Zoom

Logo Zoom
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 9
Phiên bản: 6.2.3.24672
By: zoom.us

Tải Zoom V6.2.3.24672 miễn phí dành cho Android

2024-10-08 15:45:30 - Anh Tuấn Nguyễn

Trong thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, làm việc, giao tiếp từ xa đã trở nên phổ biến. Ứng dụng Zoom chính là một trong những công cụ nổi bật giúp kết nối mọi người. Tải Zoom không chỉ phục vụ cho các cuộc họp trực tuyến mà còn nền tảng cho hoạt động giáo dục, hội thảo…Hãy tải Zoom miễn phí tại Modradar để trải nghiệm công cụ kết nối trực tuyến này nhé!

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Zoom Apk V6.2.3.24672 

Zoom là một ứng dụng kết nối thông qua giao tiếp bằng video, âm thanh, tin nhắn. Tải zoom sẽ cho phép người dùng tổ chức cuộc họp trực tuyến với nhiều người tham gia. Zoom luôn kết nối mọi lúc mọi nơi, người dùng có thể tham gia một cuộc họp an toàn với đầy đủ các tính năng bao gồm cả chia sẻ màn hình. Bạn chỉ cần tải Zoom miễn phí và nhấp vào “cuộc họp mới” để tạo cuộc họp và tham gia cùng với tất cả mọi người.  

Trong thời đại công nghệ số phát triển, nhu cầu học và làm việc từ xa đang tăng cao hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó ứng dụng Zoom Apk ra đời có nhiều tính năng mới mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với Zoom – khoảng cách địa lí không còn là trở ngại trong giao tiếp. 

Giới thiệu về Zoom Apk 
Giới thiệu về Zoom Apk

Tính Năng Độc Đáo Của Zoom Apk V6.2.3.24672

Zoom không chỉ là một ứng dụng gọi video mà tải Zoom còn cung cấp nhiều tính năng độc đáo giúp cho trải nghiệm kết nối của bạn được nâng cao:

Chất lượng video

Khi tải zoom bạn sẽ được hỗ trợ video full HD, điều này giúp cho người dùng có thể tham gia cuộc họp với chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh rõ ràng. Mọi trở ngại về địa lý sẽ không làm cho chất lượng video của bạn bị giảm xuống.

Tính năng độc đáo của Zoom Apk 
Tính năng độc đáo của Zoom Apk

Chia sẻ màn hình

Tính năng này cho phép bất kì ai tham gia cuộc họp có thể trình bày màn hình của mình. Điều này là rất cần thiết để có một bài thuyết trình sinh động trong một cuộc họp, một buổi học, một buổi hội thảo.

Ghi lại cuộc họp

Tính năng ghi lại cuộc họp giúp người dùng lưu trữ những nội dung quan trong có thể bị bỏ lỡ để xem lại sau. Hãy nhấn nút record trên giao diện chính để ghi lại cuộc . Tuy nhiên tuỳ thuộc vào quyền mà người tổ chức cuộc họp cấp thì bạn mới có thể ghi lại được cuộc họp. 

Vì quyền riêng tư và bảo mật nên khi ghi lại cuộc họp Zoom sẽ yêu cầu sự đồng ý của các thành viên tham gia bằng cách có thể thông báo cho người tham gia rằng cuộc họp đang được ghi lại. 

Tương tác

Tải zoom miễn phí sẽ cho phép người dùng có thể tương tác với nhau. Các tính năng gồm trò chuyện, tương tác thông qua các biểu tượng cảm xúc, biểu tượng dơ tay. Điều này giúp tăng cường tương tác giữa các người dùng với nhau.

Phòng họp ảo 

Với tính năng phòng họp ảo người dùng có thể tạo ra các phòng họp ảo với số lượng người tham gia lớn, không bị giới hạn. Tính năng này thường được dùng khi tổ chức các buổi hội thảo, talkshow…

Bảo mật và quyền riêng tư

Tính năng bảo mật và quyền riêng tư được Zoom rất chú trọng để đảm bảo dữ liệu người dùng không bị rò rỉ. Tính năng mã hoá phòng chờ được tạo ra để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tính năng độc đáo của Zoom Apk 
Tính năng độc đáo của Zoom Apk

Hướng Dẫn Tải Xuống Zoom Apk V6.2.3.24672

Bước 1: Truy cập Modradar

Trên trình duyệt bạn đang sử dụng hãy nhập https://modradar.com/vi/ vào thanh công cụ tìm kiếm và nhấn enter . Trình duyệt sẽ chuyển hướng bạn sang trang web này.

Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng 

Bạn sẽ nhìn thấy nơi tìm kiếm game trên phía đầu trang web. Tại đây hãy nhập Tải Zoom, sau đó chọn vào đường link sẽ dẫn bạn tới bài viết này

Bước 3: Tải file Apk

Tại đây, nhấn “tải về” ở đầu hoặc cuối bài viết để tệp tin của ứng dụng tự động tải về thiết bị của bạn. Hãy kiểm tra tiến độ tải xuống trong mục “Tệp đã tải xuống”.

Hướng dẫn tải xuống Zoom Apk 
Hướng dẫn tải xuống Zoom Apk

Tải Ngay Zoom Apk V6.2.24672

Với nhiều tính năng độc đáo, hình ảnh, âm thanh chất lượng ứng dụng Zoom chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt. Và trải nghiệm đó sẽ được nâng tầm nếu bạn tải ứng dụng tại Modradar!

Ngoài Zoom còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Scratch, Flappy Bird ApkZalo App. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Zoom Apk là gì?

Zoom là một ứng dụng kết nối thông qua giao tiếp bằng video, âm thanh, tin nhắn. Tải zoom sẽ cho phép người dùng tổ chức cuộc họp trực tuyến với nhiều người tham gia. Zoom luôn kết nối mọi lúc mọi nơi, người dùng có thể tham gia một cuộc họp an toàn với đầy đủ các tính năng bao gồm cả chia sẻ màn hình.

Tải Zoom Apk có mất phí không?

Nếu bạn tải Zoom tại Modradar thì hoàn toàn miễn phí.

Zoom Apk có cho phép ghi lại màn hình không?

Tuỳ thuộc vào quyền mà người tổ chức cuộc họp cấp thì bạn mới có thể ghi lại được cuộc họp. Và vì quyền riêng tư và bảo mật nên khi ghi lại cuộc họp Zoom sẽ yêu cầu sự đồng ý của các thành viên tham gia bằng cách có thể thông báo cho người tham gia rằng cuộc họp đang được ghi lại.

Hướng dẫn cài đặt Zoom MOD

Bước 1: Cho phép cài đặt ứng dụng

Sau khi tải game hoàn tất, bạn hãy nhấn vào tệp vừa tải xuống thành công để cài đặt. Nếu là lần đầu tải game, ứng dụng từ file Apk, hãy vào cài đặt nhấn “Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định” nhé. 

Hướng dẫn cài đặt Zoom
Hướng dẫn cài đặt Zoom

Bước 2: Cài đặt ứng dụng  

Hãy mở vị trí file ứng dụng đã tải xuống ở “Tệp đã tải xuống”. Nhấn vào tệp để bắt đầu cài đặt ứng dụng. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận tải xuống, bạn chỉ cần chọn “có”.

Bước 3: Sử dụng ứng dụng 

Khi biểu tượng của ứng dụng xuất hiện ở màn hình chính nghĩa là bạn đã cài đặt thành công. Hãy mở ứng dụng và tham gia những cuộc họp nhé. 

Video về Zoom

See All

Tin tức về Zoom

See All

Đánh giá Zoom

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.