VTC Mobile thắng lớn với hàng loạt giải thưởng danh giá tại Vietnam GameVerse 2024

2024-10-21 16:30:21 - By Ngọc Anh
Điểm: 0/5 (Tổng: 0)

Lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024 trong khuôn khổ của Vietnam GameVerse 2024  đã được tổ chức thành công rực rỡ vào ngày 11/5 vừa qua. Và đơn vị VTC Mobile là một trong những đơn vị dành về cho mình cơn mưa giải thưởng với những hạng mục đầy danh giá. Có thể nói, VTC Mobile đã có những ngày vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 . Hôm nay, hãy cùng ModRadar.com điểm lại những thành tích của VTC tại Lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024 nhé. 

Vietnam Game Awards 2024 là gì?

Vietnam Game Awards 2024 là hoạt động thuộc sự kiện VietNam Gameverse 2024 do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông và báo VnExpress phối hợp tổ chức. Đây là nơi bình chọn, ghi danh các cá nhân, tổ chức và cả các sản phẩm có nổi bật, có đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành game tại Việt Nam. 

Vietnam Game Awards 2024 là gì?
Vietnam Game Awards 2024 là gì?

VTC Mobile mang đến Vietnam Game Awards 2024 những gì?

Như đã đề cập đến, tại Vietnam Game Awards 2024 năm nay, VTC đã mang về cho mình cơn mưa giải thưởng với nhiều hạng mục danh giá. Vậy những sản phẩm nổi trội nào đã được VTC Mobile mang đến Vietnam Game Awards 2024?

Hàng loạt quà tặng hấp dẫn

Là một trong các Nhà phát hành lớn góp mặt tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile mong muốn có thể tri ân cộng đồng game thủ đã đồng hành và ủng hộ VTC trong thời gian qua. Tính đến hiện nay, VTC Mobile đã sở hữu lượng người chơi đông đảo đến từ các tựa game rất hot trên thị trường hiện nay như Giang Hồ Ngũ Tuyệt, Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan, Đại Chiến Tam Quốc, Au Mobile,Truy kích…

Đặc biệt, khi đến với Vietnam Game Awards 2024 , VTC Mobile mang đến hơn 30.000 phần quà vô cùng hấp dẫn. Kèm theo đó là các khung giờ vàng để quét QR nhận tiền,…Đối với những người tham gia bình chọn cho các hạng mục được đề cử của VTC Mobile còn được tham gia vào chương trình quay số trúng  iPhone 15 PRO MAX.

Hàng loạt quà tặng hấp dẫn
Hàng loạt quà tặng hấp dẫn

Các hạng mục được đề cử tại chung kết Vietnam Game Awards 2024 

Tại khuôn khổ của Vietnam GameVerse 2024 , VTC Mobile vinh dự khi sở hữu 8 đề cử được vào chung kết của Vietnam Game Awards 2024. 8 hạng mục này bao gồm: 

Tựa game Football Pro VTC được đề cử cho giải Game di động xuất sắc và Cộng đồng game được yêu thích nhất; Tựa game Battle Teams 2 – Truy Kích PC được đề cử để vinh danh với danh hiệu Cộng đồng thể thao điện tử được yêu thích nhất), Giải thưởng game Việt của năm, Game di động Việt xuất sắc, Game Việt có thiết kế đồ hoạ xuất sắc, Game Việt có gameplay hay nhất, Game Việt có cốt truyện hay nhất được đề cử cho tựa game Wows. Đây là các giải thưởng danh giá nhằm vinh danh các nhà phát hành có đóng góp to lớn trong lĩnh vực Game tại Việt Nam năm 2024.

Cơn mưa giải thưởng của VTC Mobile tại Vietnam Game Awards 2024

Tại Vietnam Game Awards 2024 VTC Mobile đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng. Với 8 hạng mục được đề cử để tham dự chung kết Vietnam Game Awards 2024, vậy VTC Mobile đã đạt được những danh hiệu danh giá nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Các giải thưởng của VTC Mobile tại chung kết Vietnam Game Awards 2024

Trong đêm Gala trao giải của Vietnam Game Awards 2024 được tổ chức vào tối ngày 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm đình đám do VTC phát hành đã lần lượt được xướng tên trên bục vinh danh. Cụ thể: Battle Teams 2 (Truy Kích PC) với giải thưởng “Cộng đồng thể thao điện tử được yêu thích nhất”; Football Pro lập cú đúp với giải thưởng “Game di động xuất sắc” và “Cộng đồng game được yêu thích nhất”. Đặc biệt sản phẩm Wows – Làng Hiệp Sĩ đã xuất sắc tạo cú hat-trick 3 giải thưởng: “Game Việt của năm”, “Game di động Việt xuất sắc”, Game Việt có cốt truyện hay nhất.

Như vậy, có thể thấy VTC Mobile cùng với những sản phẩm đầy chất lượng của mình đã xuất sắc giành về rất nhiều giải thưởng danh giá. Vào lễ trao giải tại Gameverse 2023, VTC Mobile cũng đã mang về cho mình nhiều giải thưởng như “Nhà phát hành game xuất sắc”, Top 5 đề cử “Game của năm” với trò chơi Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan và Top 5 “Cộng đồng game được yêu thích nhất” với Đại Chiến Tam Quốc. VTC Mobile đang ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình với không chỉ thị trường Game trong nước mà còn cả tầm quốc tế.

Các giải thưởng của VTC Mobile tại chung kết Vietnam Game Awards 2024

Dấu ấn đặc biệt của VTC Mobile tại chung kết Vietnam Game Awards 2024

VTC Mobile luôn đặt những trải nghiệm của người chơi lên hàng đầu và không ngừng học hỏi, cập nhật để bắt kịp với những xu thế mới nhất. VTC không chỉ mang đến những trải nghiệm về game mà còn mong muốn có thể tạo ra một môi trường game công bằng, hiện đại, văn minh, đoàn kết và mạnh mẽ tại Việt Nam.

Bằng việc được vinh danh tại Vietnam Game Awards 2014, là một minh chứng rõ ràng cho sự công nhận và đánh giá cao từ phía người chơi cũng như những Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực game tại Việt Nam. 

Tại Vietnam GameVerse 2024 năm nay, VTC còn tổ chức trận chung kết tổng của giải đấu Thể thao điện tử Bộ môn Battle Teams 2 (Truy Kích PC) – Campus Championship Summer 2024. Đây là giải đấu được VTC Mobile phối hợp với Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam tổ chức. Quán quân đã thuộc về đội HUBT Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Sau đó là Á Quân thuộc về  đội chơi Arena Multimedia.

Hơn nữa, với việc mang đến Vietnam GameVerse 2024  hàng nghìn phần quà hấp dẫn và các giải thưởng có giá trị. Thêm vào đó là cả những hoạt động vui nhộn, đặc sắc như dàn cosplay vô cùng xịn xò, các mini game thú vị và cả các tiết mục dancing sôi động đã mang đến đến một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho cộng đồng. Chính sự đầu tư, chịu chơi và tâm huyết và cả các sản phẩm tuyệt vời của mình đã giúp VTC Mobile tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong lòng cộng đồng game Việt Nam. ​​

Có thể nói, với những hoạt động và cơn mưa giải thưởng của VTC Mobile tại Vietnam GameVerse 2024 đã để góp phần to lớn trong việc đưa tên tuổi của VTC ngày càng phổ biến và lớn mạnh hơn. Trong tương lai, VTC hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn thiện, tuyệt vời hơn nữa, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành game Việt Nam trong tương lai. 

Tin Game

See All

Temu Affiliate là gì? Hướng dẫn cách kiếm tiền với Temu

2024-10-23 15:13:00 - Temu Affiliate là một chương trình tiếp thị liên kết cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm từ các thương mại điện tử của Temu. Để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của nó, chúng ta tìm hiểu xem Temu có mang lại hiệu…

Chia sẻ Code Tiểu Yêu Tầm Đạo, cách kiếm Tiên Ngọc không hạn chế mới nhất 2024

2024-10-22 10:55:58 - Kiếm Tiên Ngọc không giới hạn với những cách đơn giản, dễ dàng. Cập nhật số lượng lớn mã Code Tiểu Yêu Tầm Đạo

Share Code Blox Fruit mới nhất Update 20 (X2 Exp 1 tiếng, Reset chỉ số)

2024-10-22 10:40:22 - Dù là người mới chơi Blox Fruit hay là một tay chơi kỳ cụ của tựa game này, thì chắc các bạn cũng vẫn luôn yêu thích các phần quà miễn phí từ code quà tặng của trò chơi. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm và biết cách…

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.