Evowars io

Evowars io Mod APK
Đánh giá: 0/5 (0)
Lượt Xem: 9212
Phiên bản: 2.0.60
By: Night Steed S.C.

Tải Evowars io Hack lên level nhanh, bất tử v2.0.60 cho Android

2024-10-18 16:06:08 - Trần Nghi

Nếu bạn muốn tham gia một trò chơi sinh tồn trên smartphone với cơ chế chiến đấu đơn giản, thì Evowars io Hack là một gợi ý mà Modradar muốn chia sẻ với bạn. Trong game bạn sẽ được hóa thân thành chiến binh tham gia đấu trường Deathmatch với 25 người chơi khác, để  tận hưởng cuộc vui cùng rất nhiều bạn bè từ khắp nơi. Nhiệm vụ của bạn là trang bị vũ khí, tham gia chiến đấu bằng việc đánh trúng và tiêu diệt kẻ địch, để trở thành chiến binh lớn mạnh nhất. Tải ngay phiên bản Evowars io Hack lên level nhanh, bất tử v2.0.60 cho Android, để có thêm nhiều lợi thế lớn khi chơi.

Giới thiệu về Evowars io Hack

Đánh giá: 0/5

Giới thiệu về Evowars io Hack

Game EvoWars.io được phát triển bởi Night Steed S.C. Trong Evowars io Hack, bạn sẽ nhập vai một chiến binh trên đấu trường Deathmatch. Tham gia trò chơi, bạn sẽ trở thành một nhân vật như những người chơi khác. Nhiệm vụ của bạn là tấn công các đối thủ khi sử dụng vũ khí được trang bị. Song song đó, kỹ năng là yếu tố chính, quyết định đến kết quả. Bạn cần di chuyển linh hoạt và tập trung quan sát, nhằm né các đòn đánh của đối thủ và bảo vệ bản thân. Mục tiêu hàng đầu là đánh bại tất cả để trở thành một anh hùng vĩ đại. Nâng thứ hạng cá nhân lên vị trí top 1 của bảng xếp hạng. Trò chơi cung cấp 25 cấp độ khác nhau để mở khóa, cho phép người chơi thỏa sức trải nghiệm. Evowars io Hack v2.0.60 giúp bạn mở ra đấu trường trong hầm ngục tối, giúp bạn lên level nhanh hơn và còn bất tử trong mọi trận địa.

Xem thêm các Game App Mod nổi bật khác:

  1. Tải Netflix Mod Premium Tiếng Việt (Mở khóa APK) v8.137.0Hiện nay khi nói về kho phim lớn nhất thế giới, chúng ta có thể dễ dàng nghĩ đến Netflix đầu tiên. Không chỉ về chất lượng hình ảnh và số lượng phim mà Netflix còn sản xuất nhiều series phim độc quyền cực chất. Các tính năng cao cấp của Netflix yêu cầu thanh toán để sử dụng nên…
  2. Tải ApkMody FlashScore MOD Apk (Không quảng cáo) cho AndroidApkMody FlashScore là một ứng dụng giải trí thể thao đa dạng và hấp dẫn, đặc biệt là với phiên bản MOD Apk mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này. Với những cập nhật nhanh chóng và thông tin chính xác, ứng dụng này trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thể…
  3. Tải Spotify Premium Apk (MOD mở khóa Premium) v8.10.9.722Người dùng yêu thích âm nhạc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua ứng dụng Spotify - một trong những ứng dụng nghe nhạc hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, ModRadar còn đem đến cho bạn phiên bản Spotify Premium Mod Apk, cho phép người dùng truy cập vào tất cả tính năng Premium mà không phải trả một khoản…

GamePlay của Evowars io Hack

Khi chơi EvoWars.io với phiên bản Evowars io Hack bạn sẽ dễ dàng tận hưởng được những tính năng nổi trội của game mà không có bất kỳ trở ngại nào xảy ra. EvoWars.io mang đến không gian game sinh tồn hấp dẫn, có thiết kế đồ họa 2D bắt mắt với độ tương phản màu sắc rõ rệt và một chiến trường online kết nối rộng rãi đến hàng nghìn người từ khắp nơi.

Game sinh tồn, chiến đấu căng cực

Lối chơi game Evowars io Hack khá đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn để thu hút được đông đảo đối tượng người chơi. Xây dựng chiến thuật một cách thật tinh tế để địch rơi vào vòng quay và chết dưới lưỡi kiếm của bạn. 

Âm thanh và đồ họa bắt mắt

Đồ hoạ 2D có thiết kế nhí nhảnh, bắt mắt và phù hợp mọi lứa tuổi. Mọi nhân vật trong game đều có tạo hình rất dễ thương và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Âm thanh khi chơi Evowars io Hack sống động và vui tươi, lồng tiếng chân thực.

Chiến trường online kết nối mọi nơi

Evowars io Hack là game thi đấu online kết nối với người chơi ở khắp mọi nơi trên thế giới. Hãy cố gắng tiêu diệt mọi đối thủ và trở thành người chơi sống sót cuối cùng trong đấu trường.

Đa dạng nhân vật và trang bị

Đến với Evowars io Hack bạn sẽ được lựa chọn trong tập hợp 25 nhân vật khác nhau, bao gồm người tiền sử, đấu sĩ, kiếm sĩ, ninja, hiệp sĩ, vị vua, sát thủ, cướp biển, ác quỷ, vị thần, samurai. Đồng thời mỗi nhân vật cũng được sở hữu một loại vũ khí đặc trưng.

GamePlay của Evowars io Hack

Thủ thuật và mẹo chơi của Evowars io Hack

Đối với một game chiến đấu như Evowars io Hack thì việc chơi và trở thành master cũng là vô cùng dễ dàng. Vì các thao tác game cực kỳ đơn giản, để có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, nên chỉ cần bạn tham khảo sơ qua một số hướng dẫn nhỏ là có thể bắt đầu chơi game ngay.

Điều khiển nhân vật chiến đấu

Trong Evowars io Hack, nhân vật của bạn sẽ tự động chiến đấu khi đến gần đối thủ. Vì vậy bạn chỉ cần di chuyển theo các hướng và tìm kiếm đối thủ yếu thế hơn là được.

Cách để tăng cấp nhân vật

Để tăng cấp nhân vật với game Evowars io Hack bạn cần thực hiện 2 nhiệm vụ đó là giết đối thủ và thu thập kẹo. Giết đối thủ thì sẽ tăng cấp nhanh hơn, nhưng cũng mạo hiểm hơn.

Bí quyết tấn công đối thủ

Vũ khí vung từ phía bên trái của bạn và ra phía trước, khiến phía bên phải của nhân vật chiến đấu dễ bị tấn công. Vì vậy điểm yếu của mọi đối thủ có trong Evowars io Hack chính là sườn phải.

Tăng tốc chiến đấu

Bằng cách giữ con trỏ chuột gần nhân vật, bạn sẽ có thể xoay nhanh hơn. Lưu ý bạn không nên đặt nó quá gần nếu không thì nhân vật sẽ không thể di chuyển trong game Evowars io Hack.

Thủ thuật và mẹo chơi của Evowars io Hack

Các tính năng MOD của phiên bản Evowars io Hack

Dù Evowars.io là một con game dễ chơi, dễ thao tác, nhưng không vì vậy mà cộng đồng game lại thiếu đi những tay chơi khó chịu. Đừng lo, hiện nay đã có Evowars io Hack giúp bạn bất tử trong game và chinh phục được level 25 dễ dàng. 

Hack bất tử

Evowars io Hack sẽ hỗ trợ bạn chơi game mà không lo bị đánh gục. Bạn chắc chắn có thể trở thành người sống sót cuối cùng.

Lên level nhanh

Evowars io Hack cheat engine trong game để có thể lên level nhanh và có thể nhận được nhiều kỹ năng mới. Và tiền vàng trong game vô giới hạn đối với nhân vật của bạn.

Các tính năng MOD của phiên bản Evowars io Hack

Sự khác nhau giữa phiên bản Evowars io Hack với phiên bản gốc

Phiên bản gốc Phiên bản Evowars io Hack
Dễ bị đánh gục bởi đối thủ Bất tử trước mọi đối thủ
Tốc độ lên level tùy thuộc vào người chơi Level tăng nhanh hơn
Lượng tiền vàng có giới hạn Tiền vàng vô hạn

 

Hướng dẫn cách tải Evowars io Hack 

Để có thể trở thành Master của game Evowars.io với phiên bản Evowars io Hack bạn chỉ cần thao tác theo các bước đơn giản được hướng dẫn bên dưới đây:

Bước 1: Cho phép cài đặt từ “Nguồn không xác định”

Bạn hãy cho phép thiết bị cài đặt từ “Nguồn không xác định” ở phần bảo mật nhé, để có thể tải file cài đặt phiên bản Evowars io Hack.

Bước 2: Tải file Evowars io Hack

Bạn cần bấm vào Download có ở đầu bài viết và chờ đợi hệ thống tải file Evowars io Hack về máy.

Bước 3: Thiết lập ứng dụng

Sau khi tải file Evowars io Hack, bạn hãy hấn vào nút Cài đặt và chờ game cài đặt xong thì nhấn “Mở” để khởi động game. Khi nhìn thấy thông báo Application Error sẽ hiện lên màn hình, bạn chọn OK. Sau đó chọn Accept để chấp nhận các điều khoản của game.

Ưu điểm và nhược điểm của phiên bản Evowars io Hack

Ưu điểm Nhược điểm
Bất tử trước mọi đối thủ Có thể bị quét và xóa tài khoản game
Level tăng nhanh chóng Chiếm dung lượng bộ nhớ máy
Tiền vàng vô hạn Có thể bị cấm bất cứ khi nào

Tải ngay Evowars io Hack lên level nhanh, bất tử v2.0.60 cho Android

Nếu bạn đã chơi game điên cuồng nhưng chưa thể thắng bất kỳ ván đấu nào tại Evowars.io, thì ngay bây giờ bạn hay tải Evowars io Hack lên level nhanh, bất tử v2.0.60 cho thiết bị Android của bạn. Với Evowars io Hack bạn có thể dễ dàng chiến game hay và loại bỏ mọi đối thủ có trong ván. Bạn sẽ không còn cay cú mỗi khi bị đánh bại và có thể thư giãn chiến game vui vẻ mỗi ngày. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào về tài file tải, hãy để lại bình luận xuống phía bên dưới để được giải đáp nhanh chóng nhất.

 

Hướng dẫn cài đặt Evowars io MOD

Trước hết, hãy xóa bỏ phiên bản Evowars io Hack nếu bạn đã cài đặt trước đó >> tiến hành cài đặt phiên bản mới từ Modradar

Khi bạn chạy ứng dụng lần đầu tiênkhông thấy xuất hiện menu mod >> hãy kiên nhẫn và vui lòng không thoát khỏi ứng dụng nhé.

Để tránh gặp sự cố không tải được dữ liệu, hãy đợi cho đến khi toàn bộ dữ liệu được tải vào trong trò chơi của bạn.

Khi quá trình tải hoàn tất >> hãy thoát ra khỏi trò chơi và mở lại >> Menu mod sẽ lập tức hiển thị và lỗi không tải dữ liệu sẽ được khắc phục.

Video về Evowars io

See All

Tin tức về Evowars io

See All

Đánh giá Evowars io

Đánh giá

Đánh giá bài viết này!
0
0 đánh giá
5 0 đánh giá
4 0 đánh giá
3 0 đánh giá
2 0 đánh giá
1 0 đánh giá

Không có đánh giá nào.