Mortal Kombat

Logo Mortal Kombat Hack
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 9
Phiên bản: 5.4.0
By: Warner Bros. International Enterprises

Tải Mortal Kombat Hack Apk 5.4.0 mới nhất (Full tiền, tăng sát thương)

2024-09-23 16:22:40 - Tâm Nhất

Mortal Kombat là một series game hành động đối kháng vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Với dàn nhân vật mang tính sử thi và huyền thoại, Mortal Kombat vẫn luôn là tượng đài game đối kháng trong suốt 30 năm kể từ khi ra mắt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Modradar khám phá Mortal Kombat Hack phiên bản 5.4.0 mới nhất, cùng nhau chơi tựa game quen thuộc theo cách hoàn toàn mới.

Đánh giá: 0/5

Giới thiệu về Mortal Kombat Hack 

Mortal Kombat chính là phiên bản thế hệ 10 của “Rồng đen”, một tựa game huyền thoại. Trong suốt hơn 30 năm kể từ khi được ra mắt vào năm 1990, Mortal Kombat vẫn luôn là tượng đài của game thủ khi nhắc tới game đối kháng. Gần đây, Warner Bros. International Enterprises, nhà phát triển của Mortal Kombat, đã quyết định đưa tựa game này lên nền tảng mobile, với việc làm lại ngoại hình cũng như tối ưu đồ họa trau chuốt hơn rất nhiều.

Ngoài phiên bản Mortal Kombat bình thường, Modradar hiện đang cung cấp cho bạn phiên bản Mortal Kombat Hack Apk với các tính năng vô cùng đặc biệt. Với các tính năng như full toàn bộ tiền, tăng sát thương cực khủng, Mortal Kombat Hack hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trải nghiệm chơi game của bạn.

Giới thiệu về Mortal Kombat Hack 
Giới thiệu về Mortal Kombat Hack

Gameplay của Mortal Kombat Hack

Mortal Kombat phiên bản dành cho mobile về cơ bản vẫn sẽ giữ nguyên gameplay của phiên bản trước đó trên PC. Hãy cùng chúng mình điểm qua một vài nét đặc sắc của tựa game này nhé:

Cốt truyện

Mortal Kombat sẽ xoay quanh một giải đấu võ thuật đỉnh cao, tập hợp những chiến binh, cao thủ từ các thế giới khác nhau đến để tranh đấu. Người chiến thắng sẽ có được một điều ước từ người tổ chức giải đấu, còn kẻ thua cuộc sẽ bị đày linh hồn địa ngục. 

Trong phiên bản đầu tiên, cốt truyện chính của Mortal Kombat kể về một nhóm chiến binh đến từ Earthrealm (phiên bản khác của Trái Đất) bao gồm Liu Kang, Sonya Blade, Johnny Cage và Raiden. Kẻ mà họ phải đối đầu chính là Shang Tsung, phù thủy quyền năng đầy mình đến từ Outworld. Mortal Kombat chính là giải đấu Shang Tsung tạo ra phục vô mưu đồ xâm chiếm Earthrealm.

Lối chơi cơ bản

Lối chơi của Mortal Kombat Hack chính là lối chơi đối kháng 2D mà rất nhiều game thủ 9X rất quen thuộc. Bạn sẽ sử dụng các thao tác như đấm, đá, đỡ, né để tấn công và phòng thủ trong các trận đấu 1vs1. Ngoài ra, bạn cũng có thể có thể sử dụng kết hợp các thao tác này với nhau để tạo ra combo với lượng sát thương lớn, giúp nhanh chóng kết liễu đối thủ.

Ngoài các đòn tấn công cơ bản, mỗi nhân vật trong Mortal Kombat đều có một kỹ năng đặc biệt gọi là Special Moves. Mỗi Special Moves của mỗi nhân vật đều khác biệt hoàn toàn với nhau, bạn có thể sử dụng từng nhân vật để trải nghiệm hết những điều thú vị mà họ mang lại trong trận đấu.

Lối chơi cơ bản của Mortal Kombat
Lối chơi cơ bản của Mortal Kombat

Chế độ chơi

Trong Mortal Kombat có rất nhiều chế độ chơi khác nhau, lúc nào cũng sẵn sàng để bạn khám phá:

  • Story Mode: Chế độ cốt truyện; trong chế độ này, bạn sẽ chiến đấu với từng kẻ địch một và dần dần mở ra câu chuyện chính của game.
  • Versus mode: Chế độ chơi đối kháng, bạn có thể chiến đấu với bạn bè hoặc với máy tùy thích để thử nghiệm các combo khác nhau.
  • Tower Mode: Chế độ thử thách (hay “leo tháp”), đây chính là chế độ có độ khó cao. Bạn sẽ phải leo qua từ tầng một của tòa tháp Mortal Kombat. Bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị nếu vượt tháp thành công, nếu thất bại tại một tầng bất kỳ, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.
  • Krytin: Đây là chế độ khá thư giãn vì việc thua sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tiến độ của bạn trong game. Bạn có thể chơi game ở chế độ này để khám phá một số cốt truyện và vật phẩm ẩn trong game.

Nhân vật

Mortal Kombat trở thành huyền thoại không chỉ nhờ vào gameplay được thiết kế xuất sắc, mà họ còn xây dựng hệ thống nhân vật vô cùng thú vị:

  • Sub-Zero: Anh chàng này chính là nhân vật nổi tiếng nhất trong Mortal Kombat, một trong những nhân vật đầu đời của game. Là một bậc thầy trong sử dụng băng, Sub-Zero là một trong những phản diện đời đầu và là đối thủ khó nhằn của game thủ. Hiện tại, khi đã chính thức thành nhân vật playable, Sub-Zero được rất nhiều người lựa chọn vì lối chơi khống chế cực kỳ khó chịu.
  • Scorpion: Scorpion là một linh hồn bị ám ảnh bởi việc báo thù, anh ta luôn thề phải đưa kẻ đã giết mình về “chầu ông bà” cùng. Sở hữu Special Moves là kỹ năng phóng lửa đặc biệt, Scorpion sẵn sàng thiêu đốt mọi kẻ địch trong phạm vi tầm mắt hắn ta.
  • Raiden: Là thần sấm sét với nhiệm vụ bảo hộ cho Earthrealm khỏi các mối đe dọa từ thế lực bên ngoài, Raiden mà một nhân vật cực kỳ khó chịu với lối tấn công tầm xa và tốc độ di chuyển nhanh. Raiden là một vị thần chính trực và công bằng, anh là hiện thân của công lý trong Mortal Kombat.
Các nhân vật trong Mortal Kombat
Các nhân vật trong Mortal Kombat

Các tính năng mod trong phiên bản Mortal Kombat Hack 5.4.0

Hack Mortal Kombat được thực hiện bởi Modradar đã sở hữu rất nhiều tính năng thú vị. Sau đây là một vài tính năng nổi bật trong bản cập nhật lần này:

Full tiền

Mortal Kombat Hack Full tiền là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng mơ ước được sở hữu. Với nguồn tiền dồi dào và không bao giờ giảm đi khi bạn mua sắm, bạn có thể mua được bất kỳ thứ gì bạn thích trong Mortal Kombat Mod Apk. Bạn có thể dùng tiền này để mở khóa tất cả các nhân vật trong Mortal Kombat như Raiden, Scorpion, Sindel, Quan Chi,… 

Ngoài ra, các bộ skin từ thường đến bậc sử thi, huyền thoại đều có thể mua được bằng tiền. Vì vậy, Mortal Kombat Hack full tiền sẽ giúp bạn sở hữu mọi thứ mua được trong game.

Tăng sát thương

Mortal Kombat là một tựa game đối kháng yêu cầu kỹ năng cao. Không thiếu trường hợp người chơi đã phải xóa game vì thua cuộc quá nhiều lần và trở nên chán nản. Đừng lo lắng, với Mortal Kombat Mod tăng sát thương tại Modradar, bạn sẽ không bao giờ phải thua cuộc.

Trong phiên bản cập nhật 5.4.0 mới nhất, khi bạn tham gia bất kỳ trận chiến trong chế độ nào, bạn vẫn có thể dễ dàng đánh bại đối thủ chỉ trong vài đòn tung chiêu. Thậm chí, khi áp dụng đúng combo và có kỹ năng thuần thục, bạn có thể hạ gục kẻ địch trong một đòn (one hit)

Sở hữu toàn bộ nhân vật với tiền không giới hạn trong Mortal Kombat Hack
Sở hữu toàn bộ nhân vật với tiền không giới hạn trong Mortal Kombat Hack

Ngoài Mortal Kombat Hack, còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Tank Stars Hack, Evil Hunter Tycoon ModMèo và Súp Mod. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hướng dẫn cách tải Mortal Kombat Hack 5.4.0 chi tiết

Việc tải Mortal Kombat Hack rất dễ dàng, nhưng nếu bạn là người mới, hướng dẫn chi tiết sau đây chính là dành cho bạn:

Bước 1. Kiểm tra thiết bị, đảm bảo thiết bị của bạn còn đủ dung lượng và kết nối với internet.

Bước 2: Truy cập và tệp Apk được Modradar gắn ở phía dưới bài viết hoặc vào trang web của Modradar và tìm kiếm từ khóa “Mortal Kombat Hack”.

Bước 3: Nhấn tải xuống file Apk và chờ đợi quá trình tải xuống hoàn tất.

Tải ngay Mortal Kombat Hack Apk 5.4.0 mới nhất (Full tiền, tăng sát thương)

Mortal Kombat vẫn luôn không ngừng khẳng định vị thế game đối kháng hàng đầu thị trường với lối chơi mới mẻ và hệ thống nhân vật phong phú. Với phiên bản Mortal Kombat Hack Apk 5.4.0 mới nhất, Modradar hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị hơn bao giờ hết. Các tính năng như full tiền, buff sát thương,… đều đã có mặt trên Mortal Kombat Hack. Tải xuống để trải nghiệm ngay nhé.

Mortal Kombat là gì?

Mortal Kombat chính là phiên bản thế hệ 10 của “Rồng đen”, một tựa game huyền thoại được phát triển bởi Warner Bros. International Enterprises.

Mortal Kombat hack là gì?

Đây là phiên bản được đội ngũ modder với nhiều năm kinh nghiệm của Modradar đã thêm vào các tính năng như full tiền, tăng sát thương, giúp bạn có trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Tải game tại Modradar có an toàn không?

Mọi file tải tại Modradar đều đã được kiểm tra an toàn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Bạn hãy yên tâm khi tải game tại đây nhé.

Hướng dẫn cài đặt Mortal Kombat MOD

Để cài đặt thành công Mortal Kombat Hack người chơi chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1. Cài đặt file

Khi đã cài đặt hoàn tất, bạn hãy nhấn vào file có tên Mortal Kombat Hack 5.4.0 trong phần “Tệp Đã Tải Xuống” để ứng dụng tự động cài đặt lên thiết bị của bạn nhé. Bạn cần lưu ý bật “Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định” để quá trình tải không bị ngắt quãng nhé.

Bước 3. Hoàn tất cài đặt và chơi game

Nếu bạn thấy icon của Mortal Kombat hiện ra ở màn hình chính điện thoại nghĩa là bạn đã cài đặt thành công rồi nhé. Mở game ngay và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Mortal Kombat Hack mang lại.

Hướng dẫn cách cài đặt Mortal Kombat Hack 5.4.0 chi tiết
Hướng dẫn cách cài đặt Mortal Kombat Hack 5.4.0 chi tiết

Video về Mortal Kombat

See All

Tin tức về Mortal Kombat

See All

Đánh giá Mortal Kombat

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.