Google Earth

Logo Google Earth Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 5
Phiên bản: 10.61.0.9
By: Google LLC

Tải Phiển Bản Mod Google Earth Apk v10.61.0.9 Miễn Phí

2024-09-21 09:36:37 - Tâm Nhất

Google Earth apk v10.61.0.9 phiên bản mod được biết đến như một ứng dụng du lịch và địa phương bởi chúng được ví như một mô hình 3D của trái đất. Bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm nhiều địa điểm mới lạ thỉ với những cú click chuột trên ứng dụng này. 

Hãy cùng ModRadar tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh phần mềm Google Earth apk mod. 

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Google Earth Apk v10.61.0.9

Google earth pro apk được coi là một trong những Ứng dụng Du lịch và Địa phương phổ biến hàng đầu trên thế giới. Phần mềm này sẽ thu thập thông tin hình ảnh đến từ những vệ tinh nhân tạo xoay quanh trái đất, sau đó mô phỏng lại dưới dạng hình ảnh 3D. Thật không sai khi miêu tả rằng ứng dụng này giống như một thế giới thu nhỏ vì độ tỉ mỉ của các chi tiết bên trong Google Earth apk v10.61.0.9 được xây dựng giống đến 99% ngoài đời thật. 

Bên cạnh đó, google earth apk là một tấm bản đồ ba chiều đầy thú vị. Chúng cho phép người dùng xem map từ góc nhìn 360 độ, tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với những người chỉ quen dùng bản đồ thông thường. 

Các Tính Năng Nổi Bật Của Google Earth Apk v10.61.0.9 Phiên Bản Mod

Hiện nay trên thế giới đang có rất nhiều người lựa chọn tải Google Earth apk phiên bản mod và coi đây là một công cụ không thể thiếu trong các chuyến du lịch. Hãy cùng khám phá các tính năng nổi bật của phần mềm này để biết được tại sao chúng lại nhận được nhiều sự yêu mến đến từ người dùng:

Tái hiện bản đồ 3D siêu sắc nét

Google Earth pro apk sở hữu một dàn vệ tinh siêu xịn bay vòng quanh trái đất và gửi về ứng dụng những hình ảnh sắc nét nhất về mọi ngóc ngách trên thế giới. Sau đó, phần mềm sẽ tổng hợp lại, phân tích dữ liệu hình ảnh và mô phỏng lại mọi thứ với độ chi tiết và sắc nét cực cao. Với phiên bản mod của ứng dụng này, người dùng sẽ được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh trên trái đất một cách đầy đủ nhất mà không cần phải nạp tiền, trả phí.  

Với phiên bản Google Earth Mod Apk thì tính năng tái hiện bản đồ 3D siêu sắc nét
Với phiên bản Google Earth Mod Apk thì tính năng tái hiện bản đồ 3D siêu sắc nét

Không cần đăng ký tài khoản

Đối với phiên bản google earth apk thông thường, người dùng sẽ cần đăng ký tài khoản để sau này có thể tiện hơn trong việc trả phí cho một số tính năng. Tuy nhiên, với phiên bản mod của tựa game này, bạn sẽ không cần phải đăng ký tài khoản mà vẫn xem được đầy đủ các tính năng của ứng dụng. 

Phiên bản Hack của Google Earth mod apk giúp người dùng không cần đăng nhập
Phiên bản Hack của Google Earth mod apk giúp người dùng không cần đăng nhập

Tìm kiếm địa điểm

Nếu như bạn đang tò mò và muốn tìm hiểu về một địa điểm nào đó trên thế giới, bạn cũng có thể tải google earth mod apk và sử dụng chúng như một tấm bản đồ. Không chỉ cung cấp những hình ảnh thực tế của vị trí mà bạn tìm kiếm, ứng dụng này còn ghi rõ cả tên, địa chỉ hay thậm chí là đánh giá từ trải nghiệm của những người đã từng thăm quan nơi này. 

Không chứa nội dung quảng cáo của bên thứ ba

Tại phiên bản mod của google earth apk, người dùng có thể thoải mái sử dụng ứng dụng mà không lo bị làm phiền. Là bởi vì mọi nội dung quảng cáo của bên thứ ba đều đã được loại bỏ hoàn toàn, tránh làm ảnh hưởng đến thời gian trải nghiệm game. 

Với phiên bản Google Earth mod apk sẽ không có quảng cáo chen ngang
Với phiên bản Google Earth mod apk sẽ không có quảng cáo chen ngang

Hướng Dẫn Cách Tải Google Earth Mod Apk v10.61.0.9 Tại Modradar

Bên cạnh việc truy cập vào Google app store để tải xuống Google Earth thì người dùng cũng có thể sử dụng một cách khác để trải nghiệm ứng dụng này. Tại đây, Modradar sẽ giúp bạn khám phá một cách Google Earth apk mod miễn phí và khá đơn giản. 

Trong bài viết này tụi mình có để link tải về ở đầu và cuối bài, bạn có thể kích vào nút “Tải Về”, ứng dụng sẽ tự động tải về thiết bị của mình. 

Bên cạnh đó, nếu để chắc chắn hơn là nguồn từ modradar thì bạn hãy truy cập vào website: https://modradar.com/vi/ và nhập tên game vào thanh tìm kiếm, kết quả hiển thị hãy nhấn vào nút tải về.

Để có thể đảm bảo tải Google Earth apk thành công, bạn cần chắc chắn rằng điện thoại của mình đã bật tùy chọn cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định. Hãy kiểm tra bằng cách truy cập vào ứng dụng Cài đặt > Bảo mật > Không rõ nguồn gốc, nếu như chế độ này chưa được bật thì hãy gạt nút để kích hoạt chúng. 

Tải ngay Google Earth Apk

Google Earth apk sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai yêu thích khám phá về nhiều địa điểm trên thế giới. Thậm chí, trong những chuyến đi chơi, du lịch thì ứng dụng này cũng có thể giúp người dùng nhanh chóng tìm được đường đi đúng nhất. 

Hãy cùng ModRadar tải xuống Google Earth pro apk và trải nghiệm những tính năng thú vị từ phần mềm này. 

Ngoài Google Earth Apk, còn nhiều phiên bản mod hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Hack Zombie Boom, Ace Force 2 Apk, Hay Day Apk. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tải xuống Google Earth apk có an toàn không?

Nếu như người dùng tìm được trang web đáng tin cậy thì việc download app Google Earth apk sẽ không gây ra những rủi ro bảo mật đối với điện thoại của bạn.

Trang web nào có thể tải Google Earth apk?

Có rất nhiều trang web cho phép và hỗ trợ tải phần mềm Google Earth pro apk, tuy nhiên mọi người cần cân nhắc về độ uy tín và an toàn của chúng. Modradar là một trang web giúp tải xuống ứng dụng này mà không hề ảnh hưởng đến bảo mật của điện thoại người dùng.

Download Google Earth apk có mất phí hay không?

Có, việc tải xuống và truy cập này hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể yên tâm rằng sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một đồng tiền phí nào mà vẫn có trải nghiệm tuyệt vời và thú vị với Google Earth apk mod.

Hướng dẫn cài đặt Google Earth MOD

Sau khi đã tải xuống thành công, bạn tiếp tục thực hiện các bước sau để cài đặt Google Earth Mod Apk v10.61.0.9 theo các bước dưới đây:

Hướng dẫn cài đặt Google Earth Apk
Hướng dẫn cài đặt Google Earth Apk

Bước 1: Tìm trong mục tải về ứng dụng “Google Earth Mod Apk” vừa tải xuống và nhấn mở file để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 2: Cho phép các yêu cầu trong game và chờ quá trình cài đặt game hoàn tất.  

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bạn có thể mở Google Earth Mod Apk và bắt đầu trải nghiệm trò chơi.

Video về Google Earth

See All

Tin tức về Google Earth

See All

Đánh giá Google Earth

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.