PUBG đang dần hồi sinh ở Việt Nam, thể hiện rõ qua những con số biết nói

2024-06-05 00:08:12 - By Ngọc Anh
Điểm: 0/5 (Tổng: 0)

PUBG Việt Nam đã có một quãng thời gian dài hoạt động ảm đạm, không có nhiều điểm nổi bật. Tuy nhiên thời gian gần đây, cộng đồng PUBG đang hoạt động dần sôi nổi hơn, báo hiệu một màn “comeback” bùng nổ trong làng Esport Việt Nam. Cùng Ngọc Anh và ModRadar khám phá ngay!

Thời gian dài vắng bóng của PUBG

Có thể thấy rằng PUBG Mobile là một trong những tựa game vô cùng nổi bật và được rất nhiều game thủ yêu thích. Từng làm mưa làm gió cho các game thủ Việt. Tuy nhiên thời gian gần đây, tựa game này lại im hơi lặng tiếng khi không có nhiều sự kiện nổi trội.

Thời gian dài vắng bóng của PUBG
Thời gian dài vắng bóng của PUBG

Thậm chí, nhiều game thủ còn nhận xét rằng PUBG đang dần “mất chất” và biến việc bắn súng đơn thuần trở thành trò chơi triệu hồi, ngày càng đi xa với thực tế, tổ chức nhiều sự kiện nhưng hiệu quả không cao và không tạo được sức hút.

Dấu hiệu tích cực cho sự comeback của PUBG

Có khá nhiều dấu hiệu tích cực xoay quanh PUBG trong thời gian gần đây, báo hiệu một màn comeback bùng nổ và đầy thú vị cho cộng đồng game Việt.

PUBG sắp cập nhật bản update mới

Một trong những lý do làm cho PUBG đang dần nóng lên là bởi tựa game này sắp có bản update mới với nhiều tính năng vô cùng thú vị và rất đáng mong chờ. ModRadar sẽ bật mí cho các bạn một số tính năng mới trong bản cập nhật lần này, bao gồm một số loại súng mới như súng bắn tỉa được buff nhiều sát thương hơn, hay emoji mới với hình người đeo mặt nạ khí có thể là gợi ý về loại bom khí mới có thể làm ngạt người xung quanh. Đặc biệt là một loại vũ khí mới  được lấy cảm hứng từ một thanh kiếm katana, khiến bạn cảm thấy như một samurai hạ gục đối thủ khi chơi game.

Các tín hiệu đáng mừng từ các giải đấu tầm cỡ quốc tế

Thời gian gần đây, PUBG đang có nhiều dấu hiệu cho sự trở lại bùng nổ của mình. Có thể kể đến như ngày hôm qua, 3/6/2024 tại trận đấu mở màn của  vòng bảng giải đấu PGS 4 đã tạo ra một bất ngờ với rất nhiều khán giả theo dõi. Suốt 5 tiếng phát sóng không ngừng nghỉ, đã có tới hơn 50 ngàn người xem đỉnh điểm chỉ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trên trường quốc tế.

Dấu hiệu tích cực cho sự comeback của PUBG
Dấu hiệu tích cực cho sự comeback của PUBG

Nguyên nhân trực tiếp làm cho có sự gia tăng đột biến về số lượng người xem này là nhờ công sức của đội tuyển CERBERUS Esports (CES). Với thành tích xuất sắc của mình ở giải PGS 3, CES đã trở thành một hiện tượng bất bại với một đội hình hoàn hảo mà bao nhiêu khu vực muốn săn đón và vở hữu. Sang mùa giải PGS4, đại diện duy nhất của Việt Nam là CES sẽ tiếp tục mang theo hy vọng của người hâm mộ và chiến đấu vì màu cờ sắc áo. 

Đã từ rất lâu rồi, PUBG Việt Nam mà rộng hơn là nền Esports nước ta mới có dịp “nở mày nở mặt” đến vậy. Khi mà các bộ môn có thể coi là thế mạnh và được đặt nhiều hi vọng lại liên tục “ngã ngưa” trên trường đấu quốc tế thì PUBG lại khẳng định được vị thế của mình cùng phong độ thi đấu đỉnh cao.

Đội hình mạnh mẽ của CES
Đội hình mạnh mẽ của CES

Chính vì thế, sự góp mặt của CES tại PGS4 lại tiếp tục khuấy đảo cộng đồng game Việt và thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Tuy mới chỉ là vòng bảng nhưng ai cũng đều đang ngóng đợi vào những trận đấu mãn nhãn cùng giây phút huy hoàng mà CES đem về trước bạn bè quốc tế.

Mang trên mình trọng trách cùng niềm hi vọng lớn lao của người hâm mộ, CES cũng đang sắp phải đối đầu với nhiều đối thủ đáng gờm. Hãy cùng ModRadar theo dõi và cập nhật các trận đấu của CES tại PGS4, hi vọng về một chiến thắng vinh quang cho nền game nước nhà nhé.

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.