com.sensitiveusername.neetandangel

Logo Neet And Angel Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 2
Phiên bản: 1.19
By: Rainbowbambi

Tải Neet And Angel Apk V1.19 (Mod Việt Hóa) Dành Cho Android

2024-09-30 14:40:03 - Anh Tuấn Nguyễn

Dành cho những fan yêu thích thể loại visual novel với những câu chuyện tình yêu lãng mạn hồng phấn, Neet and angel Apk chính là tựa game nhập vai bạn không thể bỏ lỡ. Với cốt truyện hấp dẫn, đồ hoạ đẹp mắt và gameplay ấn tượng, tựa game này sẽ mang người chơi đến với một thế giới ảo đầy lãng mạn cùng những phút giây giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, với bản Mod, bạn sẽ được trải nghiệm full tính năng của game ngay từ ban đầu. Truy cập Modradar để có cơ hội tải miễn phí Neet and angel mod và trải nghiệm ngay hôm nay.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Game Neet And Angel Apk

Khá nổi tiếng trong thị trường game nhập vai visual novel của Nhật Bản, Neet and angel Apk thành công thu hút được cho mình một lượng lớn fan hùng hậu. Cốt truyện của game xoay quanh nhân vật chính được khắc hoạ nổi bật với cuộc sống NEET (not in education, employment or training), nghĩa là một người không đi học hay đi làm. Nhân vật chính sẽ gặp một cô gái (người này được gọi là angel) – người sẽ đồng hành và dần thay đổi cuộc sống của nhân vật chính thông qua nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

Với bản Neet and angel Apk Việt Hoá Android của Modradar, người chơi sẽ dễ dàng hiểu được nội dung và trải nghiệm được hết các tính năng trong game.

Giới thiệu về game Net and angel Apk
Giới thiệu về game Net and angel Apk

Gameplay Của Game Neet And Angel Apk

Neet and angel Apk sở hữu cho mình một cách chơi khá đơn giản nhưng thu hút. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật chính, gặp gỡ và tương tác với angel cũng như những người khác xung quanh cuộc sống của họ. Bạn sẽ đưa ra những lựa chọn quyết định cho từng tình huống giao tiếp khác nhau và cái kết cũng sẽ thay đổi dựa vào quyết định đó của bạn. Tức là với gameplay của Neet and angel Apk, bạn có nhiều hơn 1 kết truyện, vì bất cứ một lựa chọn nào của bạn cũng sẽ mang đến biến số cho game. Đồ hoạ game mang phong cách anime ngọt ngào khiến tựa game thu về cho mình một lượt lớn người chơi yêu thích visual novel.

Gameplay của Net and angel Apk
Gameplay của Net and angel Apk

Tính Năng Nổi Bật Của Phiên Bản Neet And Angel Mod

Ở phiên bản Neet And Angel Mod, Modradar không chỉ mang đến cho người chơi bản Việt Hoá chất lượng mà còn đi kèm với nhiều những tính năng nổi bật khác, giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm game của bạn lên đến mức độ hoàn mỹ nhất. Dưới đây là những tính năng ấn tượng nhất của bản mod này:

Tính năng nổi bật của Net and angel mod
Tính năng nổi bật của Net and angel mod

Giao diện Việt Hoá

Như đã nhắc đến bên trên, trong bản mod, Neet and angel Apk đã được Việt hoá toàn bộ từ cốt truyện đến các cài đặt trong game, giúp người chơi dễ dàng hiểu và trải nghiệm game được trọn vẹn.

Mở toàn bộ ending

Đây là một tips cheating nho nhỏ giúp bạn trực tiếp xem được toàn bộ kết thúc của game với những lựa chọn khác nhau mà không cần chơi lại từ đầu. Tính năng này vừa thỏa mãn được tính tò mò của người chơi mà không phải tốn nhiều công sức. 

Nâng cao chất lượng đồ hoạ

Với Neet and angel Mod, nhân vật được tạo hình nổi bật, sắc nét và sinh động hơn so với bản gốc, mang đến sự mới mẻ và trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người chơi khi tương tác với nhân vật.

Tùy chỉnh cách chơi

Với bản mod, bạn được tuỳ ý lựa chọn cách chơi và phong cách sống của nhân vật NEET, từ những hoạt động hàng ngày cho đến những tương tác với bên ngoài xã hội. Phiên bản này cho bạn tự do tư duy và hành động mà không bị giới hạn bất cứ điều gì. 

Cách Tải Xuống Neet And Angel Apk V1.19 Bản Việt Hóa Dành Cho Android

Để có thể trải nghiệm bản Neet and angel Mod mới nhất, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn cực kỳ đơn giản dưới đây. 

Hãy tìm nút “Tải về” ở trong bài để tải game Neet and angel Mod (thường thì nó nằm ở phần đầu và cuối bài việt). Ứng dụng sẽ được tự động về thiết bị của bạn.

Ngoài Neet and angel Mod còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: KingRoot APK, Hack Raft SurvivalEpic Battle Simulator 2 hack. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tải Ngay Net And Angel Apk V1.19 Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí

Neet and angel Apk V1.19 Việt Hoá Android chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thể loại visual novel Nhật Bản lãng mạn, tự mình đưa ra những lựa chọn dẫn tới nhiều những kết game ấn tượng. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đã bị thu hút bởi cốt truyện và những tính năng mod nổi bật của tựa game này thì nhanh tay tải về và bắt đầu trải nghiệm cuộc sống trong game ngay thôi.

Net and angel Apk có hỗ trợ trên hệ điều hành IOS không?

Rất tiếc là hiện tại tựa game chỉ có sẵn trên hệ điều hành Android mà chưa được hỗ trợ cho IOS.

Net and angel Apk có mất phí không?

Câu trả lời hoàn toàn là “Không" nếu bạn tải tựa game này trên ModRadar. Bạn có thể thoải mái tận hưởng trò chơi mà không lo mất bất kỳ một khoản phí nào.

Game Neet and angel apk có thể chơi trên máy tính không?

Tựa game này được phát triển tương thích với điện thoại và hiện không có bản phù hợp với máy tính. Tuy nhiên nếu bạn muốn chơi trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập.

Hướng dẫn cài đặt com.sensitiveusername.neetandangel MOD

Việc cài đặt Neet And Angel Apk rất đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện theo các bước dưới dây:

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Neet And Angel APk
Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Neet And Angel APk

Bước 1: Cài đặt file Apk 

Vào phần Cài đặt > Bảo mật > Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định > Mở file “Net and angel Mod” đã tải xuống và ấn “Cài đặt”

Bước 2: Cài đặt hoàn tất

Khi cài đặt hoàn tất, bạn đã có thể sử dụng Net and angel Mod và trải nghiệm game theo ý thích của mình

Video về com.sensitiveusername.neetandangel

See All

Tin tức về com.sensitiveusername.neetandangel

See All

Đánh giá com.sensitiveusername.neetandangel

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.