Project QT

Logo Project QT Apk
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 3
Phiên bản: 21.5
By: xDNA

Tải Project QT Mod Apk (Hack vô hạn gems, skill) 16.0 mới nhất cho Android

2024-09-30 16:30:57 - Anh Tuấn Nguyễn

Project QT là một tựa game phiêu lưu cùng các cô gái xinh đẹp trong thế giới anime Nhật Bản. Khi chơi game, bạn sẽ bước vào một chiều không gian giả tưởng, nơi bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều cô gái vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Project QT là một tựa game điển hình trong văn hoá anime của Nhật Bản. Modradar hiện đã có phiên bản Project QT Mod với các tính năng độc đáo, giúp bạn chơi game dễ dàng hơn. Hãy cùng nhìn sâu hơn về tựa game này trong bài viết hôm nay nhé.

Đánh giá: 0/5

Giới Thiệu Về Project Qt Mod

Project QT là một tựa game phiêu lưu 18+ được đồng thời phát triển và phát hành bởi Nutaku Studio. Thế giới trong Project QT vô cùng “nóng bỏng” với tạo hình model của các nhân vật chiến binh nữ vô cùng xinh đẹp. Được nhận xét là có cốt truyện khá đơn giản, chưa có điểm đột phá so với các game 18+, Project QT vẫn thành công nhờ vào lối chơi vô cùng độc đáo.

Project QT Mod Apk là một phiên bản vô cùng đặc biệt mà Modradar mang đến cho bạn. Trong bản cập nhật 21.5, Hack Project QT sẽ có thêm nhiều tính năng mới thú vị và vô cùng độc đáo, giúp hành trình chinh phục tựa game này của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi thứ về phiên bản này sẽ được bật mí trong phần dưới đây.

Giới thiệu về Project QT Mod
Giới thiệu về Project QT Mod

Gameplay Của Project Qt Mod

Project QT Mod về cơ bản sẽ giữ nguyên hoàn toàn bản gốc, từ cốt truyện đến lối chơi, ngoại trừ việc được thêm vào một số tính năng mod. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm nổi bật của Project QT Mod Apk:

Cốt truyện

Cốt truyện Project QT Mod hoàn toàn giống với bản gốc. Cụ thể như sau: Project QT lấy bối cảnh thời kỳ khoa học viễn tưởng, khi trình độ công nghệ của con người đã phát triển vượt bậc. Lúc này, loài người đã tiến đến ham muốn chuyển ra sinh sống ngoài Trái Đất, vì vậy họ đã bắt đầu tìm hiểu về nguyên lý của hố đen vũ trụ.

Loài người thực hiện một thí nghiệm lỗ đen tại Bắc Cực. Điều không may là lỗ đen này đã liên kết đến một chiều không gian khác chứa rất nhiều sinh vật ngoài hành tinh nguy hiểm, và chúng đang dần tiến tới Trái Đất thông quan lỗ đen. Nhiệm vụ của bạn lúc này là tập hợp những cô nàng chiến binh nóng bỏng để chiến đấu chống lại lũ quái vật, bảo vệ Trái Đất.

Lối chơi cơ bản của Project QT
Lối chơi cơ bản của Project QT

Nhân vật đa dạng

Project QT Mod mang đến hệ thống nhân vật nữ vô cùng phong phú. Bạn sẽ chiêu mộ các nhân vật nữ này thông qua hệ thống triệu hồi, nơi bạn có thể dùng số lượng gems vô hạn của mod để triệu hồi bao nhiêu lần tuỳ thích. Tuy nhiên, phần triệu hồi của Project QT sẽ khác với các tựa game khác. Bạn sẽ cần phải chiến đấu với các cô nàng chiến binh để tới khi họ đầu hàng và tham gia vào đội ngũ của bạn, là triệu hồi thành công.

Mỗi nhân vật nữ trong Project QT đều có tạo hình vô cùng nóng bỏng. Mỗi chiến binh đều sẽ có hệ thống kỹ năng, chỉ số chiến đấu, phòng thủ khác nhau. Hãy chú ý nâng cấp các chỉ số này để họ trở nên mạnh mẽ nhé.

Kết bạn bốn phương

Project QT Mod 21.5 đã triển khai thêm tính năng kết bạn hoàn toàn mới. Với tính năng này, bạn sẽ gặp gỡ được rất nhiều người chơi trên khắp thế giới, từ nghiệp dư đến những game thủ pro. Bạn có thể nhân cơ hội này để học hỏi cách build nhân vật và cách làm nhiệm vụ để tăng cấp nhanh. Kết nối bạn bè mới trong Project QT quan trọng không kém việc chiến đấu đâu nhé.

Nhân vật trong Project QT Mod
Nhân vật trong Project QT Mod

Các Tính Năng Mod Của Phiên Bản Project Qt Mod Apk 21.5

Trong bản cập nhật mới nhất, Modradar đã thêm vào hack Project QT rất nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật trong số chúng nhé:

Vô hạn gems

Gems hay kim cương chính là đơn vị tiền tệ được dùng để làm rất nhiều việc trong game. Tuy nhiên, không giống như vàng có thể kiếm được bằng cách chiến đấu, kim cương chỉ có thể kiếm được bằng cách nạp tiền thật. Để giải quyết vấn đề này, Modradar đã cho ra mắt Project QT Hack vô hạn gems. Bạn sẽ sở hữu nguồn kim cương không bao giờ cạn mà không cần phải nạp một đồng nào cả. Chỉ cần tải về và chơi game, bạn sẽ có nguồn tài nguyên vô tận, giúp bạn chiêu mộ chiến binh mới, tăng cấp nhân vật, mua trang bị,… bao nhiêu tuỳ thích.

Project QT Mod Apk vô hạn gems
Project QT Mod Apk vô hạn gems

Không CD Skill

Chuyển dịch (CD) là quãng thời gian đếm ngược để một kỹ năng của một nhân vật hồi lại. Điều này gây ra bất lợi rất lớn khi bạn và đối thủ có thực lực ngang nhau. Việc không hồi chiêu kịp sẽ khiến bạn dễ gặp bất lợi. Vì vậy, Project QT hack hồi chiêu được tạo ra nhằm mục đích giúp bạn dễ dàng chiến thắng mọi cuộc chiến, chiêu mộ thêm nhiều nữ chiến binh xinh đẹp.

Hướng Dẫn Cách Tải Project QT Mod Chi Tiết

Hiện nay có rất nhiều phiên bản Project QT Mod trên thị trường. Để tải game một cách an toàn và chính xác, hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập trang Modradar

Modradar là một trong những trang web uy tín cung cấp các game và ứng dụng mod. Để truy cập trang chính thức của Modradar, bạn chỉ cần nhập đường dẫn https://modradar.com/vi/ vào trình duyệt và nhấn Enter.

Bước 2: Tìm kiếm trò chơi yêu thích

Khi đã vào trang Modradar, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ trò chơi nào bạn muốn. Đối với trường hợp này, hãy gõ Project QT Mod vào thanh tìm kiếm và nhấn vào biểu tượng kính lúp để bắt đầu tìm kiếm. Trong số các kết quả hiển thị trên màn hình, bạn có thể chọn phiên bản mới nhất hoặc phiên bản phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bước 3: Tải xuống game

Trong bài viết về Project QT, hãy nhấp vào nút Tải Về ở đầu hoặc cuối trang. Tệp APK của trò chơi sẽ tự động được tải xuống thiết bị của bạn. Hãy đợi quá trình tải hoàn tất và bạn sẽ sẵn sàng cài đặt và chơi game.

Truy cập Modradar để tải Project QT Mod miễn phí

Tải Ngay Project Qt Mod Apk 21.5 Mới Nhất Cho Android (Hack Vô Hạn Gems, Skill)

Project QT Mod vô hạn gems, không hồi chiêu kỹ năng chính là món quà Modradar mang đến cho bạn trong bài viết hôm nay. Với các tính năng này, bạn sẽ dễ dàng càn quét mọi cửa ải trong Project QT, chiêu mộ đội quân nữ chiến binh ngày càng lớn mạnh. Project QT Mod 21.5 đã sẵn sàng để tải xuống tại Modradar, tải về ngay nhé.

Ngoài Project QT Mod còn nhiều phiên bản trò chơi, ứng dụng khác hấp dẫn tại Modradar hãy tham khảo thêm nhiều phiên bản mod mới nhất như: Hack Gold Tower Defence, Dragon Ball Legends Mod ApkNeet and angel ModKingRoot APK. Tất cả các phiên bản mod được đăng tải lên trên Modradar đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo không chứa phần mềm độc hại. Người chơi nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ ngay với đội ngũ Modrardar để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Project QT là gì?

Project QT là một tựa game phiêu lưu 18+ được đồng thời phát triển và phát hành bởi Nutaku Studio.

Tựa game này có gì nổi bật?

Thế giới trong Project QT vô cùng “nóng bỏng” với tạo hình model của các nhân vật chiến binh nữ vô cùng xinh đẹp. Được nhận xét là có cốt truyện khá đơn giản, chưa có điểm đột phá so với các game 18+, Project QT vẫn thành công nhờ vào lối chơi vô cùng độc đáo.

Project QT Mod Apk là gì?

Đây là phiên bản game sau khi được Modradar thêm vào một số tính năng mod đặc biệt như vô hạn gems (kim cương), không hồi chiêu kỹ năng,...

Hướng dẫn cài đặt Project QT MOD

Thay vì tải trực tiếp từ Google Play Store, cài đặt Project QT Mod qua file APK yêu cầu bạn phải thực hiện thủ công. Tuy nhiên, quá trình này khá đơn giản. Hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Kích hoạt cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định 

Khi bạn cài đặt ứng dụng từ nguồn ngoài App Store hoặc CH Play, hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận quyền để đảm bảo an toàn. Truy cập Cài đặt > Ứng dụng > chọn trình duyệt bạn dùng để tải game (Chrome, Edge, Opera, Firefox,…) > bật tính năng Cho phép cài đặt từ nguồn không xác định. Nếu bạn đã từng cài ứng dụng bằng file APK trước đây, có thể bỏ qua bước này.

Bước 2: Tiến hành cài đặt trò chơi 

Sau khi đã cấp quyền, bạn có thể tiếp tục quá trình tải. Truy cập vào Cài đặt của trình duyệt, tìm Tệp đã tải xuống và nhấp vào file Project QT Mod Apk 21.5. Hệ thống sẽ bắt đầu cài đặt sau khi bạn xác nhận các yêu cầu cần thiết.

Bước 3: Bắt đầu chơi game 

Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo từ hệ thống. Bây giờ, bạn chỉ cần mở Project QT Mod và bắt đầu trải nghiệm những tính năng hấp dẫn đã được mod.

Các Bước Cài Đặt Project QT Mod 21.5 Mới Nhất
Các Bước Cài Đặt Project QT Mod 21.5 Mới Nhất

Video về Project QT

See All

Tin tức về Project QT

See All

Đánh giá Project QT

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.