bên cạnh đó, tại phiên bản gốc, bạn sẽ phải mất thời gian mở khóa các tính năng, như vậy sẽ nhanh chán nếu như mãi không nâng cấp được trong trò chơi. 

Phiên bản Learn The Heart Apk được mở khóa các tính năng
Phiên bản Learn The Heart Apk được mở khóa các tính năng

Hướng Dẫn Tải Learn The Heart Apk v2.1.0 Tại ModRadar

Phiên bản Learn The Heart Apk v2.1.0 có thể tải xuống trực tiếp ngay tại bài viết này mà không cần qua bất cứ phần mềm trung gian nào, bạn có thể bấm nút “tải về” ở đầu và cuối bài viết này hoặc làm theo các bước dưới đây: 

Bước 1: Truy cập vào trang web https://modradar.com/vi/

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, hãy nhập “Learn The Heart Apk v2.1.0” và bấm enter

Bước 3: Phiên bản Learn The Heart Apk v2.1.0 sẽ xuất hiện đầu tiên, hãy bấm nút tải về, ứng dụng sẽ được tự động tải về thiết bị của bạn

Ngoài ra, còn nhiều phiên bản mod hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Blue Archive Apk, Warm Snow ApkDazz Cam Apk. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tải Ngay Learn The Heart Apk v2.1.0 Mới Nhất Miễn Phí

Nếu như bạn đã mê mẩn tựa game Learn The Heart Apk v2.1.0 này thì hãy tải về và trải nghiệm ngay thôi. Phiên bản apk tại Mod Radar sẽ mang đến cho người dùng những giây phút hẹn hò lãng mạn cùng cuộc sống yên bình nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Learn The Heart game apk có miễn phí không?

Có, phiên bản apk của Learn the Heart hoàn toàn miễn phí. Nên bạn có thể thoải mái tải về để trải nghiệm mà không phải bỏ ra bất cứ một đồng tiền nào.

Tải Learn the Heart game có an toàn không?

Hiện trò chơi này tại Mod Radar là một phiên bản an toàn, bạn có thể truy cập vào trang web này để tải game mà không lo gặp phải lỗi bảo mật.

Learn the Heart apk có thể chơi trên iOS và PC không?

Có, tựa game này có thể chơi cả trên IOS và PC. Người dùng có thể trải nghiệm Learn The Heart apk ở bất kỳ thiết bị nào mà mình muốn.

Hướng dẫn cài đặt Learn The Heart MOD

Sau khi tải xuống thành công, bạn cần làm theo các bước dưới đây để cài đặt file Apk của game trên thiết bị Android của mình. 

Bước 1: Vào phần Cài đặt chọn Bảo mật và bật Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định để có thể cài đặt file Apk trên thiết bị Android.

Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định
Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định

Bước 2: Vào thư mục Tải về trên thiết bị và nhấn mở file Learn The Heart Apk v2.1.0 vừa tải về thành công

Bước 3: Tiếp tục chọn Cài đặt và làm theo các chỉ dẫn trên màn hình để hoàn tất quá trình cài đặt Learn The Heart Apk v2.1.0

Video về Learn The Heart

See All

Tin tức về Learn The Heart

See All

Đánh giá Learn The Heart

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.